Truyện chỉ được đăng tại WA.TT.PA.D cmj.jinju, những chỗ khác đều là ăn cắp.
Khi hằng tinh phóng thích ánh sáng đâm thủng qua các tầng mây dày nặng, với tư cách là một tinh cầu đứng đầu toàn bộ đế quốc, đường phố phồn hoa của Plante đã chật kín người dân.
Trong khu dân cư đắt đỏ nhất của Plante, có bốn người đang canh gác bên ngoài một căn biệt thự đẹp đẽ.
Cơ thể của hai trong số bốn "người" họ được làm bằng sắt thép màu trắng bạc, đôi con ngươi màu đỏ quét qua mọi cử động xung quanh, đây rõ ràng là hai người máy bionic đắt tiền.
Trên tầng 2 của căn biệt thự.
Có một thiếu niên mặc áo hoodie giản dị, tóc bạc mắt đỏ mang theo nụ cười xán lạn, vừa đẩy cửa phòng ra đã cao giọng hô to: "Chủ nhân bé bỏng thân mến, đến lúc rời giường rồi đó!"
Căn phòng được trang trí dành cho trẻ con, trên trần nhà là dải ngân hà lấp lánh, rèm cửa đang đóng chặt cũng được in hoa văn của các ngôi sao nhỏ, trong không khí thoang thoảng mùi hoa hồng Manta nhàn nhạt.
Một chú mèo con lông dài màu trắng chạy ùa vào rồi nhảy lên tủ đầu giường, nũng nịu meo meo với bé con nằm trên giường, dường như đang gắng sức kêu chủ nhân dậy.
Cục bông nhỏ trên giường khẽ giật, phát ra giọng sữa ưm ư: "Buồn ngủ..."
"Đừng buồn ngủ mà, hôm nay tớ dẫn cậu ra ngoài nhé?" Thiếu niên tràn đầy sức lực nói, cậu ta quỳ một chân lên giường, thò người tới xốc chăn ở đầu giường lên: "Tớ đã hỏi chủ nhân rồi, ngài ấy đã đồng ý đó, cậu ngạc nhiên chưa?"
Nhưng khi xốc chăn lên, bên trong lại lộ ra một cái chân bé xíu.
Bé Omega da thịt trắng nõn từ cuối giường ngồi dậy, thoạt nhìn bé con mới khoảng hai, ba tuổi. Bé sở hữu đôi mắt đen và mái tóc đen hiếm thấy ở thời đại tinh tế này.
Màu sắc tương đối rực rỡ duy nhất trên người bé là một cái khuyên tai đỏ tươi trên vành tai trắng nõn, khuyên tai giống như được cắt ra từ một khối lưu ly đỏ thượng hạng, đỏ đến chói mắt.
Thế nhưng nó lại không phải bất kỳ loại bảo thạch nào cả, mà chỉ là một thiết bị định vị mà thôi, là một thiết bị phòng đi lạc cao cấp. Nó có thể định vị được ở toàn bộ vũ trụ mà không có bất kỳ góc chết nào, có thể nói là một vật phẩm cực kỳ cần thiết để phòng đi lạc.
Bé con kia híp mắt, dùng giọng điệu buồn ngủ rầm rì gọi: "Coles..."
Coles nhìn đầu giường trống không mà hơi phát ngốc, nhưng cậu ta vẫn nhanh nhẹn xoay người, xoa lên khuôn mặt mềm mại của bé con kia: "Có kinh ngạc không, bất ngờ không?!"
Thời Niệm mặc bộ đồ ngủ mèo con màu xanh da trời, mái tóc ngắn mềm mại sau một đêm lộn xộn giờ đã dựng thẳng lên, đôi mắt tròn xoe đáng yêu tràn đầy buồn ngủ, mệt mỏi nhìn thiếu niên đang tràn đầy mong chờ nọ.
Rõ ràng đang rất mệt mỏi và cũng cực kỳ không muốn rời giường, nhưng Thời Niệm vẫn cố gắng mở to hai mắt, vươn hai cánh tay ngắn ngủn lên: "Coles, ôm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Con Này Quá Mức Đáng Yêu!
FantasíaSố chương: 115 chương Thể loại: Đam mỹ, Ngọt sủng, Ấm áp, Sinh con, Tương lai, ABO, Hào môn thế gia, Tình cảm, Đoàn sủng, Manh bảo ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC ⚠ Đừng thêm công sức của tui vào những list đọc có tên gây...