nhà kanroji

409 19 3
                                    

Đi theo aoi vài phút, 2 người được dẫn tới 1 căn phòng khá là rộng lớn, toàn bộ nền nhà được làm bằng gỗ trầm hương quý hiếm, trần nhà còn treo đèn trùm, toàn bộ nội thất từ tủ đựng đồ, bàn kê thuốc, cho đến cả giường bệnh đều là đồ chất lượng cao được nhập từ thành phố về.

Tanjiro chép miệng 2 cái, quả nhiên hoa phủ lúc còn chị kanae ở đây có khác biệt thật lớn a, anh chắc chắn căn phòng này là do shinobu tiểu thư đầu tư riêng cho kanae tỉ tỉ đây mà.

Có vẻ sau khi kanae tỉ tỉ mất thì toàn bộ nội thất của căn phòng này bị shinobu đem bán sạch, vì có còn ai sử dụng tới nó nữa đâu.

Kanae nằm trên giường bệnh lớn, thân thể nhợt nhạt, hô hấp phập phồng mệt mỏi, nhưng xung quanh giường bệnh cũng không có mấy loại thiết bị giống như ống truyền nước các kiểu.

Xem chừng phẫu thuật đã khá thành công, bây giờ chỉ còn đợi cho nàng nghỉ ngơi hồi sức nữa là được.

Tanjiro và kanao im lặng đi tới bên giường, tùy tiện kiếm 2 cái ghế liền ngồi xuống. Tanjiro tâm lí kê cho kanao cái ghế ở gần đầu giường, để cô có thể ngắm nhìn dung mạo của kanae kĩ hơn.

"2 người, tới rồi"

Kanae khó khăn mở mắt, thấy 2 người liền vui mừng, cố gắng chống tay ngồi dậy.

Kanao đặt 1 tay ở trên vai kanae, ý bảo nàng hãy nằm đó. 

Kanae nhìn cô, cười nói.

"tại hạ, vẫn chưa, biết tên, 2, người"

"tsuyuri tanjiro"

Kanao không nhanh không chậm đáp, tanjiro sau đó tiếp lời.

"tsuyuri kanao, ta theo họ nương tử"

Cái này cũng không phải là nói dối, kiếp trước, sau khi 2 người lui về ở ẩn, trưởng tộc nhà kamado lúc đó là nezuko đã hợp sức với nhà ubuyashiki, huy động tới tối đa nhân lực nhằm tìm kiếm 2 người.

Để cuộc sống riêng tư của mình không bị làm phiền, tanjiro quả thực đã đổi sang họ tsuyuri, sau đó liền đem họ của nương tử điền vào những giấy tờ thông tin cá nhân của cả 2, nhờ vậy mới có thể hoàn toàn thoát khỏi nhà kamado.

Cho tới kiếp này, anh liền dùng luôn họ của cô để sống đi.

Kanae nghe tên 2 người thì mắt hơi mở lớn, đôi phu thê nhà này, ấy vậy mà lại trùng với họ của tiểu kanao nhà nàng, nam nhân kia còn mang tên của nữ nhân.

Thế gian này thật lắm chuyện lạ a.

"phi thường, cảm ơn, 2 người, đã cứu ta, 1 mạng"

Kanae khó khăn nói, ngay sau đó liền ho khan kịch liệt. Kanao tay giữ vai cô hơi ấn xuống 1 chút, nhắc nhở.

"ngươi là nữ nhân, biết chăm sóc bản thân 1 chút"

Nói xong liền đứng lên, quay lưng muốn bỏ đi, kanae thấy thế liền gọi với qua.

"2 người, xin chờ 1 chút, lãnh chúa của chúng ta, muốn gặp 2 người, khụ khụ"

Nói chưa nổi 1 câu liền ho đến thổ huyết.

Tanjiro hơi hơi chau mày, nữ nhân này bị ngốc à, nương tử vừa mới dặn nàng phải biết chăm sóc bản thân, như thế nào liền hét đến thổ huyết rồi, phu thê nhà họ thính giác vẫn còn tốt chán nha.

trùng sinh về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ