Thấm thoát vậy mà đã ba ngày ở trên đảo, cậu vẫn lăn tăn về chuyện ông bà, Fourth không thể hiểu tại vì lý do gì một mực ông bà cậu lại bảo vệ Jay như vậy, muốn biết vấn đề thì phải tìm người tạo ra vấn đề để trong lòng cũng chỉ thêm khó chịu bứt rứt thôi, nhưng cậu không muốn Gemini lo lắng nên không định nói chuyện này với anh nhưng cậu cũng muốn nói cho anh biết cậu chính là không nỡ nói dối anh hai luồng suy nghĩ trong đầu Fourth không thể tập trung được.
"Aaa" Fourth bỗng giật mình khi bản thân va vào dao gọt trái cây.
"FotFot em có làm sao không vậy, đưa anh xem" Gemini cuống cuồng nhìn vết khước trên ngón tay xinh xắn của Fourth.
"FotFot em sao vậy, không cẩn thận gì cả"
"GemGem em là người bị thương bạn làm gì mà cuống hơn cả em vậy, em không sao mà" Fourth đưa tay còn lại xoa xoa cái đầu đang cuối xuống băng bó cho mình.
"May là em không sao, chứ em mà có sao anh không biết phải làm sao đâu, anh thương em lắm đó, Fot để đó đi anh làm cho"
"GemGem"
"Anh nghe"
"Fot muốn gặp Jay để nói một số chuyện, bạn cho em đi nha"
Chợt Gemini bỗng sựng một chút nét mặt có vẻ không vui nhưng cũng rất nhanh chống được anh điều chỉnh lại cảm xúc trở về vẻ yêu chiều thường ngày với Fourth.
"FotFot chuyện riêng của bạn anh không xen vào cũng không cản bạn gặp người kia, nhưng phải chú ý an toàn là được"
"Gem" tiếng gọi phát ra từ miệng Fourth nhưng cảm giác không còn vẻ nũng nịu mà thay vào đó là chất giọng cảm thấy đáng thương vô cùng.
"Còn nữa Fourth, bạn tính đi với nhóm Som đúng không, thế thì anh cũng an tâm bạn đi vui..." Lời chưa nói xong liền bị Fourth cướp lấy.
"GemGem bạn sao vậy, thứ nhất bạn là người yêu em bạn có quyền xen vào chuyện của em, thứ hai bạn là bạn trai của em bạn phải đi theo bảo vệ an toàn cho em chứ, hay bạn không còn muốn bảo vệ em nữa bạn hết thương em rồi à" bị Fourth chấn chỉnh Gemini bỗng nhiên cứng họng không biết nên đáp lại ra sao.
"Gemini bạn thật sự không thương em nữa sao, đột nhiên lại im lặng như thế" tỏ vẻ tủi thân Fourth quay lưng với Gemini
"FotFot anh không có, bạn biết đó anh thương bạn hơn cả anh hai mình nữa mà"
*Hắt xì* Phuwin lấy tay ngoe nguẩy mũi mình "Pond ơi, chắc bé cảm rồi".
Gemini lúc này đi lại giường ngồi cạnh Fourth dùng sức của bản thân mà dễ dàng bế gọn Fourth vào lòng mình anh không an phận mà đưa tay sờ sờ chiếc eo nhỏ của Fourth chiếc mũi thì chạm tới chạm lui mũi cậu khiến Fourth vô cùng nhột không thể ngồi yên.
"GEMGEM em đang nói chuyện nghiêm túc mà, bạn chơi xấu"
"Được anh nghiêm túc với bạn, thứ nhất anh không xen vào chuyện của bạn vì anh muốn bạn được thoải mái anh tôn trọng quyền riêng tư của bạn, thứ hai anh lúc nào cũng sẽ bảo vệ bạn đó là trách nhiệm của anh. Cho nên bạn đừng hiểu lầm anh nha" *chụt* anh hôn nhẹ một cái vào môi em bé nhà mình.
"Thế buổi lễ hôm đó bạn đi với em nha Gem~~"
"Được" Gemini nhẹ nhàng chiếm lấy môi Fourth nụ hôn từ nhẹ chuyển sang cuồn nhiệt hơn Gemini xoay cả người Fourth lại để cậu nằm xuống giường, tiếng hôn vang cả căn phòng khiến Fourth cũng đỏ mặt.
"Gem lỡ P'Phuwin qua kím chúng ta sẽ nghe thấy đó"
"Kệ anh ta đi"
Gemini tiếp tục công việc của mình môi Fourth như có chất kích thích cái hôn càng nghiện, đã nghiện rồi thì chẳng thể dứt ra cứ muốn hôn tiếp Gemini chính là con nghiện nặng nhất và duy nhất với chiếc môi xinh của Fourth hôn môi chán chê Gemini lần xuống chiếc cổ trắng hồng mà mân mê Fourth cũng thuận thế ngữa cổ lên để anh dễ dàng hôn lấy, hai tay Fourth vì khoái cảm mà đưa lên xoa tóc anh, chiếc áo thun trắng bị anh kéo lên đến tận ngực để lộ bầu ngực trắng hồng tạo cho Gemini kích thích anh đưa đầu mút một bên ngực bên còn lại cũng không tha mà đưa tay xoe xoe.
"Gem~~ anh chậm lại...chậm lại một chút...GemGem~~~" Fourth đưa tay đẩy nhẹ đầu anh ra nhưng vô dụng.
*Cốc...cốc* "Gemini Fourth hai bây có đi ăn trưa không mọi người đợi" tiếng Phuwin vang lên làm cả hai con người đang làm chuyện mờ ám trong phòng cũng phải ngưng lại.
"GemGem là P'Phuwin"
"Anh đâu có điếc, giọng anh ta ồn ào đến thế" miệng nói thế nhưng tay vẫn xoa hai bầu ngực của Fourth.
"Gem~~ dừng lại"
"Au nhưng nó lên rồi, em chịu trách nhiệm đi" anh chỉ vào đũng quần của mình quả thật Gem nhỏ không ngoan ngoãn đã ngốc đầu dậy rồi.
"Gemini anh biến thái vừa thôi"
"Gemini Fourth hai đứa bây có ra nhanh không, tụi này phá cửa vào phòng à" tay Phuwin gõ lên cánh cửa liên tục.
"BIẾT RỒI RA NGAY" giọng Gemini bực bội mà quát lên.
"Au tao có lòng tốt rủ chúng nó đi ăn mà sao to tiếng thế nhỉ" Phuwin ngơ ngác quay qua nhìn Dunk thì thấy cậu đang dựa vào người Joong mà to nhỏ gì đó.
"Dunk nghe tao nói không vậy"
"Đâu có điếc"
"Sao tụi bây lại vô tình như thế, biết vậy cho chết đói hết cho rồi"
"Tại nhiều chuyện đó" tiếng Gemini và Dunk cùng vang lên.
"Gem em mà không ra anh không đảm bảo cửa phòng em còn nguyên vẹn đâu"
"Pond anh sợ Phuwin vậy à"
"Thế bây có sợ Fourth không, hỏi gì không biết trả lời"
"Mọi người đi ăn đi Dunk đói rồi" Joong chen ngang chiến tranh đúng là sứ giả hoà bình.
Thế là sau người lại tiếp tục đi trên con đảo nhỏ chọn những quán tiêu biểu mà ghé ăn, cả sau cùng nhau đi dạo biển họ đắm chìm trong thế giới của bản thân mà không thấy được có ánh mắt đang nhìn về phía họ đôi tay người đó nắm chặt lại thành quyền nổi cả gân xanh, ánh mắt căm phẫn nhìn về Fourth và Gemini.
Hết chap 20
Đã lâu rồi tui không ra chap do tui bí văn thôi, chắc sẽ ra chap đều lại mọi người đọc cho tui xin cmt góp ý nha tui mún sửa lại những chỗ chưa tốt ạ, mà fic cũng gần hết rồi tui sẽ có fic mới mọi người đợi nhen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)
FanfictionFic này để chữa lành những tâm hồn íu đuối,đọc đi chuchoe lắm