kamado tanjuro vs kibutsuji muzan

253 18 5
                                    

Giữa ngút ngàn không gian bất tận, tanjuro cùng muzan chiêu nào ra chiêu ấy, đều là muốn lấy mạng của đối phương.

So sánh sức mạnh 1 chút thì, nếu như yoriichi ở thời kì đỉnh cao 1 thức liền có thể muốn lấy mạng kibutsuji muzan mà không tốn giọt mồ hôi nào.

Thì ở thời kì đỉnh cao của các đời trưởng tộc nhà kamado, đây sẽ là 1 trận huyết chiến long trời lở đất, đầu rơi máu chảy cho xem.

Còn về phần thắng ư, khỏi phải nói, tất nhiên là hỏa thần lạc vũ lên ngôi rồi.

Tanjuro thân mình gầy yếu, nhưng vung rìu nào rìu ấy đều để lại trên người của quỷ vương 1 cái chữ V thật là sâu, máu chảy ra không ngừng.

Tại nơi bị chém còn có cảm giác giống như bị lửa thiêu, thật lâu sau mới hồi phục lại được.

Muzan không nao núng, hắn liền xuất chiêu nào chiêu ấy cũng đều có quy mô rộng khắp, ý đồ giống như muốn kéo dãn khoảng cách với tanjuro.

Cái này cũng không trách hắn được, tanjuro gần như là không tỏa ra nửa điểm sát khí nào, hướng di chuyển mờ ảo mông lung, mỗi 1 đòn mà hắn tưởng như mình chém trúng, cuối cùng cũng chỉ là chém vào 1 làn khói trắng mà thôi.

"viên vũ"

Cứ như vậy 1 đao lại 1 đao chém vào cổ hắn. Muzan bị chém tới điên rồi, hắn tự mình biến đổi, các xúc tu ở trên người hắn biến hóa liên hồi, 1 roi lại 1 roi tàn phá, đem toàn bộ khu vực xung quanh đều đánh tới bằng phẳng, ý đồ không cho tanjuro có 1 nơi ẩn nấp.

Nhưng là, càng đánh, các kiến trúc cao tầng mọc lên càng nhiều, cản trở hắn có vô vàn khó khăn.

"đáng chết, tamayo, đồ điên này!!!"

Hắn gầm lên.

Tamayo 10 đầu ngón tay bấu sâu vào trong da thịt của nakime, đem tinh thần đặt ở trên mức cao nhất mà mỉm cười.

"làm sao, có phải hay không bất lực rồi"

Từ phía sau tanjuro lại lao tới.

Muzan xoay người 1 cái, đao thịt xé không lao tới.

"huyễn nhật hồng"

Cuối cùng chém mất 1 mảng lớn tòa thành, nhưng lại không chém trúng mục tiêu.

Cùng lúc đó tanjuro từ bên trên bộ xuống, đem người hắn xẻ ra làm 2 nửa, rồi nhân lúc hắn chưa kịp phục hồi, ném 1 chai dầu cùng với 1 mồi lửa vào.

Ngay lập tức, toàn thân hắn bùng cháy, mang theo dầu hỏa có pha trộn chút độc dược thấm vào bên trong cơ thể, muzan loạng choạng 2 cái liền khụy gối.

"cảm thấy thế nào, thuốc có thể đưa quỷ hóa người, thần kì chứ"

Vẫn là giọng nói của tamayo vang lên.

"mẹ nó, tamayo, tốt nhất ngươi đừng có để cho ta tìm được, ả điên loạn này"

Hắn gào lên, nhưng tanjuro đã lia tới trước mắt hắn 1 cái lưỡi rìu, liền đem bộ não ở trên đỉnh đầu của hắn chẻ đôi.

Điểm yếu của muzan là 7 trái tim và 5 bộ não, nếu chém liên tiếp vào những điểm này, muzan sẽ bị suy yếu trầm trọng, còn độc dược của tamayo lại có thểm làm cho thân thể hắn cô đặc lại, không thể biến hóa, kết hợp với thức thứ 13 - viên viêm hỏa vũ của tanjuro, sẽ chỉ dẫn tới 1 kết quả cuối cùng, là cái chết.

trùng sinh về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ