Sau bốn tiếng ngồi tàu mệt mỏi cả sau người đã đặt trên hòn đảo mà Fourth đã sinh sống từ bé hiện giờ hòn đảo đã được nhiều khách du lịch biết đến hơn, trong cũng đẹp hơn xưa rất nhiều lần cậu nhìn mà không khỏi cảm thán, anh đứng bên cạnh cậu cũng nhìn với ánh mắt xa lạ cũng nhiều năm rồi quả thật thay đổi rất nhiều đặc biệt lần này anh còn ghé lại với tư cách là người yêu cậu chứ không còn là cậu nhóc bị bố mẹ lừa đi du lịch nữa, nó hơi lạ mà cũng thích lắm.
"Để em dẫn mọi người sang nhà em, gần đây thôi mấy anh chịu khó đi bộ nha"
"À P'Phuwin có nóng không ạ"
"Fottie không được ghẹo anh, nói tiếng nữa anh cởi đồ ở đây thì đừng ai cản"
"Mời mày" Dunk nhẹ nhàng đưa mặt nhìn bạn mình rồi quay lưng đi theo Fourth.
"Anh đứng dẫy ở đây người ta đi ngang tưởng anh bị khùng đó"
"GEMINI mày không phải em ruột tao"
Pond nhìn em người yêu mình chỉ bất lực không thôi, tất cả mọi người được Fourth dẫn vào một căn nhà nhỏ trên đảo có vẻ khá cũ và sập sệ so với nhưng ngôi nhà khác nhưng vô cùng yên bình.
"Ông ơi...bà ơi Fot về rồi"
"Ông bà ơi" tiếng cậu vang vọng khắp căn nhà. Từ phía sau có một dáng người khom khom đi ra.
"Trời ơi thằng nhóc Fot, ông ơi mình ơi nhóc Fot về nè" người bà đưa tay sờ mặt cậu giọng vui sướng không thôi.
"Bà ơi đây là bạn cháu, P'Pond P'Phuwin P'Dunk là đàn anh cùng trường Fot. Kế bên P'Dunk là P'Joong là thầy giáo của Fot ạ"
"Còn cậu nhóc đứng kế cháu là ai đó Fot"
"Dạ cậu ấy là Gemini bằng tuổi Fot ạ"
"Mấy đứa vô nhà ngồi chơi, đừng chê nhà ta nhỏ nha. Mà Fot thằng Jay không về cùng cháu à hai đứa giận dỗi gì nhau à"
"Dạ thật ra..."
"Thằng bé Jay mới ghé nhà ta hôm qua nó bảo con giận nó nên không chịu về cùng, nhóc Fot nè ông khuyên cháu đừng giận dỗi thằng bé vô lý nó tốt với con lắm"
Lời Fourth chưa kịp nói thì đã bị ông Jirochtikul cướp lấy, quả thật Jay có ấn tượng rất tốt đối với ông bà cậu nhưng mà chỉ có bản thân cậu rõ hắn là người như thế nào thôi.
"Fot ngoan nghe bà làm lành với Jay nhé thằng bé yêu cháu của bà lắm đấy"
"Ông bà thật ra...thật ra" vẻ ấp ứng của cậu trái ngược với vẻ điềm tĩnh của anh không biết anh vì bình tĩnh để nghe cậu giải thích hay là thất vọng khi thấy cậu trằn chừ.
"Fot con làm sao nói bà nghe" bà cậu nhận ra được vẻ khó xử của đứa cháu mình liền đặt đôi bàn tay có phần nhăn nhúm của tuổi già áp lên bàn tay trắng mịn của cậu.
"Thật ra bọn con chia tay được một năm hơn rồi ạ"
"Fourth con lại giận dỗi gì nữa rồi" ông Jirochtikul nghe cậu nói liền nóng nẩy mà lớn tiếng.
"Ông nó bình tĩnh, còn tụi nhỏ ở đây ông làm chúng sợ"
"Thằng cháu của bà lên thành phố học xong sinh tật rồi, tôi dạy cậu như nào hả cậu Fourth chanh chua chớ phụ, ngọt bòng chớ ham vậy mà cậu làm cái trò gì vậy thật là mất mặt"
"Ông ơi cháu nghỉ ông hiểu lầm Fottie rồi, ông nghe Fottie giải thích đã" Dunk vội lên tiếng nói đỡ giùm cậu em mình.
"Chuyện gia đình tôi người ngoài đừng xen vào"
"Ông ơi nghe cháu nói đã"
"Cậu nói tôi nghe là cậu bỏ thằng bé Jay đúng không"
"Dạ là Fot, Fot rỏ ý chia tay nhưng ông ơi..."
"Im lặng, ta thật mất mặt khi có đứa cháu như cậu mà Jay đã giúp nhà ta biết bao nhiêu vậy mà cậu đối xử với thằng bé như vậy" ông Jay mặt đỏ bừng bừng trông rất đáng sợ từng câu từng chữ toát ra đều mang hàm ý trách móc cậu.
"Ông ơi, hay ông để cho cậu ấy giải thích đã FotFot có lý do của cậu ấy" anh đứng bên cạnh cậu nảy giờ cũng đã lên tiếng, thấy người thương mình mới về đã bị mắng như thế quả thật anh xót cậu vô cùng.
"Tôi bảo chuyện nhà tôi người ngoài đừng xen vào"
"Cháu không phải người ngoài, cháu là người yêu Fot"
"Gem ơi" cậu đưa mắt lên nhìn anh người con trai này lúc nào cũng điềm tĩnh như vậy sao.
"Thì ra cậu chia tay bé Jay để quen với thằng nhóc này, cậu vì tiền mà bỏ quên người cùng mình bên nhau bao nhiêu đó năm sao cậu Fourth Nattwat"
"FotFot con nói bà nghe tại sao vậy con"
"Ông ơi bà ơi là do Jay cậu ấy hết thương cháu của ông bà rồi nên...nên cháu mới chia tay không liên quan đến Gemini đâu"
"Hôm qua nhóc Jay còn tới đây năn nỉ ông bà già này thuyết phục cậu đây đừng giận nó nữa, nó biết sai rồi vậy mà cậu bảo nó không thương cậu sao"
"Ông bà thà tin lời Jay chứ không chịu tin em ấy sao" Gemini đưa tay xoa nhẹ tấm lưng đang run lên của em người yêu, tưởng đâu sẽ có kì nghỉ vui vẻ hoá ra lại thành thế này.
"Các cậu đi ra khỏi nhà tôi đi, Fourth trừ khi cậu quen nhóc Jay thì ông già này mới nhận cậu là cháu, còn cậu theo cái cậu nhà giàu đó thì coi như ta không có đứa cháu nào"
"Ông ơi...bà ơi...Fot không muốn Fot nói thật mà là Jay cậu ấy lừa dối cháu mà bà ơi tin cháu đi cháu không có ham giàu sang mà phản bội cậu ấy, cháu...cháu không phải kẻ như vậy mà"
"Fourth đừng cãi ông mà con xin lỗi ông đi con" bà cậu đau khổ nhìn đứa cháu đang khóc thảm thương của mình.
"Được rồi Fottie đi đi nào ông rui giận rồi giải thích. Nghe anh đứng lên đi" Phuwin nắm lấy vali cậu mà kéo đi.
"Bà bọn cháu xin lỗi đã làm phiền, đi thôi FotFot"
Sáu người cùng nhau đi kím một nhà trọ gần đó để thuê ở vài đêm dù sao cũng lỡ tới đây rồi không thể nào có tàu mà trở về Bangkok liền được, PondPhuwin thậm chí cả JoongDunk cũng rất thương cho cậu chẳng hiểu sao lời nói của tên Jay đó lại khiến ông bà Fourth tin đến vậy nhưng đúng như những lời ông Jirochtikul nói chuyện nhà người ta mình đâu xen vào quá được.
Hết chap 16
Dạo này tớ hơi bận nên ra chap không đều xin lỗi vì sự chậm chạp này ạ, mọi người đọc rồi cho tớ ý kiến nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)
FanfictionFic này để chữa lành những tâm hồn íu đuối,đọc đi chuchoe lắm