Chap 22

157 18 0
                                    

  Nghe theo Chan vào nhà cậu đã thấy Mie và Som đang nói chuyện rôm rả họ thấy cậu cũng vái chào, ông bà khi thấy Fourth cùng Gemini thì chẳng nói năng gì, ông liền bỏ ra phía sau bếp.

"Bà... Fourth mới về"

"Về là tốt rồi ngồi đi" cậu nghe thế cũng thở phào nhẹ nhõm

"Mấy đứa đợi chút đồ ăn sắp xong rồi"

"Ối bà ơi để Phuwin và Dunk giúp bà nhe" Hai cậu nhanh nhẹn  xung quanh theo bà ra sau dọn đồ ăn ra sân trước.

Joong Pond và Som thì phụ trách đi mua thêm đồ ăn vặt đơn giản vì Phuwin và Dunk muốn ăn thôi. Về phần Chan từ khi xuất hiện người lạ cô nàng có vẻ không náo nhiệt như lúc mà trầm ngâm hơn chỉ ngồi chơi với Mie mà không buồn nói chuyện với Fourth nữa.

"GemGem"

"Anh đây"

"Lỡ ông vẫn không chấp nhận tụi mình thì sao" cậu ngước lên nhìn anh.

"Thì thôi, dù sao anh cũng không chia tay Gemini anh đó giờ không có khái niệm để mất người mình yêu"

"Anh được mỗi cái miệng"

"FotFot nói đúng rồi miệng anh giỏi như nào FotFot rõ nhất mà"

*Bẹp* Fourth vỗ mạnh vào đùi Gemini vì tội phát ngôn linh tinh.

"Thằng Fourth kêu người yêu bây vô đây ông nhờ" Fourth nghe thế liền vui ra mặt mà dắt tay Gemini vô trong.

  Ông bà Fourth hôm nay cũng đã phần nào chấp nhận việc cậu và anh có thể vì thương cháu nên mới muốn cháu quen một người tốt và tử tế với cháu mình mà Jay lại là người có niềm tin của ông bà nên ban đầu cả hai cũng khó chấp nhận Gemini một người mà đó giờ ông bà chưa hề gặp cũng chẳng biết tính tình ra sao nhưng khi thấy Fourth hạnh phúc vui vẻ bên cạnh Gemini cả hai cũng an tâm mà giao Fourth cho anh.

Đồ ăn được dọn ra sân trước cả bọn cũng nhau tụ họp đông đủ chỉ riêng một người từ lúc về đến giờ Fourth chẳng thấy đâu nên cậu liền nhìn kím xung quanh Chan thấy thế liền ghẹo cậu.

"Fourth kím Jay hả cậu ấy kẹt xe nên tí nữa mới tới" cô vừa dứt câu ai nấy cũng nhìn cô chầm chầm.

"Ấy chết tớ quên hai cậu chia tay rồi, xin lỗi nhe Fourth tại bọn cậu bên nhau lâu như vậy nên tớ chưa quen lắm"

"Em Chan đây trí nhớ kém thật ấy  hay lên Bangkok anh tặng em vài hộp thuốc bổ sung trí nhớ nhé" Phuwin không nhịn nổi mà lên tiếng.

"Được rồi được rồi P'Dunk cản P'Phu lại giùm em"

"GemGem qua đây ngồi với em" thấy Gemini cùng ông bước ra Fourth liền quắt tay kêu anh qua bên mình.

"Ông nó đây nó không thèm quan tâm chỉ quan tâm đến tên nhóc đó"

"Ôi ông Fot cũng thương ông lắm màaa"

  Mọi người ngồi xôm tụ lúc này Jay mới tới thấy hắn tới nụ cười trên môi Phuwin và Dunk liền cứng ngắc, hai cậu liền quay qua thủ thỉ với nhau gì đó không ai biết hai anh nhà thấy thái độ của hai bé nhà mình biết khó ở với tên đó nhưng cũng chẳng biết làm gì chỉ nói vài câu trấn an rồi kéo cả hai xích lại mình một tí.

[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ