Ánh sáng len lỏi vào căn phòng nhỏ, Fourth vì thế mà cự mình tỉnh dậy lấy tay quơ quơ như tìm người bên cạnh nhưng chẳng thấy đâu.
"GemGem...Gem đâu rồi" lấy đôi tay bé bé dụi đôi mắt cho tỉnh ngủ hẳn cậu phát hiện anh đã rời khỏi giường từ lúc nào rồi, hơi ấm bên cạnh cũng chẳng còn.
Vệ sinh cá nhân xong cậu ra sắp xếp mọi thứ lại cho ngăn nắp *cạch* tiếng cửa phòng mở ra Gemini nhìn thấy Fourth đang xếp gọn chăn gối lại trong lòng bỗng thấy ấm áp vô cùng, căn phòng thường ngày chỉ có mình anh tùy tiện như nào cũng được vậy mà giờ đây có thêm một người nhỏ nhắn đang loay hoay làm mọi thứ cho mình cảm giác hạnh phúc len lỏi trong tâm hồn Gemini, từ đó giờ anh luôn làm mọi thứ một mình ít khi nào tỏ ra cần một ai hết nhưng giờ phút này đây anh biết mình cần cậu, cậu bước đến như mặt trời nhỏ sưởi ấm cho tâm hồn anh.
"Fotfot làm gì vậy" anh tiến lại vòng tay ôm lấy chiếc eo cậu, lần này Fourth không tránh nữa mà cậu xoay qua đối diện với anh luôn.
"Fot đang xếp chăn nè, Gem đi đâu mà sớm vậy" cậu choàng hai tay lên cổ anh mà nũng nịu.
"Đi làm đồ ăn sáng cho bạn nhỏ, xuống ăn thôi rồi đi học"
*Lắc lắc*
"Làm sao, không ăn sẽ đói anh không cho Fot bỏ bữa đâu"
"Không phải Fot không ăn"
"Chứ bạn muốn sao...hửm"
"Fot...ừm Fot muốn được bế. Gemini bế iêmmm" có chục Gemini bây giờ cũng không thể từ chối được dễ thương Fourth quá đỗi dễ thương rồi Gemini anh đây sao có thể từ chối một bạn nhỏ đáng yêu như vậy được.
Bế bạn nhỏ xuống ăn sáng xong xuôi, Gemini chuẩn bị mọi thứ để đi đến trường, cậu có nói với anh chưa sẵn sàng để công khai mối quan hệ này nên anh cũng đồng ý với cậu thật ra không phải cậu muốn giấu gì đâu nhưng cậu sợ khi công khai lại nhận những lời bàn tán không đáng có.
"Ây Fottie hôm nay em đi chung với thằng Gem à"
"P'Phuwin còn không thấy sao"
"Fot em ở với thằng Gem nguyên đêm hôm qua nó có làm gì em không"
"Cái gì vậy P'Dunk, không có"
"Dunk anh yên tâm đi em chưa làm gì Fot đâu"
"Fotfot tôi về lớp trước" phải tỏ vẻ bạn bè lạnh lùng với người yêu mình anh không thích lắm, nhưng biết sao giờ bạn nhỏ nhà anh không muốn làm trung điểm của sự bàn tán thì anh đành chấp nhận thôi.
"Fot ơi hôm nay anh ở nhà ăn cơm với bé nhaaaaa"
"Ủa Dunk mày cũng biết mày còn nhà hả"
"Ê thằng Phu đừng có kiếm chuyện"
"Ê ai kiếm chuyện với mày, nói sự thật thôi bạn hiền"
"Ù nhìn cái mặt tên đó cứ đểu đểu như nào, ấy giờ đứa nào dính người ta 24/7 mắc cỡ dữ luôn đó Dunk Natachai"
"Thằng Phu mày đừng để tao bắt được không là tao chôn sống mày đó"
"Fot anh về lớp đây em coi tranh thủ vô đi"
"Ơ, cái gì vậy trời, người già ai cũng kì lạ như vậy sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bảo Hộ Em (DROP)
FanfictionFic này để chữa lành những tâm hồn íu đuối,đọc đi chuchoe lắm