PHẦN 3: I WANT YOU HERE
Vốn dĩ sức khỏe của Đông Hải không quá tốt. Thời tiết tại Hàn Quốc đã phần nào khiến cậu thấy không khỏe, tối hôm qua còn đi dưới mưa cả một đoạn đường dài, cộng thêm tâm trạng của cậu gần đây luôn rất tệ, thế nên sáng hôm nay lập tức đổ bệnh.
Hách Tể sau khi thức dậy gọi cậu mãi mà không thấy phản ứng, đi đến cạnh thì mới thấy cậu đang run rẩy.
"Đông Hải? Đông Hải?"
Không nhận được câu trả lời từ cậu, anh bất đắc dĩ chạm vào cậu để cảm nhận nhiệt độ.
"Sao lại nóng vậy chứ?"
"Đông Hải, tôi đưa em vào bệnh viện. Em ngồi dậy được không?"
"Không cần..."
"Cái gì mà không cần? Em sốt cao lắm. Đừng bướng được không?"
"Tôi đã nói không cần mà, tôi không muốn vào bệnh viện."
"Sao em lại bướng vậy chứ? Mặc kệ em muốn hay không, tôi phải đưa em đến bệnh viện."
Hách Tể không đợi cậu trả lời, lập tức bế cậu lên tay. Đông Hải đang rất khó chịu nhưng vẫn cố giữ lấy cổ áo anh: "Tôi không sao, thật đó, không cần vào bệnh viện. Tôi không muốn vào đó, xin anh mà..."
Đông Hải sốt đến sắp mê man nhưng vẫn cố gắng xin anh đừng đưa mình vào bệnh viện. Hách Tể không biết tại sao cậu lại không muốn vào bệnh viện nhưng nhìn bàn tay của cậu giữ lấy cổ áo mình, giọng nói ương ngạnh bình thường cũng biến mất, trong tim anh chợt thấy có chút xót xa.
"Được rồi, tạm thời tôi không đưa em vào bệnh viện."
Đông Hải trong mê man gật gật cái đầu nhỏ rồi tựa hẳn vào ngực anh. Hách Tể có thể cảm nhận rõ thân nhiệt của người trong tay mình, thật sự sốt rất cao.
Đặt cậu nằm lại trên giường, anh gọi cho lễ tân, bảo họ chuẩn bị giúp nước nóng và thuốc. Rất lâu rồi, Hách Tể chưa từng chăm bệnh cho ai ngoài Bác Văn. Nhưng tại sao anh lại cảm thấy bản thân lại lo lắng cho cậu đến như vậy. Là vì cậu hiện tại là 'vợ' của anh sao?
"Hách ca... Hách ca..."
Lý Hách Tể nghe gọi cậu gọi tên ai đó, trong lòng dâng lên cảm xúc thật kì dị. Anh không vui.
Còn đối với Đông Hải, trong mê man, cậu lại nhìn thấy Hách ca của mình.
'Tiểu Hải, xem nè xem nè, Hách ca tặng cho em nè.'
'Sao lại là mặt trăng ạ?'
'Vì Hách ca là mặt trăng của tiểu Hải. Mặt trăng rất đẹp đúng không? Giống như anh vậy nè.'
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hách Hải) Nhật Nguyệt Hảo Tương Phùng? [HOÀN]
Fanfic• Tác phẩm: Nhật Nguyệt Hảo Tương Phùng? • Tác giả: JN • Thể loại: Hiện đại, cường cường, cưới trước yêu sau, (ngụy) thế thân, ngược sủng đan xen, có H... • Nhân vật chính: Lý Hách Tể x Lý Đông Hải • Chú thích: - Trong tác phẩm này, số phận của họ...