PHẦN 4: NGỔN NGANG

25 1 0
                                    

PHẦN 4: NGỔN NGANG


Kết thúc bài hát trong tiếng vỗ tay tán thưởng của những người có mặt tại đại sảnh, Đông Hải có chút ngại ngùng.

Đông Hải có một đôi mắt đẹp nhưng cũng rất buồn. Đôi mắt đó luôn làm cho người đối diện phải để tâm và ngay cả giọng hát cũng khiến người khác không thể thoát ra được. 

"Anh Đông Hải, giọng hát của anh càng lúc càng hay đó nha." Khởi Phạm vừa thấy Đông Hải bước đến liền cười rạng rỡ với cậu. Riêng Thủy Nguyên thì dùng ánh mắt đầy lo lắng nhìn Đông Hải:

"Tiểu Hải, có phải em và Lý tổng có chuyện gì không?"

Đông Hải nghe Thủy Nguyên nhắc đến Hách Tể, trong lòng chợt nhói lên một chút nhưng vẻ mặt vẫn không có gợn sóng nào. 

"Thuỷ Nguyên, chuyện của em, anh và Khởi Phạm không cần lo đâu."

"Anh, anh xem tụi em là người ngoài sao?"

Khởi Phạm có phần giận dỗi vì câu nói của Đông Hải. Dù sao thời gian ba người biết nhau cũng khá lâu, Khởi Phạm và Thủy Nguyên đều đã xem cậu là người thân của mình. Thế nên thật sự Khởi Phạm có chút không vui khi thấy Đông Hải vẫn trốn trong vỏ ốc kia.

Đông Hải thấy sắc mặt của Khởi Phạm như vậy đành thở dài, hướng mắt về phía người đang đi về phía mình, nhỏ giọng: "Thật sự không có gì. Chỉ là... "

Câu nói của Đông Hải bị bỏ dở khi Hách Tể bước đến. Thủy Nguyên và Khởi Phạm cũng tinh ý rời đi. 

Lúc này chỉ còn Hách Tể và Đông Hải đứng với nhau. Anh nhìn cậu: "Thật không ngờ em lại hát hay đến vậy."

"Cũng chỉ là chút tài năng tầm thường mà bản thân may mắn có được thôi."

"Đông Hải, em không thể nói chuyện dễ hiểu hơn hay sao?"

"Hoá ra IQ của Lý tổng không cao như những gì tôi biết nhỉ?" 

"Em… "

"Lý tổng, không cần chấp nhất đứa em này của tôi. Tính tình của nó là do tôi cưng chiều quá nên mới như thế đấy."

Kim Hy Triệt và Hàn Canh bước đến, cắt ngang cuộc nói chuyện sắp sửa bị Đông Hải châm cho ngòi nổ. Hách Tể nhìn Hy Triệt, lịch sự chào hỏi. Hy Triệt cũng nhanh chóng nói:

"Thật ngại quá, lúc cậu và tiểu Hải kết hôn, tôi và Hàn Canh không kịp về đây, bỏ lỡ thời khắc đó của hai người."

"Không sao Kim tổng. Là người nhà cả rồi."

"Ây, đã nói là người nhà sao còn gọi tôi là Kim tổng. Cứ như tiểu Hải, gọi anh Hy Triệt là được rồi. Đây là Hàn Canh, ông xã của tôi."

"Anh Hy Triệt, anh Hàn Canh."

Hách Tể gật đầu chào hỏi, Đông Hải đứng bên cạnh cũng không nói thêm gì, buổi tiệc cũng tiếp tục.

Vài giờ sau, sau khi buổi tiệc kết thúc thì Đông Hải cùng Hách Tể trở về Lý gia. 

"Đông Hải, em và anh Hy Triệt có quen với Aiden sao?"

(Hách Hải) Nhật Nguyệt Hảo Tương Phùng? [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ