Không cần hắn, làm sao mà không cần cho được nhưng cậu biết bản thân mình ở đâu cho dù cố gắng đến đâu đi nữa cậu chẳng thể nào với tới được anh cậu không muốn bản thân mình cứ hy vọng vào điều viễn vong như vậy. Đau không đau chứ ai lại thẳng thừng với người mình thích như vậy mà không đau,trái tim này lỡ rung động với cái tên mặt lạnh này rồi làm sao nói buông là buông được.
"Không có việc gì nữa Fourth về lớp trước"
"Fourth"
"Sao đấy"
"Cậu không cần tôi cũng được, nhưng tôi cần cậu đừng xoá bỏ sự hiện diện của tôi được không"
Anh không biết được đâu từ khi nghe những gì anh nói ra trái tim Fourth như thể bay ra khỏi lòng ngực rồi,gì cơ chứ anh làm như vậy sao cậu nỡ buông bỏ thứ tình cảm này, anh đã có ý chung nhân nói ra những lời này với cậu anh không sợ cô gái của mình sẽ buồn à.
"Nhưng sau này Gemini cũng sẽ có người bên cạnh sự hiện diện của Fourth có vẻ không đứng đắn cho lắm"
"Ai nói với cậu bên cạnh tôi có người, ai nói với cậu là sự xuất hiện của cậu không đứng đắn. Fourth trừ khi chính miệng tôi nói thì cậu hẳn tin, còn ngoài ra thì chỉ nên nghe cho vui thôi"
"Fourth, cậu có thể để một tên ngang ngược như tôi bước vào cuộc đời cậu không"
Gì cơ chứ cái này có được tính là Gemini đang thổ lộ với cậu không, làm sao đây cậu sắp chịu không nổi rồi cứu Fourth với Fourth sắp bị Gemini nhấn chìm trong mớ suy nghĩ của bản thân rồi. Một năm rồi đã một năm qua Fourth đã luôn ao ước có thể gặp lại Gemini chỉ cần gặp anh thôi cậu cũng đã mãn nguyện mà bây giờ đây không những được mà còn được người ta cầm tay, đưa nước và anh còn muốn ở bên cạnh cậu thật sự Fourth chưa nghĩ đến cậu và anh có thể tiến đến bước như này đâu.
"Tùy Gem tớ về lớp trước"
"Fotfot cậu ngại tôi à"
"Không có,làm gì có cơ chứ cậu đừng trêu tớ"
Da mặt Fourth đâu có dày như anh đâu mà không biết ngại, khuôn mặt cậu nó bán đứng cho lời nói của cậu rồi hai gò má ửng hồng như được phủ phấn trong đánh yêu không chứ. Anh biết cậu ngại nên cũng không chọc nữa nên đành để cậu về lớp để mà nói thì Gemini đã dùng hết can đảm để nói ra những lời hôm nay rồi có lẽ anh sợ, sợ không nói bây giờ thì sẽ chẳng còn cơ hội nào để nói nữa thà nói một lần bị cậu từ mặt còn hơn là ôm nổi niềm này đến khi không còn cơ hội, nhưng thật nay cậu không ghét bỏ anh ngược lại cậu còn có vẻ rất vui anh chịu nói cậu chịu mở lòng, lần này anh sẽ dùng cơ hội mà bù đắp lại cho cậu.
"Fourth bộ bị cô Oat phạt chạy mệt lắm sao mà mặt cậu đỏ dữ vậy"
"Có hả, làm gì có chứ cậu nhìn nhầm rồi"
"Chắc là tớ nên đi cắt mắt kính lại thôi"
"Ùm ùm nên như vậy" cậu gật đầu đồng ý với ý kiến của bạn mình. Ừ thì hẳn cậu bạn ấy mà biết mắt mình nhìn không lầm chắc sẽ quăng Fourth cho cá sấu ăn mất. Nghĩ thôi đã thấy ghê rồi.
Tiếng chuông vang lên kết thúc cho những giờ học căng thẳng mọi người kéo nhau ra về cậu cũng không ngoại lệ, vì sợ hai người anh mình buồn nên cậu chạy sang lớp hai anh để rủ về chung ai ngờ vừa tới cửa thôi đã thấy Pond đứng đợi Phuwin rồi. Không sao cậu còn một tia hy vọng ở P'Dunk anh sẽ không bỏ cậu đâu.
"P'Dunk về thôi, hôm nay Fourth sẽ nấu ăn cho anh nhé"
"Ùm thì hôm nay Fot ăn một mình nữa nhé, anh có hẹn dùng bữa tối ở nhà P'Joong rồi"
"Anh, hay anh chuyển tên chủ hộ khẩu sang cho em đi, rồi anh sang ở với P'Joong luôn"
"Ôi N'Fourth em tàn nhẫn quá, mới ngày nào em còn từ chối về ở với anh mà giờ đây em đã đòi cắt tên anh ra khỏi chính căn nhà anh rồi"
"Đâu đâu Fot đang giúp anh có gia đình mới thôi"
"Fot ơi em nói thêm tiếng nữa thằng Dunk nó cuốn gói đi thiệt đó"
"Thằng Phu, tao sẽ không dọn đồ theo trai như mày đâu"
"Ôi Dunk kím được trai nào đủ 4 tế như tao cũng hiếm lắm đó"
"Pond mày lấy tự tin đó đâu ra vậy"
"Ba anh đứng cãi nhau tiếp đi nhé, người cô đơn như Fot không nên ở nơi hỗn chiến này. Tạm biệt"
"Dunk, ở với mày xong Fot nó hư rồi"
"Không đâu Phu cái nết này là mày dạy ẻm đó"
"Ừ cái gì xấu xa cũng tao hết.Cút đi"
Tin được không tình bạn muốn choảng nhau này ấy mà vẫn bền vững đến tận bây giờ, chẳng biết vì sao ba cá tính ba con người này có thể chơi chung được mặc dù là gặp nhau là thiếu điều muốn đè nhau ra mà đánh thôi, mà cái hội này bây giờ không dừng lại giữa ba người nữa giờ đây có một giảng viên đại học luôn lẽo đẽo theo sau một sinh viên và thêm một nhóc năm hai siêu dễ thương siêu ngoan ngoãn mà chơi chung với ba người này bé bị dạy hư mất rồi.
Fourth đi dọc trên hành lang trường mà buồn bã gì cơ chứ có bồ là vui à sao ai cũng dính với người yêu hết vậy, nghĩ đến cảnh trở về nhà ăn cơm một mình kiến Fourth chẳng còn tâm trạng nào.
"Fourth" tiếng la vang vọng phía sau kéo cậu về thực tại
"Gem"
"Về à, về chung nha"
"Không có về, tớ tính đi bụi"
"Gì vậy, ai cho cậu đi bụi P'Dunk đuổi cậu à"
"Không có P'Dunk không đuổi Fot là Fot đuổi P'Dunk"
"Vậy sao đòi đi bụi"
"Do ở nhà chẳng có ai về nhà sẽ rất chán"
"Vậy qua nhà tôi đi, cậu sẽ không một mình nữa"
Hết chap8
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)
FanfictionFic này để chữa lành những tâm hồn íu đuối,đọc đi chuchoe lắm