Nhưng những người đó lại không đụng vào người bé mà chạy xuyên qua bé giống như không khí vậy.
"Chú ý! Chú ý! Phát hiện mục tiêu hướng một giờ, tay bắn tỉa vào vị trí."
"Hành tung của đội trưởng đội Hai bị bại lộ, trước tiên xạ kích!"
"Tiểu đội đi trước tiến hành tập kích, bảo đảm con tin không sao."
"..."
Thời Niệm ngơ ngác tại chỗ, cho đến khi Thời Diệc Vũ bế bé lên rồi trong đôi mắt to vẫn tràn đầy khó hiểu: "Papa?"
Thời Diệc Vũ bế bé lên thì có cảm giác bị kéo một chút, cúi đầu nhìn mới phát hiện có thêm một con thỏ, sợi dây thừng đang bị Thời Niệm nắm trong lòng bàn tay.
Thân thể Thời Niệm đột nhiên cao lên, siết con thỏ đến mức bốn chân đạp lung tung.
Thời Diệc Vũ ngồi xổm xuống xách con thỏ lên đặt vào trong ngực Thời Niệm rồi hỏi: "Hoa hồng nhỏ, ai cho con thỏ thế?"
Thời Niệm nhìn người người xung quanh: "Là trú bác sĩ ạ. Papa, nhiều quá người quá đi."
Bé khiếp sợ ôm chặt cổ Thời Diệc Vũ.
Toàn bộ những người này đều mặc đồng phục học viện Western, rõ ràng đang chia làm các đội khác nhau, trong tay họ cầm vũ khí, bước nhanh chạy trốn trong vùng hoang vu, chém giết lẫn nhau.
Thời Niệm phát hiện hình như những anh chị này không nhìn thấy bé và papa. Quan trọng nhất chính là, bé nhìn thấy một người rất giống Úc Thần trong đám người này.
Người nọ hành động nhanh chóng lưu loát trong đám người, đao trong tay hội tụ tinh thần lực, thu hoạch đầu người với tốc độ tốc chiến tốc thắng.
Trên gương mặt tuấn lãng dính chút máu, cậu chàng tùy ý giơ tay lên lau, từng cái giơ tay nhấc chân đều vô cùng hoàn hảo, tràn ngập vẻ đẹp sức mạnh của Alpha.
Thời Niệm chỉ vào thiếu niên Alpha nọ: "Anh đó, giống anh hai!"
"Là anh hai của con đấy." Thời Diệc Vũ bế bé đứng sang một bên, nhìn hai đội thăm dò lẫn nhau, tiếng súng vang lên bốn phía: "Anh hai con đang thi."
Trong mùa tốt nghiệp vào tháng Sáu hằng năm của học viện Western, các học sinh tốt nghiệp trung học thăng tiến lên bộ phận đại học sẽ bị kéo đến một hành tinh hoang để tiến hành các cuộc tập trận quân sự, ở đó không có bất kỳ quy tắc nào, mỗi người đều dựa vào khả năng của mình để giành chiến thắng.
Các giáo sư sẽ xem hiệu suất của học sinh thông qua phát sóng trực tiếp từ xa, từ đó chọn lựa học sinh để tiến hành đào tạo.
Dịch Lê ở bên cạnh Thời Diệc Vũ, trên tay cầm máy tính bảng, lo lắng cứu những người bị đánh bại bởi Úc Thần, dịch chuyển các học sinh này trở lại trường học.
Ngay cả khi cậu ta không có mặt ở hiện trường đi nữa.
Đây chính là năng lực siêu cường của nghiên cứu viên hệ không gian cấp S, cũng là chỗ dựa để học viện Western dám cả gan mang những học sinh có thân phận phi phàm này đến một hành tinh hoang nguy hiểm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Con Này Quá Mức Đáng Yêu!
FantasíaSố chương: 115 chương Thể loại: Đam mỹ, Ngọt sủng, Ấm áp, Sinh con, Tương lai, ABO, Hào môn thế gia, Tình cảm, Đoàn sủng, Manh bảo ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC ⚠ Đừng thêm công sức của tui vào những list đọc có tên gây...