Rhina PoV
"Ma, kamusta na po si tita?"tukoy ko sa kapatid ni mama na kaniyang inalagaan. Nandito kami sa lamesa ni Kuya Primo. Magkaharap kami habang kumakain ng saging. Samantalang si mama naman ay abala sa pagluluto sa kusina ng aming ulam. Pigil ang kilig ko ng hawakan niya ang aking kamay.
Napansin ko na nakatingin sya sa aking dibdib. Hindi na pala ako nakapagsuot ng bra kaya bakat na bakat tuloy ang aking utong. Panigurado na iyon ang tinitignan ni kuya Primo.
"Maayos na ang tita mo. Dumating na ang mag aalaga sa kaniya kaya umuwi na ako." Hindi ko na napansin ang sinabi ni mama ng biglang nalaglag ang kutsara ni kuya Primo. Mabilis itong yumuko para kunin ito. Napalunok ako ng makita kong matagal na nakayuko si kuya Primo.
Napapikit ako ng maramdaman ko ang kaniyang kamay sa aking hita.
'Shit! Kuya primo please wag muna ngayon' dasal ko sa aking isipan. Ngunit sadyang walang makakapigil sa kaniya. Nararamdaman ko ng lumalandas ng paulit ulit ang kaniyang kamay sa aking nakalantad na mga hita.
Bahagya kong inangat ang table cloth agad na nagtama ang tingin namin ni kuya Primo. Inangat niya ang aking hita at isinabit iyon sa kaniyang balikat.
Nag sign pa ito na wag akong maingay kaya mas lalo akong nag init sa taglay niyang kagwapuhan.
"Uuuhh..." mahina kong ungol ng hinawi niya ang aking panty at sinundot ang aking namamasa ng puke.
"Uuhhmmm..." napapaangat ang aking puwetan dahil sa taas baba ng kaniyang daliri. Hanggang sa unti unti na niyang pinasok ang daliri sa aking naglalawang hiwa.
"Shit... ku-kuya..." matindi akong napakapit sa lamesa ng simulan niyang ilabas masok ang daliri sa aking pagkababae. Agad akong napahawak sa aking bibig dahil paniguradong lalabas ang aking ungol.
"Hhhmmm. Ooohh ye-yes, kuya P-Primo..." mahina kong saad habang kinakagat ang aking labi. Nilingon ko si mama sa kusina abala parin ito sa kaniyang ginagawa.
'Natatakot ako na makita kami ni Mama, pero aminin ko na sobrang nagugustuhan ko ang ginagawa sa akin ni kuya Primo. Nagugustuhan ko ang pwesto namin ngayon.'
Mas lalo pang bumilis ang kaniyang pag finger sa aking puke na malapit lapit ng labasan.
"Yes, yes, shit... ang sarap... Oohh.." ilang sandali pa ay namamaluktot na ang aking daliri sa paa hudyat na malapit na akong sumabog.
Napatutop ako sa bibig ng tuluyang lumabas ang aking tamod. Nginig ang aking buong katawan. Ngunit mabilis akong napaayos ng biglang tumungo sa lamesa si Mama. Pinigilan ko ang mabilis kong paghinga.
"Oh? Nasaan na si kuya Primo mo? Kanina nakaupo lang dyan?"
"Ah.. u-umakyat saglit sya m-ma." Nauutal kong sagot. Matinding kaba ang nararamdaman ko ngayon dahil paniguradong patay kami pareho ni kuya Primo kapag nakita siya ni mama sa ilalim ng lamesa na nasa tapat ng aking naglalawa at puno ng tamod.
"Sige, tawagin mo na lang sya— teka, bakit pawis na pawis ka Rhina? Masama ba ang pakiramdam mo?" Mas lalo akong kinabahan ng lumapit sa akin si mama at hinipo ang aking noo.
"H-Hindi ma, naiinitan lang ako. Mainit n-na po kasi ang panahon." Tumango na si mama at bumalik na sa kusina kaya mabilis kong inangat ang table cloth. Sinilip ko si Kuya Primo.
"Kuya primo,alis kana dyan please, baka makita ka ni mama." Ngunit nginitian lang nya ako.
"Wait baby, lilinisan ko lang to." Sabay angat muli sa aking hita. Napasinghap ako ng buklatin niya pa ng husto ang aking puke at pinasadahan ng kaniyang mainit at mahabang dila.
"Shit.." bulong ko. Halos maligo na ako sa matinding pawis ng pigil na pigil ko ang ungol. Kinagat kagat pa niya ang aking klitoris bago umalis sa ilalim ng mesa. Malaki ang ngiti ni kuya primo kaya mas lalo siyang pumopogi. Kita kong nilabas niya pa ang dila at nilinis ang paligid ng kaniyang labi. Nakikita ko pa doon ang iilang puting likido na alam ko ng galing sa akin.
"Andyan kana pala Primo, kain na." Aya ni mama ngunit tumayo na si kuya Primo.
"I'm full tita, nabusog ako sa kinain ko." Sabay simpleng tinignan ako. Gusto ko tuloy syang hampasin dahil paniguradong ako ang sinasabi niyang kinain niya.
"Nabusog kana agad sa prutas? Pero sige, kumain kana lang mamaya kapag nagutom ka." Tumango lang ito at kinindatan pa ako bago umakyat sa kaniyang kwarto.
'Shuta ka talaga Kuya Primo!'
BINABASA MO ANG
SECRET FILE COLLECTION⚠️
RomanceSPG‼️SPG‼️SPG‼️ WARNING⚠️ MATURE CONTENT ⚠️ WAG NG SUBUKANG BASAHIN KUNG WALA KA PA SA TAMANG EDAD‼️