Tanjiro vừa đi làm về khuya đã bị túm cổ:
"kanao, con mình đang ở phòng bên đó"
Kanao nhịn đói gần tháng trời:
"nhiều chuyện quá, tụi nó ngủ như chết trôi rồi kìa, anh chịu khó nằm yên đi"
Sáng hôm sau.
2 bé con đang đói bụng gào lên:
"cha ơi, cho lũ nhỏ ngủ như chết trôi này 1 bát cơm ạ
"..."
Kanao mang thai đúng 9 tháng 10 ngày liền sinh con, mẹ tròn con vuông, 2 đứa bé bầu bĩnh đáng yêu lần lượt có tên là tsuyuri nanao và tsuyuri ruby, nanao 1 đầu tóc đen óng mượt cùng đôi mắt màu tím đào và đôi môi đỏ mọng y hệt như mẹ mình.
Trong khi đó ruby 1 thân đầu tóc rối bù màu đỏ tía, cặp mắt long lanh như ngọc ruby nguyên chất, môi hồng thuận, da trắng tuyết, sống mũi thẳng, chóp mũi nhỏ nhắn đáng yêu, giống y như đúc 1 cái baba tanjiro kìa.
Bởi vì nhu cầu của cuộc sống, tanjiro cùng kanao quyết định sẽ chuyển lên thành phố sống, tanjiro học thêm 1 chút cái gì mà y thuật với cả giải phẫu từ phía tamayo, sau đó tới bệnh viện làm việc, còn kanao sao.
Tất nhiên là ở nhà chờ anh về bồi cô rồi.
Mà nói mới nhớ, 2 người cũng chưa có tổ chức hôn lễ nha, ai bảo tin dữ mang thai tới quá đường đột đi, làm tanjiro phải tất bật 1 trận.
Cũng may là cuối cùng cũng mẹ tròn con vuông rồi a.
Tanjiro và kanao mua cho mình 1 căn biệt thự nằm xa ngoài ngoại ô thành phố, có ba tầng, xây dựng theo phong cách truyền thống của nhật bản.
Biệt phủ rất rộng lớn, ngay sau lưng biệt phủ liền có 1 cái hồ lớn, nước hồ trong veo, thi thoảng còn thấy có mấy con cá tung tăng bơi lội lướt qua.
Bên trái cùng bên phải biệt phủ lần lượt là có 1 vườn hoa thật lớn và 1 khoảng sân tập kiếm rộng vài trăm mét vuông.
Vườn hoa là dành cho kanao, cô trồng ở đó có vô vàn các loài hoa khác nhau tùy theo từng mùa, ở trung tâm của vườn hoa trồng 1 cây hoa anh đào thật lớn, sau đó lấy trung tâm là gốc cây hoa anh đào đó, vườn hoa rộng bạt ngàn được chia ra làm 4 khu, mỗi khu trồng các loài hoa của 1 mùa, không phân biệt hoa cao cấp hay hoa dại ven đường, chỉ cần có thể trồng được liền trồng hết.
Cũng vì vậy nên biệt phủ của tanjiro quanh năm đều ngào ngạt hương hoa của đất trời, kanae và mấy cô gái ở điệp phủ tới tới lui lui ở đây cũng rất thường xuyên đó nha.
1 năm sau khi sinh con, đợi tới khi 2 bé đủ 1 tuổi, đi đứng được bình thường chút, 2 người liền tuyên cáo thiên hạ kết hôn, đồng thời cũng ném luôn cái gì mà trông con với cả chăm trẻ cho ba mẹ mình, tức kamado tanjuro và kamado kie.
Tanjuro biểu tình: ta lên tới chức ông nội rồi nha
Mặc dù hắn cũng chưa có nghĩ tới truyện này, cơ mà, dù cho không có được chứng kiến quá trình tanjiro lớn lên từng ngày, nhưng thấy được con trai mình cưới vợ sinh con, có 1 gia đình hạnh phúc, đối với hắn đã là phi thường mãn nguyện rồi.