Ngày trở về Bangkok chẳng hiểu vì sau ông trời lại chào đón họ bằng một cơn mưa lớn giữa thời tiết mùa thu, nhìn những hạt mưa nặng trĩu rơi xuống mặt đất tĩnh lặng Fourth khẽ thở ra một hơi nhẹ nhàng, tùy nhẹ nhưng chất chứa nhiều muộn phiền. Cảm nhận được bạn nhỏ có vẻ mệt mỏi Gemini choàng tay qua vai em xoa xoa.
"Sao đấy" Gemini dùng tông giọng vốn dỗ em bé mà hỏi em.
"Tự nhiên em hơi lo, chắc không có gì đâu anh nhỉ" Fourth choàng qua ôm eo Gemini khẽ vùi đầu vào hõm cổ anh.
"Bạn nhỏ đừng lo anh ở đây có chuyện gì anh cũng sẽ bảo vệ bạn, tin anh nha" Gemini xoa chiếc đầu đang yên vị nơi cổ mình rồi cúi nhẹ xuống hít lấy hít để mùi hương em bé trên chỏm đầu nhỏ.
Ngày hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng của bọn họ Gemini cũng tranh thủ đưa Fourth về gặp bố mẹ mình, anh chuẩn bị một tâm thế thoải mái vì Gemini thấy Pond rất được bố mẹ yêu quý có lẽ họ cũng sẽ thương Fourth như vậy. Nghĩ là nghĩ vậy nhưng sự thật lại trớ trêu khi về đến nhà ông bà Norawit chẳng ai màng đến lời chào hỏi của Fourth họ lơ đi sự hiện diện của em.
"Gemini con về là được còn dắt thêm người ngoài về làm gì" mẹ Gemini hằn học cất giọng.
"Mẹ Fot không phải người ngoài, Fot là người con thương" Gemini nắm chặt đôi tay đag run nhẹ của Fourth.
"Mẹ không cần biết, mẹ không chấp nhận"
"Bố mẹ hai người làm sao vậy, Phuwin cũng quen Pond hai người đều hài lòng mà" Gemini lớn tiếng mà nói.
"Gem" Fourth nhỏ giọng nói khẽ đủ Gemini nghe đôi tay bé xoa nhẹ cánh tay đang gồng cứng của anh.
"Ít ra Phuwin cũng chọn người môn đăng hộ đối với nhà mình chứ không như con, vác một đứa không bố không mẹ không có gì cả về cái nhà này. Chúng ta không chấp nhận"
"Bố mẹ không chấp nhận thì con xin phép dẫn bé nhà con đi"
"GEMINI, con bước ra khỏi nhà con không còn là người của nhà Titicharoenrak" Bố Gemini đập mạnh vào mặt bàn mà lớn tiếng.
Gemini khẽ khựng lại quay mặt lại nhìn thẳng vào ông bà Titicharoenrak anh buông lỏng tay Fourth ra bước nhẹ về phía bố mẹ mình, cảm giác này cách buông tay này làm Fourth khẽ cười nhẹ cuộn tròn đôi tay mình mà cợt nhã. *Nữa rồi Fourth ơi, lại bị bỏ rơi một lần nữa rồi, Fourth ơi bản thân mình thật đáng khinh mà*
Gemini đối diện với bố mẹ không chút do dự anh quỳ rạp xuống đất dập đầu với bố mẹ.
"Con xin lỗi đây coi như lời xin lỗi của con, con chọn em ấy vì con thương em không vì em là ai hay gia đình em như thế nào. Người con muốn ở bên cả đời này là Fourth"
Một người cao ngạo như Gemini lần đầu điên dập đầu xuống mà xin lỗi như vậy chỉ đơn giản anh đang bảo vệ cả thế giới của bản thân anh bảo vệ tình yêu của mình và người anh thương. Gemini nắm lấy tay Fourth bỏ đi, bước ra khỏi biệt thự nhà Titicharoenrak Gemini xoay sang nhìn Fourth.
"Anh bảo vệ được em rồi đó"
"Gemini đáng không anh"
"Đáng hay không bản thân em phải rõ chứ"
"Gemini anh làm em sợ chết đi được"
"Bạn lại nghi ngờ tình cảm của anh nữa rồi"
"Em xin lỗi bạn Gem nhé" Fourth đưa tay xoa xoa hai mái của anh.
"Không phải lỗi của bạn mà chắc anh chưa cho bạn đủ cảm giác an toàn thôi, anh thương Fourth nhé"
Cả hai trên xe yên lặng một người tập trung lái xe một người ngắm người kia lái xe bất giác mà mỉm cười, trò chơi mạo hiểm mà người ta hay nói vui là đặt tình cảm cho người nào đó như đem cả tính mạng cho người ta ấy vậy mà riêng về Fourth em thấy thật đúng đắn khi đem trái tim trao cho Gemini vì anh luôn chân quý và bảo vệ em. Tình yêu vốn chẳng có tiêu chuẩn nào cả gặp đúng người thì sẽ hạnh phúc thôi.
"Pond à anh làm cái gì mà cháy cái bếp của em vậy" Phuwin đứng nhìn người đàn ông của mình quậy cái bếp mà lắc đầu chán nản.
"Phuwin ơi anh xin lỗi, bé đừng giận anh nhé" Pond chấp tay cúi xuống dụi luôn cả đầu vào bụng Phuwin.
"Nào ngước lên, đưa tay em xem anh có bị thương ở đâu không vậy" Phuwin xót ra mặt kiểm tra coi Pond có bị thương chỗ nào không.
"Phuwin à, anh không sao em không giận anh hả"
"Giận gì chứ bếp thì em dọn sạch là được, còn anh có chuyện gì em biết làm sao đây"
*Chụt* "Anh không sao để anh phụ em dọn rồi hai mình ra ngoài ăn nha"
Cách Pond cưng chiều Phuwin cách Phuwin yêu Pond từ đầu đến cuối chưa bao giờ thay đổi có thể họ hay chí choé nhau nhưng đối phương có chuyện gì người còn lại cũng chẳng bình lặng được.
"Dunk em hiểu chưa"
"Khó quá à em học không vô"
"Đâu không hiểu chỗ nào anh giảng lại cho em nha, đừng lo từ từ cũng hiểu thôi" Joong xoa đầu Dunk mà an ủi.
"Anh ơi lỡ em rớt tốt nghiệp rồi sao, chắc bố mẹ đuổi em ra khỏi nhà mất" Dunk xoắn súy hỏi Joong
"Không sao, anh nuôi" Joong cúi người xuống ngậm lấy cánh môi hờ hững của Dunk, cả hai kéo nhau vào mật ngọt và khoái cảm.
Mỗi người có một cách yêu khác nhau có thể họ yêu bạn nhưng cách yêu của họ không phải bạn muốn, bạn có thể tin vào tinh yêu nhưng tuyệt nhiên không nghĩ bản thân mình xứng đáng nhận được. Là người ai cũng đáng được hạnh phúc hết cứ cho đi chắc chắn sẽ nhận lại được.
Hết chap 23
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)
FanfictionFic này để chữa lành những tâm hồn íu đuối,đọc đi chuchoe lắm