⚠️⚠️⚠️
Napangiti si mia ng pumunta sa ilalim ng lamesa kaya alam niyang nakikita na nito ang kaniyang maganda puke. Ipinaghiwalay ni mia ang kaniyang hita para mas lalong makita ni alfred ang kaniyang puke.
"Dyan sa daliri ako nakagat alfred. Pakikamot na." Malambing na utos ni mia. Sinumulang kamutin ni Alfred ang kaniyang paa. Napangisi si mia at marahang gumalaw galaw na parang kinikiss kiss niya ang puke sa tite. Kaya alam ni mia na napapanuod ni alfred ang paggalaw ng pagkababae nito.
Samantalang si Alfred....
'Puta! Ang sarap naman ng puke mo mam mia. Gustong gusto ko ng dilian' sa isip ni Alfred. Nakatitig lamang siya sa puke ng kaniyang mam mia. Nang biglang gumalaw ito kaya ang puke nito ay gumagalaw rin. Mas lalong tumigas ang burat ni alfred.
"Uhm... Ang kati kasi ng puwet ko." Narinig ni alfred na sabi ni mam mia niya.
'Tangina! Hindi ko na kaya to! Kakainin kita mam mia kahit magalit ka sa akin at bugbugin ako ni Sir William.' ani muli sa isip ni alfred. Mas lalong nagulat si alfred ng itaas ni mia ang kaniyang papa kaya mag lalong nabukaka ito sa harapan ni alfred. Napalunok si alfred at napatigil narin sa pagkamot sa paa ni mia. Bukang buka ang kaniyang puke, parang tinatawag nun si alfred para kainin ang puke ni mia.
Nanginginig na inangat mi alfred ang kaniyang kamay sa hita ni mia. Natigilan si mia ng maramdaman ang palad ni Alfred sa kaniyang hita malapit sa singit. Mas lalo siyang napangiti kaya hinayaan lang ni mia si alfred sa gagawin nito.
Lumapit pa Lalo si afred sa puke ng kaniyang mam mia. Hinimas himas niya ang magkabilang hita ni mia.
"Ang kinis kinis niyo mam mia.." nalilibugang saad ni alfred.
"Talaga ba, sige lang himasin mo ang aking hita alfred..." Nagulat si alfred ng sabihin iyon ni mam mia.
Inumpisahang halikan ni alfred ang magkabilang hita ni mia. Hindi niya akalain na matitikman niya ang kaniyang magandang amo. Palagi niyang pinapantasyahan si mia. Kahit nararamdam ni alfred na inaakit siya ni mia. Ngunit hindi magawang pumatol ni alfred dahil nga sa takot sa ama ni mia.
"Ang sarap, paano pa kapag kinain ko na ang puke mo mam mia.." mas lalong nalibugang si mia ng ganun na magsalita si alfred.
"Sige labg Alfred kainin mo ako pagsawaan mo ako. Sayong sayo lang ang puke ko." Nakapikit na sabi ni mia.
Gusto pa sanang halikan ni alfred ang binti ni mia ngunit masyado na siyang natatakam sa nakahandang pagkain sa kaniyang harapan.
Hinawakan ni alfred ang magkabilang hita ng kaniyang mam mia at nilabas ang mahaba at matulis na dila. Inumpisahan ni alfred pasadahan ang bukana ng puke ng kaniyang mam mia pataas sa tinggil nito.
"Oohhh! Shit ka alfred! Ang sarap nun! Gawin mo ulit please!" Ginawa nga ni alfred na halos ikabaliw ni mia.
"Shit! Shit! Yes! Eat my pussy baby!" Tirik ang mata ni mia.
Nilaplap ni alfred ang puke ni mia. Mabilis niya binira ang tinggil nito na ikinanginig ni mia. Iginilid ni alfred ang ulo at nilaplap ang labi ng puke ni mia. Para talagang labi ang nilaplap ni alfred dahil salit salitan na sinisipsip niya ang labi ng puke ni mia
"Oh yeah! Your amazing alfred! Magaling kapa sa ex ko kumain! Sana p-pala... Ahh! Matagal ko ng p-pinakain sayo a-ng uhhh! A-ang puke ko!" Napasabunot na sa kaniyang buhok si mia. Itinigil sandali ni alfred ang pagkain sa puke ni mia.
"Mam mia, kumapit ka ng husto sa lamesa." Agad iyong sinunod ni mia. Nagulat siya ng bahagya siyang umangat. Salo salo na pala ng palad ni alfred ang kaniyang magkabilang pisngi ng puwet kaya siya umangat.
"Paniguradong mahihimatay ka sa sarap na gagawin ko mam mia.." nakangising sabi ni alfred na ikina excite ni Mia. Napakapit ang kaniyang dalawang kamay sa lamesa.
Nilabas muli ni alfred ang kaniyang dila at pinasok sa butas ng puke ni mia.
"Aaaahh! O-Oh myGod!!" Damang dama ni mia na nasa loob niya ang dila ni alfred. At talagang mahaba pala talaga ang dila ng lalaki dahil umabot iyon sa loob ng kaniyang puke.
Hinawakan ng mabuti ni alfred ang puwet ng kaniyang mam mia. At inumpisahang galawin ang ulo. Kinakantot na ngayon ng dila ang puke ni Mia.
"Ohh! Fuck! Fuck! Shit a-alfred! B-binabaliw mo a-ako! Ohmygod! Fuck me yes! Yes! Uuuhhh!" Wala ng makitang itim sa mata ni mia dahil sa sobrang patirik noon. First na nangyari sa kaniya ang ganitong kantot. Ang sarap palang makantot ng mahabang dila.
Parang walang ngalay na nararamdaman si Alfred dahil sarap na sarap siya sa init ng loob ng puke ng kaniyang mam mia. Patuloy na naglalabas masok ang dila ni alfred. Baliw na baliw si mia sa nangyayari sa kaniyang puke.
"Ooh! Oooh! Yes, yes, yesss.... Fuck! I-i'm.... Uughh! I-i'm fu-fucking cumming!!!"
"Uughhhh! I'm cumming!!!" Tuluyan ng sumirit ang masaganang katas ni mia. Tinanggal na ni alfred ang dila na ngayon ay may tamod na ng kaniyang mam mia. Ngunit wala iyon kay alfred dahil binarutsa niya ang tinggil ni Mia na mas lalong nagpanginig sa babae.
"Oohhh! Shit! That was fucking amazing alfred." Hinang hinang nakasandal si Mia. Lumabas na sa ilalim ng lamesa si alfred. Nakita ni mia na pawis na pawis ang lalaki at may mga tamod pa sa paligid ng labi nito. Bumaba ang tingin ni mia sa pantalon ng lalaki. Parang puputok na ang pantalon nito dahil sa sobrang tigas ng titi ng lalake.
Tumayo si mia at hinimas ang braso nito.
"Lets go to my room. Gusto kong kantutin mo ako alfred." Nagulat si alfred akala ng lalake ay hanggang doon lang iyon. Lumaki ang ngiti ni alfred.
Ngunit natigil sila ng biglang may tunawag ..
"Alfred?"
To be continued......
BINABASA MO ANG
SECRET FILE COLLECTION⚠️
RomanceSPG‼️SPG‼️SPG‼️ WARNING⚠️ MATURE CONTENT ⚠️ WAG NG SUBUKANG BASAHIN KUNG WALA KA PA SA TAMANG EDAD‼️