Kian
Kahapon ng tanghali ko hinatid si Vina sa Airport. Kaya inagahan ko ang aking uwi para naman may makakasama si tita Karla.
"Manang nasaan si tita Karla?" Tanong ko ng makapasok.
"May mga bisita po sila sir. Nasa pool area po sila ngayon." Napakunot naman ako ng noo. Inilapag ko ang gamit at pumunta sa pool area.
Doon naabutan ko ang tatlong babae at apat na lalake. Napakuyom ako ng makitang masyadong malapit ang lalake kay Karla. Kaya pumunta na ako sa pwesto nila.
"Tita karla.." tawag ko. Napalingon naman sa akin ang lahat. "Omg! Eto ba ang boyfriend mo Karla!? Grabe naman sa kagwapuhan ang nakuha mo." Kinikilig pang saad ng isa.
"No, nagkakamali kayo. Siya si Kian, fiancé ni Vina." Gulat naman ang bumakas sa kanila.
"Ow... I'm sorry, but hijo you want to join us?" Hindi na ako nagdalawang isip at mabilis na umoo.
"Naku, ah.. Pagod si Kian kaya.. wag na natin siyang abalahin pa." Pagsagot ni Karla na nagpakunot noo sa akin.
"That's okay ang tita, magpapalit lang ako." Seryoso kong saad.
Nag shower ako saglit at nagsuot ng swim trunks. Bago bumaba. Naabutan ko na naman na kausap ni karla ang lalake. Kanina pa ako naiirita.
"Aaaahhh! Ang gwapo ang machoooo!" Tilian ng mga kaibigan ni Karla. Dumilim naman ang tingin sa akin ang tingin ng apat na lalake panigurado akong mga asawa nila ito. Pero doon sa isang lalakeng kausap si Karla. Panigurado akong may balak ito kay Karla.
"Hi, I'm Frida nice to meet you handsome."
"I'm Carol at iyon ay si Krisel. High school friends kami ni Karla."
"Nice to meet you all." Sagot ko habang napapatingin kay tita Karla na nasakin rin pala ang tingin niya.
"Binisita namin si Karla dahil nalaman namin nankauwi na siya. Bad news dahil wala parin itong nabibingwit na mapapangasawa niya.."sabi ni Frida.
"True, hirap kayang tumandang ikaw lang ang magisa. Tapos malapit narin pala ikasal ang unica hija niya. Kaya pinupush talaga namin siya kay Ricardo." - Carol.
"Hayaan niyo si tita Karla ang pumili para sa kaniya." Sagot ko habang nakatingin sa kaniya. Agad niyang iniwasan ang tingin ko.
"Kayo talaga. Tantanan niyo na nga ako. Wala na akong balak mag asawa masaya naman ako na ako lang." sagot ni Karla. Hinubad nito ang roba at tumalon sa tubig. Napakagat labi ako ng matitigan ang kagandan ng kaniyang katawan. Malaking suso, maliit na bewang at matambok na puwet.
'Fuck! Masyado mo na akong inaakit!' Sumuong na rin ako sa tubig. Lumangoy patungo sa kaniya. Ngunit mabilis niya akong tinalikuran at sa ibang partr lumangoy.
Gabi na at kita kong tinamaan na ng alak ang mga kaibigan ni Karla. Ang iba ay naglalampungan na.
Napalingon ako ng tumayo si Tita karla at pumasok sa loob. Agad ko siyang sinundad. Dumiretso ito sa kitchen at doon naghanap pa ng ibang alak. Nakatalikod siya sa akin kitang kita ko tuloy ang katambukan ng kaniyang puwet kaya naramdaman kong tumitigas na ang aking ari. Baka pa makalingin sa akin si tita Karla ay niyakap ko na ito.
"Why are you ignoring me Karla?" Diretso kong tanong. Naamoy ko na naman ang nakakaakit niyang amoy. Napakabango.
"Kian! Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?!" Suway niya sa akin at hinarap ako.
"Yung nangyari sa atin?" Tanong ko. Kumunot naman ang kaniyang noo.
"Kalimutan mo na iyon. Mali, mali na nagawa natin yon. Mali na pinatulan ko ang kalasingan mo Kian. Sana hanggang doon na lang dahil nalalapit na ang kasal niyo ng aking anak. You soon to be my son-in-law—"
"Stop! Nagustuhan natin pareho yon. Alam kong naakit ka na rin tulad ko. Hindi ko akalain na ganun katindi ang attraction ko sayo—" ako naman ang natigilan ng sampalin niya ako.
"Tumigil kana Kian. Hindi ko nagugustuhan ang mga ginagawa mo. Sinasaktan mo ang anak ko ganun rin ako nasasaktan ko ang anak ko." Tinalikuran na niya ako.
————
Karla"Maraming salamat Karla. Pasensya na at nalasing na itong mga to." Nginitian ko naman siya.
"Salamat din sainyo Ricardo. Mag iingat kayo sa byahe." Nang makaalis na sila ay umakyat na ako sa kwarto. Kahit na hihilo ay kinakaya ko parin. Gusto ko munang mag shower.
Sa mga sinabi ni Kian kanina ay may katotohanan. Katotohanan na naakit narin ako sa kaniya simula ng may mangyari sa amin sa kitchen. Pero kailangan ko iyon putulin dahil siya ang mapapangasawa ng anak ko. Hindi ko kayang sumira ng relasyon lalo at anak ko ang pinakamasasaktan.
Habang nagsasabon ay nabadaan ang aking daliri sa aking ari. Agad na bumalik ang pangyayari sa amin ni Kian. Kung paano niya palandasin ang mahaba niyang daliri sa aking puke.
"Omg. Stop Karla!" Saway ko sa sarili.
Nakahiga na ako sa kama mabilis akong natupok ng antok dahil narin sa nakainom ako.
Naalimpungatan ako na may basang dumidikit sa aking leeg. Ganoon na lang ang takot ko ng may bulto ng tao ang nakadagan sa akin at hinahalikan ako. Akma akong sisigaw ng sakupin niya ang aking labi.
"Ssshh it's me Kian." Paos niya saad. Boses na nakakaakit.
"W-What are you doing?" Ngunit patuloy lang siya sa paghalik sa aking leeg.
"Hmm... kahit ngayong gabi lang ay maangkin kita Karla." Nagulat ako sa kaniyang sinabi ngunit hindi ako nakaramdam na pambabastos niya sa akin.
"Please Kian... paano si Vina ang anak ko??" Hindi ko na rin napigilan ang sarap ng sipsipin niya ang aking balat.
"Sshh... wag mo munang isipin yan. Tayong dalawa lang... sa isang linggo pakiusap sa akin ka. Pagkatapos noon ay titigilan na kita." Hindi ko alam kung bakit nay kirot akong naramdaman. Pero aminado ako sa sarili na gusto ko rin makasama si Kian. Kahit mali... isang linggo lang naman..
—————Dahil hindi ako makatulog kaya ayannnnn... nag update na lang ako HAHA!
waaaaaahhhh bakbakan na this!
Please don't forget to Vote/Comment and Follow guyzzzz<3
BINABASA MO ANG
SECRET FILE COLLECTION⚠️
RomanceSPG‼️SPG‼️SPG‼️ WARNING⚠️ MATURE CONTENT ⚠️ WAG NG SUBUKANG BASAHIN KUNG WALA KA PA SA TAMANG EDAD‼️