"kanao, con tỉnh rồi sao"
Mới sáng sớm, kie theo thói quen thức giấc, đã thấy tanjiro đang cặm cụi nấu nướng ở trong bếp, anh nghe tiếng mẹ mình nói, quay sau mỉm cười.
"mẹ, người cứ ngủ tiếp đi, con nấu 1 lát nữa mới xong cơ"
Kie đeo lên tạp dề, bước vào.
"con thật là, mấy chuyện này cứ để mẹ lo là được rồi"
Tanjiro bĩu môi cười.
"gì chứ, con rất tự tin vào tay nghề của mình đó nha"
Kie véo má cậu.
"tiểu quỷ"
...
Lúc ăn sáng xong, tanjiro như cũ ngồi trong nhà đan dép cho mọi người đi, tiểu tanjiro ngồi bên cạnh phụ giúp cũng nâng khuôn mặt tròn tròn như bánh bao lên.
"sư huynh, bạn nữ kia, có tên giống huynh đó"
Tanjiro mỉm cười nhìn cậu.
"sao thế, nhớ người ta rồi hả"
Tiểu tanjiro mặt đo đỏ, vội quay đi, mắt đánh loạn khắp nơi.
"không, không có, không có đâu"
Tanjiro véo má cậu.
"thích người ta rồi chứ gì"
Tiểu tanjiro trốn tránh càng mạnh mẽ hơn.
"đã bảo là không có mà"
Tanjiro lại làm ra 1 cái vẻ mặt rất chi là tri thức nói.
"kanao á, bé ấy thích uống nước ramune này, thích ăn tất cả những món ăn do những người bé yêu quý nấu, đặc biệt là những món có vị thanh nhẹ, giàu chất dinh dưỡng, bé cũng rất thích thổi bong bóng nữa nha, đặc biệt nhất là, bé ấy mỗi khi nhìn thấy món ăn mình thích, sẽ không tự chủ được nuốt nước bọt 1 cái đó nha"
Anh lại nhìn tiểu tanjiro.
"đệ thử nhắc lại những gì ta vừa nói đi"
Tiểu tanjiro sau khi nhắc lại không sót 1 chữ gì...
"đệ quả nhiên là thích người ta mà"
"đệ không có///"
Đúng lúc này, tanjuro đi tới, hướng phía 2 người vẫy tay, tanjiro đưa đôi dép đã đan xong cho tiểu tanjiro, rồi đi qua chỗ tanjuro, nhỏ giọng.
"cha"
Tanjuro kiên định nhìn cậu.
"tanjiro, ta muốn biết vài thứ về kibutsuji muzan"
....
10 giờ tối, biệt thự yamamoto bất ngờ vang lên tiếng chuông cửa, yushiro đề phòng nhìn qua mắt mèo.
Cả cô tamayo và hắn đều ở đây, kẻ nào lại có thể phát hiện ra nơi ẩn náu này được nhỉ.
Xuyên qua mắt mèo, có thể thấy rõ 2 người đàn ông, 1 người gầy gầy cao cao, nhỉnh hơn người còn lại 1 chút.
Người kia trắng trẻo trẻ trung hơn, trông 2 người tựa như anh em vậy.
Yushiro mở cửa, người trẻ tuổi hơn mỉm cười.