Something came up

360 7 13
                                    

Hannah's POV

Heto ako ngayon nakatitig sa mahal ko , maaga akong nagising kaya naman wala akong ginawa kundi ang titigan lang sya , di siguro ako mag sasawang gawin sa kanya to  .

Katulad ng mga napag usapan namin ng E5 , di parin namin lubos maisip kung bakit nila nagawa yun .

Mahal na mahal kita .  Bigkas ko habang hinihipo ang buhok nya .

Gumalaw sya kasabay nun ang ang pagyakap sa akin .

Mahal na mahal din kita .  Bigkas nya habang nakapikit .

Kaya naman  napangiti ako at hinalikan sya sa nuo .
Habang patuloy ako aa ginagawa ko na paghaplos sa buhok nya ay nagising sya .

Tinanggal nya ang pag kakayakap sa akin at tumalikod .

Umalis ka na . Malamig na saad nya sakin malayong malayo sa ugali ng totoong ashley .

Di na ako nagtaka , alam naman namin na galit sila samin .

Sorry sa kung ano man ang nagawa namin .  Sincere na saad ko kasabay nang pagyakap ko sa likod nya .

Di naman sya tumutol sa pagyakap ko sa kanya kaya di ako sanay .Para sakin mas okay pa na paluin , kagatin o pag susuntukin nya ko kesa sa ganito mas malamig pa sa yelo .

Di ko mapigilan na mapaluha sa ipinapakita nya sakin pag dating talaga sa kanya napaka babaw nang luha ko  , nuon pag mapapansin nya palang na namumugto na mata ko aaluhin na ko pero ngayon na naririnig na nya akong humihikbi eh wala parin .

Mahal na mahal kita mahal ko sorry sa nagawa namin kung ano man yan . Hikbing saad ko kay ashley

Umalis ka na gusto ko pang magpahinga , salamat kung binantayan mo man ako . Malamig na saad nito

Di ko alam kung  ano nagawa naming kasalanan sa inyo pero kung meron man sana mapatawad nyo kami , lalo ka na mahal ko sana mapatawad mo ko  hindi ako gagawa ng ikasisira ng relasyon natin ganun kita ka mahal . Hindi ako sanay na ganito kami ni ashley .

Sige na umalis kana gusto ko pagbalik ko dito wala ka na . Tugon nya , tumayo sya at papunta sa CR .

Galit talaga sya sakin hays .

Sige mahal aalis na ko  tawagin mo lang ako pag may kailangan ka .  Saad ko

Kasabay nang pag bukas nya ng pinto ng CR ay ang pagtunog ng ng RELO ko napatigil sya at kunit nuong napatingin sa akin . Hindu sya alarm ng relo ko kundi tunog ng relo ng E5 yun na nangangahulugan na may emergency  kaya naman di na ako nag atubili na umalis agad at bumalik sa sarili kong kwarto .

Pag labas ko ng kwarto nakasalubong ko ang E5  .

Anong nangyare. Tanong ko sa mga ito .

Di pa namin alam wala pang message ang mga MR's  pero panigurado baka may ginagawa na si gaston  .tugon naman ni alexa .

Kaya naman dali dali kaming nag punta sa kanya kanya nang kwarto .

Ano nanaman kayang ginawa ni gaston . Tanong ko sa aking sarili.

Pag pasok ko palang nang kwarto ay inilagay ko na agad ang aking earpiece ,tinangal namin yun ng matutulog kami sa kanya kanya naming gf .

Lumabas na ko dahil tapos na ako mag ayos , halos magkakasabay lang kami ng E5 na lumabas sa likod  , mag sekretong lagusan kami papunta sa underground .

Kung makikita kasi kami ng mga gf namin na ganito ang suot eh malamang magtataka sila kaya naman , ginawaan na kami ng mga MR's nang sektetong lagusan upang mas mapabilis ang pag punta sa underground.

Pare pareho kasi kami na naka leather boots at short shorts na may sukbit na baril sa gilid , fit na damit at naka leather jacket  .

E5 THIS IS AN EMERGENCY !!! .  sabay na sabay na rinig namin sa kabilang linya .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Gangsters and The BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon