Chương 2: Daddy hung dữ

5K 441 25
                                    

Chỉ đọc truyện ở WA.T.T.PAD cmj.jinju, không thì mí ngừi sẽ phải húi hậng!!!

Thời Niệm không muốn làm Coles buồn nên đã đồng ý chơi với cậu ta. Lần chơi đầu tiên là Coles đi tìm Thời Niệm, cậu ta che mắt đứng đợi trong góc tường, miệng lẩm bẩm: "... 103, 102, 101..."

Trong lúc đó, Thời Niệm chạy khắp nơi tìm chỗ trốn. Nhưng trong cao ốc thường xuyên có người bước đi vội vàng, Thời Niệm vừa nhỏ vừa lùn, nhân viên Quân bộ khó mà cúi đầu chú ý đến bé.

Trong mấy giây ngắn ngủi, Thời Niệm đã bị mấy người đụng phải, gương mặt trắng nõn của bé bởi vì chạy nhiều mà trở nên đỏ bừng, đôi mắt tròn xoe sáng ngời.

Sau khi đụng phải người khác, bé lập tức khom lưng, vô cùng lễ phép nói: "Xin lỗi ạ."

Ánh mắt những người đó kinh ngạc, sau đó lại sững sờ lắc đầu: "Không, không sao. "

Ánh mắt của người nọ vẫn dừng lại trên người Thời Niệm, quả cầu lông xù trên áo của bé cứ lắc lư theo từng bước chạy, khuôn mặt núng nính của trẻ con còn khẽ rung rung.

Quả thật có thể đáng yêu chết người ta.

Tại sao lại có bé con Omega ở đây? Lại còn dễ thương như vậy nữa chứ! Con của nhà ai vậy, muốn cắp về nuôi ghê!

Trong đầu Thời Niệm chỉ suy nghĩ đến chuyện không thể bị Coles bắt được. Bé cảnh giác nhìn xung quanh, chẳng biết từ lúc nào mà đã đi tới tầng cao nhất luôn rồi. Cao ốc Quân bộ có tất cả ba mươi tầng, càng lên cao càng ít người.

"Daddy!"

Hai mắt của Thời Niệm sáng lên, cái mũi nhỏ xinh khẽ khịt khịt, bé ngửi được mùi pheromone của daddy ở đây, daddy đang ở chỗ này!

Omega nhỏ nhạy cảm nhất với pheromone của hai phụ huynh, bé lần theo mùi rượu Tequila say lòng người này, đi đến trước một phòng hội nghị.

Trong hội trường lớn như vậy mà không có lấy một bóng người. Thời Niệm thò đầu nhỏ nhìn vào bên trong, sau đó nhấc chân đi vào.

Nơi này có pheromone của daddy nồng đậm nhất, chắc chắn là daddy thường xuyên tới đây rồi, Thời Niệm nghĩ như vậy rồi âm thầm gật đầu.

Bé nhìn bốn phía xung quanh, xác định nơi này cực kỳ bí mật, có lẽ Coles sẽ không tìm ra được. Nhưng vì để an toàn hơn, Thời Niệm vẫn muốn trốn đi nữa, bé xốc khăn trải bàn lên, cúi người chui xuống trốn dưới gầm bàn.

Trong khung cảnh yên tĩnh, Thời Niệm ngửi thấy pheromone của daddy, cơn buồn ngủ dần dâng lên, hàng lông mi nhỏ dài cong vút khẽ run. Bé ngáp một cái rồi tựa đầu vào góc bàn, mơ màng ngủ thiếp đi.

Không biết qua bao lâu, một đoàn người đi tới từ cuối hành lang. Nhóm Alpha sỡ hữu dáng người cao lớn, khuôn mặt tuấn lãng, eo lưng thẳng tắp cùng quân phục đen tuyền mang đến khí thế nghiêm nghị, dây xích màu vàng trước ngực va chạm phát ra tiếng vang rõ ràng.

Alpha dẫn đầu có diện mạo con lai điển hình, ngũ quan thâm thúy, trong đôi mắt màu lam ẩn chứa băng sương, hàng lông mày đen dày rậm có một vết sẹo mờ mờ, chỉ khi hắn nhíu mày thì mới hiện ra, khiến cho ngũ quan của hắn càng thêm nguy hiểm sắc bén.

Bé Con Này Quá Mức Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ