Chap 19

206 26 0
                                    

  Dạo vài vòng cả hai cũng trở về lại khách sạn vừa hay hai cặp kia cũng vừa về tới, cả sáu người hẹn nhau đi ăn đêm cùng nhau,  khung cảnh bên ngoài đèn đường lấp lánh tiếng ồn của xe tiếng người nói chuyện trở nên rôm rả hơn ban sáng rất nhiều.

"Fottie ở đây cũng có chợ đêm hả"

"Có chứ ạ, vui lắm đấy chút mình ăn xong ra đó chơi"

  Thế là xong bữa ăn cậu dẫn mấy anh ra khu chợ mà chơi ngoài đây náo nhiệt vô cùng nhiều gian hàng bắt mắt Phuwin quyết định kéo anh bồ mình đi lựa một khu quần áo, JoongDunk cũng tách ra để đi dạo xung quanh.

"Mọi người đi hết rồi bạn nhỏ muốn dẫn anh đi đâu đây"

"Đi về khách sạn nha" Fourth trêu ghẹo hôn một cái vào môi anh.

"Bạn cứ vậy anh không đảm bảo mình sẽ kiềm chế được bao lâu đâu" Gemini yêu chiều xoa đầu cậu.

"Em cũng đâu cần bạn kiềm chế, bạn ngốc số một thế giới hihi" nói xong cậu sải bước đi trước bỏ anh đứng ngơ ngác đằng sau. Lấy lại được lý trí anh chỉ biết cười trước sự khiêu khích của chuột nhỏ nhà mình.

  Phiên chợ náo nhiệt người người qua lại có hai cậu trai sánh bước bên nhau cười nói vui vẻ khung cảnh bình yên bị phá vỡ bởi tiếng gọi của một người.

"Fourth Nattwat" cô gái vừa gọi vừa tiến nhanh lại phía cậu, phía sau cô còn một bạn nữ và một bạn nam nữa.

"Mấy cậu là..."

"Ôi giới Fourth cậu mau quên bọn tớ thật á, buồn dữ luôn" cô gái vẻ mặt thanh tú vờ giận dỗi.

"Chan cậu thôi đi cũng gần ba năm rồi đó, cậu nghĩ cậu cứ giống với đợt bị hiệu trưởng Nudao bắt đứng hành lang à"

"Nào nào Mie cậu cũng không nên chọc cậu ấy, Chan lúc nào chẳng vậy" cậu trai bên cạnh đáp lời.

"Au mấy cậu sao gặp nhau được hay vậy" Fourth vẻ mặt vui vẻ lộ ra hội bạn cấp ba của cậu không hẹn lại gặp ngay trên mảnh đất quê hương này, bao nhiêu kỉ niệm cứ thế ùa về.

"Thì tớ hẹn hai cậu ấy về chơi lễ chẳng phải hai ngày nữa là đến lễ kỉ niệm hòn đảo này"

"Thật ra bọn tao cũng muốn hẹn cả mày và Jay nhưng không liên lạc được hai bây, vừa hay lúc mới về tao gặp Jay ở bờ biển nên rủ hôm ấy đi cùng. Còn mày ấy Fourth có đi chung không"

"Tớ không biết nữa" cậu ngước nhẹ lên nhìn Gemini đứng kế bên nhường như anh đang lạc giữa chủ đề của bọn cậu.

"Au sao lại không biết Fourth phải đi Chan nhớ Fourth chết đi được" cô vòng tay sang tay Fourth mà mè nheo.

"Mày về đây cho tao nhanh lên" Mie nắm lấy cổ áo Chan kéo về phía mình.

"Chan đừng quấy mày đụng vào Fourth Jay đem mày thả trôi ngoài biển đó, thằng Jay được cái giữ của đó giờ mà phải không Fourth" Som cười nói trêu ghẹo Fourth.

"Tụi tớ chia tay rồi"

  Fourth nhìn thấy sắc mặt của Gemini không được tốt cho lắm, cũng đúng ai lại thấy người yêu mình bị chọc ghẹo với người yêu cũ mà vui vẻ cho được, nhưng tuyệt nhiên Gemini không hề xen vào câu chuyện của bọn họ chỉ lẳng lặng đứng bên cạnh Fourth. Fourth biết chứ Gemini đó giờ luôn tôn trọng quyết định của cậu nếu cậu không muốn nói mối quan hệ của cả hai Gemini cũng không hề ý kiến hay làm càn. Chính vì điều này cậu khi bênh cạnh Gemini luôn cảm thấy bản thân mình được tôn trọng.

[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ