Coles xua tay, cười nói: "Sao có thể được chứ, tuy con người lão Úc chẳng ra làm sao, nhưng đạo đức cơ bản vẫn phải có mà, hắn yêu chủ nhân như vậy nên sẽ không ngoại tình đâu."
Thời Niệm tiếp tục hỏi: "Thế, ngoại tình là gì cơ?"
"Ngoại tình ấy à, ví dụ như, daddy của cậu không yêu papa của cậu nữa..."
Trong các loại ví dụ của Coles, Úc Lộ Hàn trong đó li hôn rồi tái hôn mười mấy lần, hai người đều có con riêng, ngoại tình bồ bịch, khiến Thời Niệm nghe mà sửng sốt.
Mà đúng ngay lúc này, Úc Thần gửi lời mời kết nối cho Thời Niệm. Thời Niệm nhấn mở trí não, hình chiếu ảo của Úc Thần xuất hiện trước ngay trước mặt bé.
Úc Thần vừa mới từ hành tinh hoang trở lại Plante, phong trần mệt mỏi còn chưa kịp sửa sang lại thì đã biết Thời Niệm xảy ra chuyện từ miệng Garnett, thế là vội vàng gọi cho bé.
Úc Thần: "Hoa hồng nhỏ đang làm gì thế?"
Đầu óc của Thời Niệm giờ đây đang bị mấy lời của Coles quấy thành bột nhão rồi: "Coles nói, daddy ngoại tình, papa có bồ, hai người có con riêng ạ."
Úc Thần: "..."
Cái gì cơ!?
Đầu óc Úc Thần ong ong, trước mắt tối sầm, khó mà tin được quay sang hỏi Coles: "Thật ư?"
"Trời đất ơi!" Coles rốt ruột tới mức giậm chân: "Coles nói là ví dụ, là giả mà, không tính đâu!"
Từ lời của Coles, Úc Thần mới biết được Thời Niệm đang hiểu lầm, tảng đá đè ở trong lòng bấy giờ mới rơi xuống đất, vô duyên vô cớ toát mồ hôi lạnh.
Thế là Úc Thần phải kiên nhẫn giải thích cho Thời Niệm biết cái gì gọi là ví dụ cả một lúc lâu.
Thời Niệm cái hiểu cái không mà gật đầu: "Vậy là, papa với daddy không ly hôn, cũng không có con riêng ạ?"
Úc Thần nói đến miệng đắng lưỡi khô: "Đúng, không có gì cả."
"Vậy hoa hồng nhỏ sao rồi, thân thể em thế nào?"
Thời Niệm lắc đầu, nhảy nhót hai cái: "Thân thể, tốt ạ, trú bác sĩ, nợi hại."
Úc Thần đánh giá bé từ trên xuống dưới, thấy chỉ có sắc mặt là trắng hơn lúc trước đôi chút, bấy giờ mới thở phào nhẹ nhõm: "Vậy là tốt rồi, em không sao là được."
Cậu biết thân thể của Thời Niệm rất kém. Lúc trước Thời Diệc Vũ đuổi theo một tổ chức cấy ghép nội tạng cơ giới phi pháp, thiếu chút nữa đã không giữ được cả ba lẫn con, mấy ngày đó Úc Thần đã khóc vài lần.
Sau đó Thời Niệm được sinh ra, Úc Thần biết thân thể của em trai mình rất yếu nên âm thầm hạ quyết tâm, bản thân nhất định phải gánh vác trách nhiệm của anh trai, bảo vệ cho bé thật tốt.
Úc Thần nhìn về phía Thời Niệm, trong ánh mắt tràn đầy yêu thương và đau lòng: "Bây giờ tạm thời anh không thể về được, em phải ngoan ngoãn nghe lời bác sĩ, có bất kỳ chỗ nào không thoải mái nhất định phải kịp thời nói cho bác sĩ biết đấy nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Con Này Quá Mức Đáng Yêu!
ФэнтезиSố chương: 115 chương Thể loại: Đam mỹ, Ngọt sủng, Ấm áp, Sinh con, Tương lai, ABO, Hào môn thế gia, Tình cảm, Đoàn sủng, Manh bảo ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC ⚠ Đừng thêm công sức của tui vào những list đọc có tên gây...