Chap 9

251 26 1
                                    

Về nhà Gemini hỏi cậu muốn không hả tất nhiên là cậu rất muốn rồi từ sau sự việc đó cậu đã không còn được đến nữa. Nhưng cậu lo là khi đến rồi bước vào rồi lại chẳng muốn rời đi. Nói cậu đa tình cũng được nói cậu ngu ngốc cũng được vì nó đúng mà cậu tự đem lòng trao cho một người chỉ tiếp xúc vài lần cũng cậu tự hy vọng người đó sẽ thích cậu, tất cả là do cậu tự biên tự diễn cả chẳng có một lời nào của Gemini khẳng định có tình cảm với cậu. Do cậu bám víu vào những câu nói vu vơ của Gemini mà cho mình cái quyền hy vọng đó thôi, đáng lẽ cậu phải biết thân biết phận hơn một tí.

"Thôi tớ không đi, cậu về đi"

"Cậu chê nhà tôi à"

"Tớ không chê nhà cậu, chỉ là..." Câu nói bị cậu bỏ lỡ ngập ngừng mãi chẳng biết nên nói thế nào, chẳng lẽ lại đi nói do Fourth thích anh nên không dám lại quá gần sợ sẽ không thể ngừng thích anh.

"Không chê là được, đi thôi đừng nhiều lời như vậy"

"Làm gì vậy Gem để tớ về nhà đi"

"Về đâu cũng là về vậy thì đi theo tôi đi cậu lắm chuyện quá đó"

"Nhưng tớ muốn về nhà là nhà đó"

"Thế từ bây giờ nhà tôi cũng là nhà cậu giờ về thôi, về nhà của mình"

Fourth ước là có thể bịt cái miệng của cái tên này lại tại sao lần nào anh cũng nói mấy câu làm tim cậu không còn nghe theo lời chủ như vậy chứ, cái này có được tính là gieo hy vọng không cậu muốn đá anh văng xa ơi là xa quá nhưng mà cậu không nỡ làm anh đau, cậu xót anh lắm.

Với sự phản kháng không đáng kể của Fourth thì hiện tại cậu đã ngồi trên sofa nhà anh, mật khẩu nhà anh cũng chỉ cậu biết, cách bố trí căn nhà ra sao anh cũng hướng dẫn cậu kĩ càng như thể cậu là chủ nhân mới của ngôi nhà vậy.

"Fourth cậu muốn ăn gì"

"Nhà là nhà cậu, tủ lạnh và nhà bếp đều là của cậu. Cậu hỏi tớ làm gì cậu muốn ăn gì thì cứ làm đi"

"Fourth" tone giọng trầm trầm này của Gemini lâu lắm rồi cậu mới nghe lại hình như là từ lúc anh bảo vệ cậu khỏi Jay.

"Làm sao ấy"

"Tôi nói rồi, nếu cậu muốn đây cũng có thể là nhà của cậu,tủ lạnh, bếp và mọi thứ đều cũng có thể là của cậu và cả tôi nữa"

"Ấy đừng đùa như vậy, mình lớn cả rồi đừng đem chuyện này ra đùa Gem không vui đâu"

"Fourth tôi không đùa, tôi nói thật đó"

"Gemini"

"Tôi nghe"

"Có thể cho là cậu không đùa, có thể cho là những gì cậu nói là thật nhưng cậu nói xem giữa tớ và cậu có quan hệ gì vậy, tớ thật sự rất muốn biết đó Gem"

"Cậu...tôi mối quan hệ của chúng ta sao"

"Đúng là mối quan hệ của chúng ta, cậu nói xem tớ là nghĩ mà dám quá phận như vậy"

"Fourth nếu cậu thật sự muốn nghe thì tôi sẽ nói, tôi thích cậu...chính là thích cậu từ rất lâu rồi"

*Đùng...đùng* ai cứu Fourth không cậu có nghe lầm không crush mình thích mình sao đã vậy còn rất lâu rồi, nhưng một năm qua tại sao anh lại tránh mặt cậu hẳn một năm rồi bây giờ lại xuất hiện nói thích cậu, bao nhiêu phần trăm câu nói của anh là thật, cơ sở nào để cậu tin anh đây có phải anh đáng chơi cá cược với ai không hay anh muốn xem cậu là bia đỡ đạn cho cuộc mai mối của gia đình, nghĩ đến đây Fourth bỗng chốt tĩnh khỏi giấc mơ màu hồng có thể yêu đương với anh. Làm sao có thể chứ, làm mà thích cậu được một đứa chẳng có gì gia đình lại không toàn vẹn gia cảnh thì ngặt nghèo đã vậy còn là một đứa con trai nghĩ đi nghĩ lại vẫn chính là không xứng với anh.

"Thôi tớ đói rồi tớ muốn ăn cơm cậu mau nấu nhanh đi, tớ mà xỉu cậu không đem tớ đi bệnh viện được đâu...hihi"

"Fourth đừng có đánh trống lảng, tôi bảo tôi thích Fourth đó cho tôi cơ hội theo đuổi Fourth nha"

"Gemini chẳng lẽ cậu không nhận ra sao, chúng ta là con trai đó"

"Vậy P'Pond với P'Phuwin là con gì, cậu đừng có đem chuyện giới tính ra so đo với tôi"

"Nhưng hai ta thật sự quá khác đi, tớ không có gì nổi bật cả gia đình tớ cũng chẳng giàu có gì, tớ lại càng không có bố mẹ nhiêu đây thôi cũng chính là khoảng cách đó Gem"

"Cậu nổi bật khi là chính cậu, nhà tôi giàu là đủ tôi lo cho cậu, bố mẹ tôi cũng sẽ là bố mẹ cậu nhiêu đó đủ thu hẹp cái thứ mà cậu nói là khoảng cách chưa"

"Sao cậu lì dữ vậy Gemini"

"Tôi thích cậu, tôi không lì tôi sẽ mất cậu, đồ ngốc over linh tinh chưa ai bảo cậu không xứng với tôi cả do cậu tự nghĩ ngợi lung tung thôi, ngốc hết chỗ nói"

"Nhưng...." Ngón tay của anh chặn đi những lời cậu tính nói ra.

"Im lặng, đói rồi đúng không đi tắm đi rồi dùng bữa tối. Đồ tôi cậu mặc vừa đúng không"

*Gật gật*

"Đi nhanh đi rồi xuống, tôi đợi cậu"

Như thoát khỏi núi lửa Fourth lập tức cong chân bỏ chạy vừa đến cầu thang như còn có gì muốn nói với anh cậu chợt khựng lại một chút, đắn đo một hồi cuối cùng cậu cũng lên tiếng.

"Gemini, tớ cũng thích cậu"

Rồi được quá mắc cỡ rồi Fourth bỏ chạy sau câu nói của bản thân, đứng đây thêm một phút một giây nào cậu cũng thấy ngại nếu để Gemini thấy mặt cậu giờ đây như quả cà chua chín thì anh sẽ cười vào mặt cậu mất, mới lúc nảy còn bảo mình không xứng với người ta mà giây sau lại nói bản thân mình thích anh trời ơi, Fourth xấu hổ Fourth cần đi trốn. Trước sự đáng yêu này, Gemini cũng chỉ biết cười trừ, bạn nhỏ của anh dễ thương quá rồi.

Hết chap 9

[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ