đôi vợ chồng ân ái

645 29 2
                                    

Mấy ngày ở cùng nhà kamado qua đi, tanjiro ngày nào cũng đợi trời tới tối muộn mới đi ra ngoài tìm kanao.

Mà kanao đã sớm tìm tới được chân núi trước kia tanjiro sống, cô đang phân vân không biết có nên trực tiếp tới đó tìm người hay không. 

Nếu ở hồ điệp gia viên có tiểu kanao, thì ở nhà kamado chắc cũng sẽ có tiểu tanjiro cho mà xem, có lẽ cô nên tìm 1 quán trọ hay 1 nơi nào đó có thể tá túc dưới chân núi, mũi của tanjiro rất thính, có lẽ sẽ nhận ra mùi hương của cô rồi tự động tìm tới thôi.

"cô gái này, cô đang tìm ai hay sao"

Kanao theo giọng nói quay đầu về phía sau, là 1 người phụ nữ trẻ , tầm 28 29 tuổi gì đó, sắc đẹp có thể nói là còn nổi trội hơn cả phu nhân amane, nàng mang nét đẹp hiền hậu, toát lên vẻ nhân từ.

Người này có 1 đôi mắt màu tím đậm, khóe miệng có 1 cái nốt ruồi, da trắng, trông cao hơn so với những người phụ nữ cùng tuổi, trên tay còn ôm 1 túi quần áo trẻ em, xem ra là đã lên chức mẹ rồi.

Đánh giá nhanh qua vài giây, kanao ngữ điệu bình thản đáp lời.

"quán trọ đêm"

Hàm ý chính là muốn tìm 1 nơi để nghỉ chân, nhưng ở thôn làng này rất hiếm khi có khách tới chơi, hiển nhiên cũng không có quán trọ nào.

Kie nhìn cô gái trẻ trước mắt này, xem chừng cách phối trang phục cũng rất quen mắt. Áo trắng, quần ống rộng màu hồng, trên mình khoác 1 bộ haori cánh bướm, điểm đặc biết nhất có lẽ chính là viền ống tay áo mang hoa văn ô bàn cờ màu xanh lá xen kẽ đen.

Nói mới nhớ, "kanao" ở nhà nàng cũng có họa tiết màu hồng ở viền ống tay áo, ở viền cổ áo và đai giữ kiếm cũng là 1 màu hồng luôn, là đồ đôi sao.

Thấy cô gái trước mắt quay bước rời đi, kie liền với tay gọi cô lại.

"cô gái trẻ, ở đây cũng không có quán trọ nào, nhà chúng tôi ở trên núi, cô có muốn tới ở cùng nhà chúng tôi 1 đêm hay không"

Trước tiên thì cứ phải xác nhận lại cái đã, trong chưa đầy 2 tuần mà có tới 2 vị kiếm sĩ tới ngôi làng này, lạ à nha, họ là kiếm sĩ diệt quỷ à.

Trước kia nàng cũng có nghe mẹ kể về họ, nhưng không nghĩ tới họ vậy mà lại xuất hiện ở đây.

"được"

Kanao không ngần ngại đáp lời, thuận tiện kiếm 1 cái cớ lên núi cũng không có gì phải lo, ngược lại còn có thể gặp tanjiro sớm hơn, không tồi.

Đi 1 lúc liền tới nơi, ngôi nhà nhỏ ấm cúng hiện ra trước mắt kanao, cô hơi ngạc nhiên 1 chút, người này vậy mà lại là người nhà của tanjiro, có lẽ là mẹ đi. 

Tầm mắt lại hướng sang căn nhà nhỏ, so với lần cuối cô cùng tanjiro tới đây thì vẫn không thay đổi chút nào.

"đây là nhà của chúng tôi, nó có hơi nhỏ hơn so với những quán trọ thông thường, mong cô không chê"

Kie nhỏ nhẹ nói, kanao nở 1 nụ cười đáp lễ, gật nhẹ đầu, ra chiều ưng ý.

"mà quên chưa nói, tên tôi là kamado kie, còn cô"

trùng sinh về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ