chap3

325 29 6
                                    

*Reng...reng*  tiếng chuông báo vang lên cuối cùng những tiết học ròng rã của mấy cậu cũng kết thúc vào lúc 3h chiều tưởng sẽ có một buổi chiều bình yên cũng đi ăn nướng với đám bạn,bỗng có một cậu nam sinh chạy ùa vô nói với giọng khẩn trương.

"Ê chúng mày khoa Y với khoa kinh tế có trận đấu bóng rổ giữa hội trường kìa"

Tiếng bàn tán rôm rả tất cả mọi người đều chạy xuống để xem trận đấu bóng rổ này vốn khoa Y và khoa kinh tế từ trước đến không bao giờ có được hoà thuận với nhau,năm nào hai khoa này cũng ranh đua quyết liệt.Tất nhiên trận đấu này sao thiếu được ba cậu trai kia dù sao khoa Y cũng là khoa của Jay Fourth làm sao không thể không đi,sẵn lấy cơ hội này làm lành với hắn luôn.Phuwin,Dunk và Fourth đi xuống đám đông chen chút để xem,thấy Phuwin và Dunk mọi người đều biết điều mà né sang cho anh vào .

"Này Pond bộ không kím chuyện không chịu nổi à,phá hỏng kế hoạch đi ăn nướng của em rồi đó"Phuwin vừa phàn nàn vừa đưa mắt nhìn về sân đấu

"Không phải do anh đâu,do bọn kia thách thức thôi,để anh đem chiến thắng về rồi dẫn em đi ăn bù nhé"

"Vậy anh mau mà tiễn đám thằng Wai về đúng nơi đúng chỗ của nó đi,em đói"Phuwin nghênh mặt nhìn về đám bên khoa kinh tế.

"Mà sao anh để đàn em vào chơi nữa vậy,cái thằng Meet bóng mà trúng phải nó chắc gãy ba bốn cái xương đấy"Phuwin nhìn thấy Jay và Meet liền không ưa mắt mà phàn nàn

"Tụi nó bảo biết chơi,anh cũng nên cho đàn em thể hiện một tí,chứ mỗi thằng Gem thì chán lắm"Pond nói xong liền quay trở lại sân đấu.

"Jay cố lên nha"Fourth đưa tay lên cổ vũ cho người yêu mình nhưng chẳng nhận lại sự hồi đáp của đối phương cậu cũng đành im,Dunk đứng bên cạnh cũng nhìn với ánh mắt không mấy thiện cảm.

"Fourth anh không hiểu cưng ưng thằng nhóc đấy chỗ nào đó,đừng bận tâm xem kịch hay đi"Dunk vỗ vỗ vai Fourth giúp cậu lấy lại tinh thần.

  Trận đấu cũng được bắt đầu,với tình huống hiện tại thì có vẻ đội của Pond có vẻ hơn hẳn bên kia, Gemini liên tục là tay vàng của đội những quả bóng được anh được vào rổ vô cùng đẹp mắt,Jay rất muốn được ghi vào một điểm nhưng lần nào cũng không thể qua được Gemini và Pond hai người phối hợp quá ăn ý chẳng để bên đội mình và đội đối thủ có cơ hội chạm vào bóng quá 2 lần.Kết quả của trận đấu bây giờ là 11-6 tỉ số quá khó để căn bằng nên bên khoa kinh tế bắt đầu chơi xấu,thay vì chỉ tranh chấp bóng bình thường thì lần này những cú chạm bóng trở nên mạnh bạo hơn riêng Gem thì lần nào hắn có bóng cũng phải hai ba người theo kèm.Thế là bóng từ tay Gemini cũng bị bên kia cướp được,họ được thế liền tấn công lên nhưng cũng may là Jay cướp lại được bóng lần này Jay có bóng liền lấp tức xong lên ghi điểm nhưng đâu dễ dàng Wai đội trưởng bên khoa kinh tế cũng đâu phải dạng dễ ăn,chỉ có Gem hoặc Pond mới có thể khoá tay được hắn Wai liền phá hỏng bóng từ Jay vì dùng lực rất mạnh để ném quả bóng đi,kết quả thay vì vào rổ thì bóng đã bị trượt sang đường biên chỗ Fourth đang đứng Meet cách đó không xa thấy thế liền chạy lại dùng tay đỡ quả bóng để không trúng Fourth,thế là trận đấu được dừng lại khi Meet la lên một tiếng mọi người đều dồn mắt vào chỗ Meet và Fourth.Thấy Meet bị thương trọng tài đã cho ngưng trận đấu lại lúc này cả bọn cũng chạy ùa lại xem,nhưng Jay là người có vẻ lo lắng nhất.

[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ