Vào những ngày đầu khai giảng học sinh các trường trở nên nhộn nhịp hơn mọi người đều chuẩn bị tươm tất cho kì học và Fourth cậu cũng như bao người khác cũng cắp sách đến trường với niềm vui mới,một ngôi trường mới và một tương lai mới đang đợi cậu.
Fourth Nattawat Jirochtikul cậu lớn lên và sinh ra ở một vùng đảo nhỏ suốt 12 năm đi học Fourth luôn nổ lực học giỏi để nhận được học bổng của trường,hoàn cảnh khó khăn bố mẹ mất sớm do tai nạn cậu trở nên hiểu chuyện hơn so với những đứa trẻ khác gấp đôi phần.Và so với bao thằng con trai khác khi 14-15 tuổi đầu tập đành tán gái,đua đòi,ăn chơi, thì cậu lại khác cậu tập trung cho việc học,cậu nổ lực đi làm thêm đi kiếm tiền trang trải cho cuộc sống và cậu nhận ra bản thân có xu hướng giới tính khác với bọn con trai ngoài kia, cậu thích con trai.Cũng thật may ông bà rất ủng hộ cậu,vì ông bà thương cậu mà đâu nỡ nhìn cậu bị người đời nhèm pha mà còn chịu thêm áp lực gia đình,người ngoài họ nghĩ sao chả được miễn gia đình ủng hộ cũng đủ giúp Fourth tự tin rồi.
Năm đầu khi bước vào cấp ba Fourth được học trong lớp chọn của trường,lớp đầy những học sinh ưu tú cho nên Fourth cũng cố gắng rất nhiều,nhưng bạn bè trong lớp dễ thương lắm luôn đối xử tốt Fourth giúp đỡ cậu vô điều kiện,cậu có nhóm bạn gồm 5 người Chan,Mie,Som và Jay bọn họ chơi với cậu vô cùng tử tế không bao giờ phân biệt đối xử bất công với cậu,đặc biệt là Jay cậu ta thích Fourth từ lúc mới vào lớp và sau bao lần theo đuổi thì Fourth và Jay cũng trở thành một đôi và trong quá trình đó không ít người nhèm pha bọn họ.Nhưng mỗi lần như thế Jay đều ở bên và an ủi Fourth,tình cảm của họ ngày một càng lớn,đến khi ngưỡng cửa đại học đang dần đến với họ mỗi người một lối đi,một định hướng riêng nhưng hầu như cả năm bạn trẻ của chúng ta đều chọn Bangkok là nơi lý tưởng nhất để thay đổi cuộc sống hiện tại.
Và thật may mắn cả 5 người đều đỗ đại học mà mình chọn,Fourth và Jay đậu chung một trường đại học thế là họ vẫn không thể tách nhau ra vẫn có thể cùng nhau vẽ một tình yêu đẹp khi lên đại học.
Quay trở về hiện tại Fourth đang đi đến phòng hiệu trưởng để nhận lớp,lần đầu lên thành phố lần đầu vào ngôi trường lớn như vậy cậu cũng có chút bỡ ngỡ,thật may có một anh tốt bụng đã lại giúp đỡ cậu."Chào em,em là tân sinh viên hả"
"Vâng đúng ạ"
"Thế em cần anh giúp gì không"
"Dạ vâng anh có thể giúp em lên phòng hiệu trưởng nhận lớp được không ạ"
"Được đi thôi"
Đến phòng hiệu trưởng để bổ sung thêm vài thông tin và chổ ở thì cậu cùng đàn anh đi tham quan ngôi trường vừa đi Phuwin vừa nói đủ thứ trên đời cho Fourth nghe,giữa họ thật sự như anh em một nhà xa cách nhau lâu ngày gặp lại,nói cười vui vẻ không một bài xích nào.
"Fourth này em lên Bangkok một mình à"
"À không đâu anh,em học ở đây cùng người yêu em"
"Chà N'Fourth có người yêu rồi sao,cô nàng nào vậy,khoa nào ấy"
"Dạ không người yêu em là con trai,học khoa Y anh có thấy kì không hả"Fourth e nhè hỏi anh.
"Kì gì,nếu mà đang nói việc quen con trai kì không thì không nhé,tiếc lộ với em một bí mật nhé,người yêu anh cũng là con trai đấy"Phuwin với vẻ mặt tự hào khi nhắc đến anh người yêu mình.
Thế là y như rằng,sau khi dẫn Fourth đi xem kí túc xá của trường thì Phuwin một mực lôi cậu đến khoa Y để cậu giới thiệu người yêu cho anh biết đừng nghĩ Phuwin nhiều chuyện chỉ là anh muốn biết mặt nhóc đấy không thôi,mọi người trong khoa hầu như quá quen thuộc với Phuwin rồi.Vì sao hả,vì người yêu của anh cũng học khoa này và đặc biệt cậu em nhà anh năm nay cũng chọn vào khoa Y mà học,anh không hiểu nổi sao cứ đâm đầu vô cái khoa khó thế không biết,anh đi đến mọi người đều chào hỏi anh một cách tự nhiên dẫn Fourth vào hội trường nơi đang chào đón tân sinh viên.
"N'Fourth người yêu em là thằng nào vậy"Phuwin vừa nói vừa hướng mắt về phía mấy cậu sinh viên bên dưới.
"P'Phuwin là người tóc hơi vàng kia"
"À,trông có vẻ cũng cậu ấm trong nhà Nong nhỉ"
Fourth không đáp lại lời Phuwin vì đó cũng là câu hỏi cậu luôn muốn hỏi Jay trong suốt 3 năm bên nhau,Jay gia đình cũng không phải là nghèo vì bố mẹ anh là chủ ghe trên đảo mà,anh là con trưởng của gia đình sau này tài sản cũng sẽ thuộc về anh việc cậu và Jay yêu nhau bố mẹ anh đã sớm không vừa lòng từ lâu,đều đó cậu không sợ,chỉ sợ Jay sẽ phải lòng một người nào đó xinh đẹp hơn,giàu có và hiểu chuyện hơn cậu,nổi tự ti về bản thân trong Fourth quá lớn không thể không suy nghĩ được.Bâng khuân một lúc buổi chào đón tân sinh viên cũng kết thúc Phuwin lôi cậu xuống phía dưới cùng bắt chuyện với mọi người.Nhưng có vẻ sự xuất hiện của P'Phuwin làm cho hai người nào đó không mấy vui vẻ.
"Này Pond em tới chơi với anh bộ không vui hay sao mà mặt anh trù ụ vậy cười lên coi"
"Không vui"
"POND về nhà chết với em"
"Im lặng một chút không được sao anh hai"
"Ủa nảy giờ mày cũng ở đây sao Gem,tao tưởng mày câm rồi chứ"
"Anh tin tôi đá anh về bên khoa truyền thông không anh"
"Hơi tao không đến đây gây với chúng mày tao đến đây giới thiệu em của tao,Fourth đàn em cùng khoa tao đấy sau này chúng mày phải giúp đỡ em nó đấy"Sau khi nghe Phuwin giới thiệu Fourth cũng ngoan ngoãn cuối chào hai người kia.
"Chào Fourth nha,anh là Pond người yêu của Phu anh cũng là đàn anh cho tụi sinh viên mới,có cần giúp đỡ em cứ tìm anh"Pond lịch sự đưa tay tỏ ý bắt tay làm quen với Fourth cậu cùng vui vẻ bắt lại chỉ có một người để lại ấn tượng cho cậu khá lỗ mãng đó chính là Gemini,hắn chỉ quăng đúng một cái tên rồi đứng dậy rời đi.
"Gemini,em đi đâu vậy,không đi ăn với tụi anh à"
"Về kí túc xá"
"Kệ nó đi Fourth nết nó đó giờ khó ưa vậy đó,à đừng nhìn mặt nó già mà nghĩ nó lớn tuổi nha,nó bằng Fourth thôi do khó ở nên mặt già vậy đó"Phuwin vừa đi kể xấu Gem với cậu.
Một ngày hôm nay của cậu khá thú vị được đàn anh giúp đỡ nhiệt tình,còn được làm quen với đàn anh khác khoa và một tên lập dị nữa,nói thật ấn tượng ban đầu của Fourth đối với Gemini vô cùng xấu,từ cách nói chuyện đến hành động đều thô lỗ người gì lạnh lùng chết doạ Fourth muốn đứng tim mấy lần.Cả ngày hôm nay Fourth dành thời gian cho việc tham quan và giao lưu mọi người nên chẳng thể nào gặp được Jay,lúc ở khoa cậu cũng tính rủ Jay đi ăn cùng rồi nhưng tìm mãi chẳng thấy anh nên cậu đành thôi,về kí túc xa ăn tạm gì cũng được mà.
Hết chap1
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)
FanfictionFic này để chữa lành những tâm hồn íu đuối,đọc đi chuchoe lắm