Chương 18: Coles đã quay lại

2.6K 276 11
                                    

Vài ngày sau đó, trên cửa sổ phòng của Kuderian có thêm một em bé trắng trắng xinh xinh ngồi bên.

Trải qua mấy ngày điều dưỡng, thân thể của Thời Niệm đã có chuyển biến tốt đẹp, sắc mặt vẫn mang theo chút dáng vẻ bệnh tật, nhưng ít nhất thì bé không còn thở hồng hộc khi đuổi theo thỏ con qua mấy tầng lầu nữa.

Mà hiện tại thỏ con đang bị robot quét nhà đuổi theo, nó cứ rụng lông điên cuồng, còn robot quét nhà lại muốn giải quyết nguyên do gây nên sự rụng lông này.

Thời tiết tiến vào giữa hè, Thời Niệm cũng thay sang áo tay ngắn, cánh tay trắng nõn như củ sen lộ ra, thịt trắng mềm, nhìn qua vô cùng muốn xoa nắn một phen.

Omega nhỏ tựa đầu lên kính, thủy tinh sáng ngời phản chiếu ngũ quan tinh xảo xinh đẹp của bé, trong đôi mắt đen láy ánh nước phản chiếu hình ảnh thu nhỏ của thành phố phồn hoa này.

Quan sát mặt đất từ độ cao trăm mét, ánh mắt của Thời Niệm dừng lại ở công viên lần trước mà chú Annan đã dẫn bé đi. Nơi đó vẫn có rất nhiều người, có mấy đứa trẻ đùa giỡn rượt đuổi, người lớn đang nói chuyện phiếm với nhau...

"Muốn ra ngoài chơi à?"

Sau lưng vang lên giọng nói của Kuderian.

Thời Niệm gọi một tiếng trú, sau đó lắc đầu: "Không ra ngoài ạ."

Bé chỉ muốn ở đây nhìn mà thôi, nếu thật sự để bé vào trong đám người chen chúc ấy thì Thời Niệm chỉ biết hoảng loạn, bé không thích nơi đông người.

Kuderian đè lại mấy cọng tóc bị vểnh lên ở sau gáy bé: "Papa nhóc dẫn đồng bọn của nhóc tới chơi đấy, ra ngoài xem thử đi."

Thời Niệm kinh ngạc, bé có đồng bọn ư?

Đợi đến khi đi ra ngoài hành lang, bé lập tức trông thấy Aizel.

Aizel đoan chính đứng đó, mái tóc vàng dưới ánh sáng của bầu trời đầy sao nom vô cùng chói mắt. Lúc nhìn thấy Thời Niệm, ánh mắt cậu nhóc rõ ràng đã sáng lên, lạnh lùng trong mắt từ từ được ý cười thay thế.

Aizel khẽ gọi một tiếng: "Hoa hồng nhỏ."

Kể từ khi biết được pheromone của Thời Niệm là hoa hồng Manta, lại còn nghe gia đình của bé gọi bé như vậy, nên cậu nhóc cũng gọi bé bằng biệt danh này.

"Anh Aizel..." Thời Niệm kinh ngạc, mừng rỡ tiến lên vài bước: "Sao anh tới đây ạ?"

Aizel đi đến trước mặt bé rồi ôm bé: "Papa của em dẫn anh tới."

Khi nghe nói Thời Niệm xảy ra chuyện, Annan đã vài lần nhắn tin cho Thời Diệc Vũ để hỏi về tình hình gần đây của Thời Niệm, sau khi biết thân thể của bé đã chuyển biến tốt đẹp thì lập tức muốn dẫn Aizel tới tìm bé.

Nhưng dù sao Annan cũng là thành viên của hoàng thất, tùy tiện đến Tháp Apsu e là sẽ khiến người ta chú ý, vậy nên y đành phải để Thời Diệc Vũ thuận đường dẫn Aizel đi cùng.

Kuderian dựa vào tường, nhìn thấy đôi mắt màu tím của Aizel thì nhướng mày.

Người trong hoàng gia à?

Bé Con Này Quá Mức Đáng Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ