Chap 13

300 23 5
                                    

  Như lời hứa với Gemini tan học cậu chạy sang khoa anh, nhường như anh chưa ra cậu đành đứng đợi một tí đang cắm mặt vào điện thoại bỗng có ai kêu cậu.

"Fourth"

"Jay?" Cậu ngơ ngác nhìn hắn, đúng rồi sao cậu lại quên chứ hắn cũng học khoa Y tại sao lại gặp nhau trong hoàn cảnh này.

"Em đứng đây làm gì vậy"

"Không phải việc của cậu và cũng đừng xưng hô như vậy nữa"

"Fourth em làm sao vậy, dù gì chúng ta cũng từng yêu nhau mà, em không vì chút chuyện đó mà tránh mặt anh chứ" hắn giơ tay nắm lấy khủy tay cậu

"Tôi đề nghị anh nên giữ chút tự trọng cho bản thân đi" cậu hất tay hắn ra.

"Fourth, em chơi với đám nhà giàu đó xong em nghĩ bản thân có thể giàu có lên được sao, được tụi nó bao nuôi em liền lên mặt với anh sao"

*Chát* cậu vung tay tát lên mặt hắn ta, mọi người xung quanh cũng vì cái tát ấy mà chú ý đến.

"Fourth Nattawat Jirochtikul em đang làm cái trò gì vậy, em đừng tưởng từng là người yêu mà anh không động tay với em"

"Sao cậu muốn đánh tôi à, cậu nghỉ cậu có tư cách nói tôi sao, cậu nói ai được bao nuôi chính là cậu đó thưa cậu Jay"

  "Fourth em" hắn vung tay lên đánh cậu, cậu nhắm mắt lại chuẩn bị nhận lấy cú tát ấy nhưng mãi một lúc cũng chẳng thấy đau cậu mở mắt ra đã thấy bóng hình cậu đợi từ nảy giờ.

"Gemini"

"Ừm tôi đây, có sao không hắn có làm gì em chưa" *lắc lắc* anh lấy tay chặn trước người cậu, cậu vì thế liền lùi ra sau lưng anh nắm tay tay áo của anh tình cảnh này y hệt năm xưa chỉ khác là mối quan hệ của hai người đã khác rất nhiều rồi.

"Haha tưởng là ai hoá ra lại là cậu Gemini Norawit đây có vẻ cậu thích làm anh hùng quá chứ, cậu đây quá thích lo chuyện bao đồng rồi"

"Tôi không lo chuyện bao đồng, cũng chẳng quan tâm đến người khác, Jay đây hiểu lầm tôi rồi"

"Năm lần bảy lượt mày xen vào chuyện của tao và Fourth cái đó là chuyện bao đồng đó thằng chó"

"Ấy cậu Jay đây lại hiểu lầm nữa, chuyện của cậu và Fourth. Hai người thì còn chuyện gì nữa vậy"

"Đó không phải việc của mày, tránh sang một bên Fourth ra đây nói chuyện với anh một chút thôi" hắn lại lần nữa giơ tay lên tính kéo cậu ra cùng lúc anh nắm đôi tay hắn lại kèm một nụ cười không mấy thân thiện.

"Đừng động cái tay bẩn thỉu này vào người yêu tao"

"Cái gì, thằng chó Gemini mày nói cái gì"

"Tôi nói cậu đừng động vào người yêu tôi, nghe rõ chưa"

"Fourth, Fourth em nói gì đi chứ, nó ăn nói tầm bậy phải không"

"Jay tôi và anh kết thúc rồi, anh là người rời đi trước mà đừng làm như thể mình là nạn nhân nữa được không"

"Gemini nói không sai, tôi và anh ấy đang yêu nhau nên là tôi mong cậu cũng đừng động vào người yêu tôi"

[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ