UNDERGROUND LIFE PT2

234 10 11
                                    

Alexa POV

After ng mga nalaman namin minabuti namin na pag igihan pa ang pag ttrain dahil alam namin na di biro ang makakalaban namin , lalo na't nalaman namin na malaki pala ang tiwala ng mga magulang namin samin.

Nandito kami ngayon sa underground nag ttrain ng mas mabuti , ang Underground na to ay nasa loob lang din mismo ng Phoenix U .

Iba pa to sa naunang pinag dalhan sa amin nung una naming training kahit sino ay di malalaman na may underground pala dito , nung kinausap kami ni MR.A at pinapunta nya kaming lahat sa pool area akala namin ay maliligo lang kami , pero nagulat kami ng may biglang pinindot si MR. A at biglang naglaho ang tubig at napalitan ng hagdan .

Naunang umaba ang mga trainors namin at nakasunod lang kami sa kanila , habang pababa kaming NoBodies di maiwasan ang mamangha dahil sa mga hi tech na gamit na nakikita namin .

Nasa huling baitang kami ng hagdan ng biglang nagsarado bigla ang malaking pintuan na nasa likuran namin isa itong gawa sa glass na makapal na parang kahit ano mang itama dito ay di mababasag after ng pagsara ng malaking glass door , ay ang unti unti ding pag sara ng malaking pader tingin ko ito na yung pader ng swimming pool para maitago ang sa kung ano man ang nasa likod nito which is ang Underground.

May mga ilang taong pinakilala samin sila MR.DV ang TOP isa din sila sa mga anak ng business tycoon na ikinagulat namin , dahil sila sila ang mga iniligtas namin nuon na limang babae sila dara, sarah , glenda, katherine and sabina .

Wait mga gangster din kayo ? Gulat na tanong ng mga NoBodies

Magkakakilala kayo? - Tanong ni Mr.O

Yes po Mr.O- sabay sabay namang sabi ng NOBODIES AT TOP.

Tutal magkakakialala naman na kayo di ko na kayo iapapkilala sa isat isa TOP kayo na ang bahala sa NOBODIES alam nyo na ang gagawin nyo - MR. O

Yes po sir .- TOP

Iniikot kami ng TOP sa buong UnderGround kung tutuusin di kakayanin ang isang araw sa pag iikot dito pero dahil familiar naman kami sa ibang kagamitan , kaya isang araw lang ang pag iikot namin pinakilala samin ang mga ibang gamit na di kami familiar ,nakakamangha ang UnderGround parang mas lalo naming gustong matuto gamit ang mga bagong kagamitan na iyon.

Pano nyo nakilala ang mga trainors namin??
- tanong ni eli sa TOP

Halos pare-pareho ang kwento namin tinulungan ng mga trainors nyo ang mga magulang namin kaya kami naka ahon sa hirap kaya bilang ganti kahit ayaw ng magulang namin kami na ang nag presenta na maging parte ng grupo kahit na ayaw ipilit ng mga trainors ninyo na maging parte kami anyway tawagin nyo nalang akong kath masyado kasing mahaba ang katherine , ako naman ang nakikipag negotiate sa kung ano mang klase ng negotations hahaha , im business ad. Student -Sagot ni katherine habang naka titig kay eli

Kung kasali kayo sa grupo ng mga gangster bakit pa namin kayo kailangan ipagtanggol kung kaya nyo namang ipagtangol ang mga sarili ninyo ?. - Alexa

Kasali nga kami sa grupo but it doesnt mean na nakikipag laban din kami physical trinain kami sa high tech na kagamitan lumalaban kami tru technologies . Ang TOP ay binuong grupo ng mga trainors ninyo upang humawak ng mga high or advance tech. gadgets ng mga good gangsters , anyway im dara ako ang may hawak ng panghahack ng mga ibat klase ng systems and camera , isa akong I.T student- sogot ni dara kay alexa with matching kindat

Tila kinagulat naman ni alexa ang pagkindat na iyon ni dara kaya naman bigla nalang itong napayuko.

Kaya pala nung iniligtas namin kayo ay kilala nyo na kami dahil sinusubay-bayan nyo na pala kami . - saad Lory

Actually matagal na kaming naka subaybay sa inyo from the day one up to now , im sarah . Ako ang nakatalaga sa system filings and im law student.
-saad ni sarah habang nakatitig kay lory

Di naman maiwasan ni lory na mamula dahil sa kakaibang titig sa kanya ni sarah.

Si ibig sabihin alam nyo ang lahat lahat sa amin ?- namamanghang tanong ni melissa

Yup halos lahat lahat alam namin alam din namin kung saan kayo nag pupunta at yung mģa private life nyo alam namin lahat , im glenda ako may hawak sa mga media well di lahat kasi di naman lahat ay nakokontroll ng good gangsters. AB comm. Naman ako - pakagat labing saad ni glenda habang nakatitig kay melissa.

Ang astig nyo rin pala , akala namin mga simpleng studyante lang kayo ng Phoenix U. - puring saad ni hannah.

Well di lang astig hot rin kami kagaya ng mga gf's ninyo hahahaha tama ba mga NoBodies dahil di maikakaila sa mga reactions nyo na may epekto din kami sa inyo hahaha , im sabina pero pwede nyo din akong tawaging sab for short pero para sayo hannah just call me babe hahaha , im an I.T too kaming dalawa ni dara ang nang hahack pero sakin computers .- malanding saad ni sab sa mga Nobodies lalo na kay hannah.

------------------------------------------------------------

Nahihiya na ko sa inyo dahil sa tagal ng UD ko hahaha, well di ko na kayo bibitinin, itutuloy tuloy ko na to , happy 98k reads maraming salamat please keep voting and follow me.

love lots 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

The Gangsters and The BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon