Kết thúc giờ giải lao với đóng thông tin mà cậu vừa được hai ông anh trai mình nạp vào đầu khiến cậu chẳng tập trung ăn ngon được miếng nào. Sau giờ là tiết tự quản cậu tưởng sẽ được nghỉ ngơi một lát ai ngờ chưa kịp gì thì tiếng nói chua chát của cô giám thị đã vang lên
"Em Nattawat Jirochtikul, còn nhớ những gì tôi nói chứ"
Ờ thì đúng rồi đó cô giám thị lên tận lớp để bắt cậu chạy 5 vòng sân như những gì sáng nay cô đã giao, mà hình như cô rất thích gọi hết họ tên cậu vậy cứ mỗi lần gặp cậu là cô cứ em Nattawat Jirochtikul chói tai thật đấy. Cậu cũng chẳng muốn chuốc thêm phiền phức gì vào người đâu nên đành nghe lời cô mà xuống sân chạy, với cái thời tiết 38° thế này có quá tàn nhẫn không chứ. Chạy được hai vòng cơ thế Fourth bất đầu có phản ứng cậu cảm thấy cổ họng mình khô hốc,mồ hôi trên cơ thể túa ra như tắm khuôn mặt cậu bất đầu đỏ ửng lên, ngoan cố chạy thêm vòng thứ ba nhịp tim Fourth có giấu hiệu đập nhanh hơn bình thường hô hấp của cậu cũng khó khăn hơn, mọi thứ xung quanh cậu lúc này như nhoè dần đôi mắt không bị cận của cậu giờ đây chẳng thể nhìn rõ như trước, đôi chân đang còn tính sãi bước chạy thì tay Fourth đã bị một người giữ lấy.
"Đủ rồi"
"Cậu làm gì vậy,buông tớ ra đi nếu cô Oat thấy sẽ phạt luôn cả cậu đấy"
"Vậy thì cứ phạt,tôi chịu thay cậu"
"Cậu nhìn cậu xem người đã yếu như thế còn đem bản thân ra hành xác đúng là ngốc hết biết"
"Gemini cậu thôi đi, sao cứ mắng tớ thế"
"Được rồi vào trong đã ngoài này nắng lắm"
Gemini anh đã thấy cậu chạy ngoài sân từ vòng thứ nhất rồi tình là ghé ngang sân tập để xem hôm nay có đội nào chơi bóng không ai ngờ anh lại thấy được con mèo ngốc nhà mình làm cái trò ngốc nghếch đó, nếu cậu nói với anh hoặc Dunk và Phuwin chắc hẳn sẽ có người giúp cậu thôi cứ thích làm khó bản thân nhìn xem giờ chẳng khác nào con cá mắc cạn thiếu nước đến đáng thương.
"Fotfot tôi không biết sao nhìn cậu như con nít ấy sao cậu có thể bằng tuổi tôi được hay vậy"
"Ừm tớ nói tuổi giả bộ đó, giả bộ làm sinh viên vừa lòng cậu chưa"
"Đanh đá thế mới có một năm thôi mà,cậu khác đi nhiều rồi"
"Một năm với cậu là ngắn lắm sao, cậu trốn tớ một năm rồi đó Gemini"
Tiếng gió thổi làm những tán lá xôn xao trông vô cùng náo nhiệt nhưng thực chất là một khoảng không im lặng vô cùng đáng sợ,cậu và anh chẳng ai nói thêm câu nào cứ thế mà rời đi. Cậu muốn nghe anh giải thích sao anh trốn tránh cậu để làm gì anh ghét bỏ cậu là đồng tính hay anh sợ mọi người sẽ dị nghị anh như cách họ làm với cậu, anh cho cậu một câu trả lời nào cũng được nhưng tại sao anh chọn im lặng hay là đến nói với cậu anh cũng cảm thấy không xứng. Đắm chìm trong mớ suy nghĩ hỗn tạp đó tim cậu đau lắm, anh bỏ đi như vậy là có ý gì chứ anh trốn cậu được một năm rồi sao không tiếp tục làm vậy đi, xuất hiện làm gì chứ làm cho cậu lại thích anh thêm một chút rồi.
"Fotfot nước này uống cái đã"
"Gemini" cậu bất ngờ khi anh quay lại với chai nước khoáng mát lạnh trên tay
"Ừm tôi đây, uống cái đi" Fourth nhận chai nước từ anh cũng ngoan ngoãn mà uống một ngụm.
"Tôi không cố ý tránh Fourth đâu tôi có lý do riêng của mình, từ bây giờ tôi sẽ không trốn nữa nếu Fotfot cần Gem sẽ ở bên cạnh được không fot"
Ý tứ trong câu nói anh là gì cơ chứ cần Gemini á lúc nào mà Fourth chẳng cần nhưng nghĩ lại những gì P'Dunk nói anh đang tìm hiểu với cô tiểu thư nào đó lòng Fourth lại hụt hẫng đi vài nhịp làm sao chứ Fourth rất ghét việc xen vào chuyện tình cảm của người khác chính cậu đã từng trải qua rồi nó đau đớn nó tệ hại đến mức nào cậu không bản thân làm phiên bản mà mình ghét.
"Tớ không cần cậu đâu Gemini"
Hết chap 7
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)
FanfictionFic này để chữa lành những tâm hồn íu đuối,đọc đi chuchoe lắm