Truyện chỉ được đăng tại app WA.TT.PAD cmj.jinju, đọc ở chỗ khác coi chừng ẻ chãi!
Bây giờ Úc Lộ Hàn thật sự không dám dẫn bé ra ngoài, với thể chất hầu như không có sức chống cự của bé, gió thổi qua một tí không chừng sẽ bị bệnh một thời gian mất.
May mắn là Coles đã tìm tới rồi, mặt mày cậu ta cũng đen thủi đen thùi, giống như vừa mới bò ra từ chỗ bụi bặm nào đó vậy, giọng điệu vẫn tràn đầy sức sống như trước: "Tiểu Niệm Niệm, cậu lợi hại thật đó, tớ tìm cậu lâu ơi là lâu mà cũng không tìm được, cậu thắng rồi!"
Coles bẩn thỉu muốn nhào tới ôm Thời Niệm, Úc Lộ Hàn tất nhiên sẽ không cho phép, hắn sải bước chân dài chen ngang giữa hai đứa, giật lấy ba lô trên vai Coles.
Ba lô này là hắn mua, tối hôm qua cũng chính hắn đã bỏ đồ dùng của Thời Niệm vào.
Hắn thuần thục lấy quần áo và sữa bột, bình sữa của Thời Niệm từ bên trong ba lô ra, sau đó pha sữa bột. Trong lúc Thời Niệm uống sữa thì hắn thay quần áo ướt đẫm mồ hôi ra cho bé.
Thời Niệm uống sữa từng ngụm từng ngụm, bé quả thật rất đói bụng, nhưng dù đang uống sữa, bé vẫn không quên hỏi Úc Lộ Hàn: "Uống sữa xong, tìm papa ạ?"
Úc Lộ Hàn: "... Ba sẽ đi hỏi papa thử."
Trí não trên cổ tay hắn tự động liên lạc với Thời Diệc Vũ, đầu kia trí não rất nhanh vang lên giọng nói quen thuộc của Thời Diệc Vũ.
"Có chuyện gì thế?"
Giọng Omega trong vắt, tựa như dòng nước chảy róc rách trong khe suối giữa ngày hè oi ả vậy.
Thời Niệm vừa nghe thấy giọng của anh là lập tức bò lên trên ngực Úc Lộ Hàn, ngọt ngào hô lên với cổ tay của hắn: "Papa ơi!"
"Niệm Niệm?" Giọng nói của Thời Diệc Vũ có hơi kinh ngạc: "Con ở chỗ của daddy sao?"
"Ừm, con nó ở đây." Úc Lộ Hàn dịu dàng xoa nhẹ đầu nhỏ của Thời Niệm: "Niệm Niệm muốn đi tìm em, em có thời gian chăm thằng bé không?"
Đầu dây bên kia vang lên tiếng lật giấy tờ: "Sao thằng bé lại ở chỗ anh thế? Coles thì sao, nó không chăm sóc Niệm Niệm à?"
Coles không vui, bĩu môi nói: "Chủ nhân, rõ ràng tôi vẫn luôn chơi với chủ nhân nhỏ đó, sao ngài có thể phủ nhận nỗ lực của tôi như vậy chứ?"
Thời Diệc Vũ cười lạnh: "Là cậu chơi với thằng bé hay thằng bé chơi với cậu hả?"
Coles cứng họng: "Nhưng bọn tôi cũng chơi rất vui vẻ đấy nhé, bọn tôi còn định đi tìm ngài đó."
Coles là do Thời Diệc Vũ chế tác, vậy nên anh biết rõ tên người máy bionic này không đáng tin cỡ nào, thế nên cũng không thèm nói với cậu ta nữa, ngược lại nói với Úc Lộ Hàn: "Anh đưa con tới đây đi, em bận xong rồi."
Thời Niệm biết mình sắp được đến chỗ papa nên vui lắm, tốc độ uống sữa cũng nhanh hẳn.
Úc Lộ Hàn ngổn ngang trăm mối cảm xúc, hắn tự an ủi chính mình, ít nhất thì người mà bé Niệm Niệm tìm đến đầu tiên là hắn, hơn nữa, bé con Omega dính lấy papa Omega cũng là chuyện bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Con Này Quá Mức Đáng Yêu!
Viễn tưởngSố chương: 115 chương Thể loại: Đam mỹ, Ngọt sủng, Ấm áp, Sinh con, Tương lai, ABO, Hào môn thế gia, Tình cảm, Đoàn sủng, Manh bảo ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC ⚠ Đừng thêm công sức của tui vào những list đọc có tên gây...