ân ái

464 19 4
                                    

Bữa ăn ở nhà kanroji rất chi là vui vẻ, tanjiro tự thân vào bếp món nào nấu mà không ngon cho được.

Trong suốt bữa ăn, cả nhà nói chuyện với nhau rất vui vẻ, tính cách của tanjiro và mitsuri hợp nhau đến đáng sợ, 2 người gần như nói chuyện không ngưng nghỉ.

Ngược lại, kanao 1 bộ dáng tiêu diêu tự tại ăn cơm, cũng không có quan tâm quá nhiều tới mọi thứ xung quanh, đồ tanjiro nấu chính là lao lương mĩ vị a, phải ăn ngay khi còn nóng.

Ăn cơm xong, tanjiro lại đi rửa bát, còn mitsuri đỡ mẹ về phòng. Sau khi rửa bát xong, tanjiro lên lầu 2 tìm kanao và phòng ngủ.

Bà kanroji thấy anh liền tươi cười nói.

"căn phòng cách âm nhất ở cuối cầu thang bên trái ấy"

Đôi vợ chồng này còn trẻ, sinh lực dồi dào, bà phải ủng hộ, ủng hộ a. Tanjiro tươi cười gật đầu cảm ơn 1 cái, bước chân cũng nhanh hơn, đi mất. 

Căn phòng cuối dãy hành lang là 1 căn phòng khá rộng, có 1 cái giường lớn ở góc phòng, bên cạnh đầu giường là 1 cái bàn trang điểm lớn, trên đó có bao nhiêu là son dưỡng cùng với phấn nền được sắp xếp ngăn nắp. Cuối giường chính là 1 cái tủ quần áo lớn, bên cạnh đó còn có 1 chiếc gương cũng lớn không kém.

Rộng rãi và đơn sơ, đó là những gì mà 2 người đang nghĩ bây giờ, có lẽ căn phòng này được dành ra để làm riêng việc ấy thôi, nhỉ.

"tới đây, tanjiro"

Kanao chủ động bắt đầu trước, nằm dãn người trên giường, 2 cánh tay mảnh khảnh vươn về phía anh. Tanjiro ngược lại cũng không có ngượng ngùng, trực tiếp tiến vào trong vòng tay nhỏ nhắn kia, để cổ mình được cô ôm lấy.

Khi 2 người sớm đã yên vị trên giường, anh hỏi.

"nàng muốn dùng miệng hay tay"

"miệng"

Kanao chấm ngay câu trả lời này. Tanjiro cười cười mấy tiếng, hôn nhẹ nhàng lên đôi môi đỏ mọng kia.

"nàng tô son sao"

Tanjiro vừa hôn mút 1 hồi, vừa rời ra, hỏi 1 câu xong lại tiếp tục tiến tới.

"đúng"

Kanao vô tư thừa nhận, hôn mút đôi môi của nhau 1 hồi, màu son sớm đã bị tanjiro liếm hết, để lộ ra đôi môi hồng hào mềm mại vốn có của nó.

Nhìn kanao dưới thân kiều mị đỏ ửng, tanjiro hận không thể đem cô ôm vào lòng, nhiệt tình yêu thương cô.

"ta yêu nàng"

Nói rồi, tanjiro tiến tới, hôn lên gò má trắng mịn của kanao, sau đó liền mơn trớn tới vành tai nhỏ nhắn, liếm mút 1 hồi.

Kanao bị hành động yêu thương này của anh làm cho run rẩy, yêu kiều rên rỉ, chính là muốn đem tất cả cảm xúc hiện tại của mình biến thành âm thanh, rót mật vào tai anh.

Tanjiro bị sự quyến rũ của anh thiêu đốt đến nóng ran cả người, run rẩy hôn dần xuống cổ cô, mút mát, cắn cắn mấy cái.

Qua lớp vải che đi cần cổ trắng nõn kia, kanao có thể cảm nhận được từng cú đụng chạm, từng chút từng chút thứ nhiệt độ ấm áp mà tanjiro đang mang lại cho cô

trùng sinh về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ