Okay very short update muna..
Hannah's POV:
Walang mapaglagyan ng kasiyahan ko ngayon. None of this would happen kundi dahil sa bahay kubo na to. Andito pa din kami sa kubo specifically sa kwarto, and believe me walang nangyare we just cuddled with each other pero muntikan nako di makapag pigil buti na lang at napigilan pa. Napatitig ako dito sa magandang babae na nakayakap sakin na animo'y parang ako'y mawawala di ko namalayan na papalapit na ang mukha ko sa kanya ng bigla siyang dumilat.
Ashley: han naman ei pls stop i know im beautiful.
Hannah: sorry i just can't help it my dear lady.
Ashley: o siya bangon na muna , magluluto muna ako ng breakfast natin love ;)
Hannah: okay.. okay.. :) nga pala sasabihin na ba natin sa kanila?..
Ashley: (habang nagluluto) of course they need to know pati yung lintang dikit ng dikit sayo.!
Napangiti naman si hannah sa inasal ng mahal niya.
Ashley: at anong nginingiti ngiti mo jan?! ( taas kilay nitong sabi)
Huh? Kanina lang nagluluto to ah tpos ambilis naman( sabi niya sa isip niya)
Hannah: a-ah w-wala..t-tara kaen na tay0!( natataranta niyang sabi)
Kumaen na sila at naghadang pumasok. Yrs! May gamit si ashley sa kubo . Nice di ba?
Makalipas ang ilang oras pagkarating sa school ay diretso sila agad sa secret place nilang sampu.. lakad takbo sila.. ngunit bago makapasok.....
Hannah: are you ready?
Ashley: always.
At magkahawak kamay silang pumasok sa secret place.
Naroon nga ang lahat.. kinakabahan naman si hannah kaya mas lali hinigpitan ni ashley ang hawak sa kamy ni hannah
Tumikhim si hannah
Hannah: ahm guys................................
=========================
At itutuloy ko bukas :)
Hahaha! Puro moment muna ng iba.. sa susunod muna si yumi at alexa :)
Enjoy guys :D
BINABASA MO ANG
The Gangsters and The Bitches
RomanceWhat if those people who rejected you along time ago will be the one you need to protect? What will you do? Let's Find out ................. ===================== May trailer ito please check it out Nasa Side