Author's Note:
Sorry medyo late update ngayon kase medyo dameng ginagawa..
O Siya eto update hope you like it..
Tsaka E5 na ang tawag sa grupo nila alexa kase pag s5 parang tunog ng cp ayoko naman yun .. kaya wag kayo malilito okay?..
Yung nasa pic. Yan yung mga classrooms pa lang sa university…
=====================
=========================
Eula's Pov:
O di ba may Pov din ako. Oh well, grabe experience namin kaninang umaga..
Biruin niyo sila alexa pala yung tinutukoy nilang E5… kaso laki na ng pinagbago nila ang cold pati si lory di man lang ako tinignan kanina
Pero somewhere in my heart i was hurt but it's our fault din naman kung bakit di na nila kame pinapansin..
Oh well, andito kame nila yumi sa hallway naglalakad…
Eula: girls magkaklase ba tayo?
Yumi: i think oo Class- A ako eh.. anung class ba ninyo?
Kimmy: class-A din ako…
Jane: class-A din…
Ashley: buti naman kase sa class-A din ako kundi lagot sila kay dad!
Yumi: o siya nga pala girls... remember yung bilin satin ni dad?
All except yumi: huh?
Yumi: Ganito kasi yun…di ba nga...
Flashback…
Nasa meeting room sila yumi at mga tatay nila…
Yumi's dad: Girls! Congratulations at nakagraduate na kayo sa high school…
Jane's dad: Sa ngayon malamang nagtataka kayo kung bakit tayo nandito…
Ashley: eh opo bakit nga ba?…
Ashley's dad: Well, hindi naman lingid sa inyong kaalaman ang pagpasok niyo sa sarili ninyong university di ba?
Kimmy: yes po… what about that?
Kimmy's dad: well , this university is called University of Phoenix… And this school are exclusively for those elite people…
Yumi: oh! The rich and famous society... that's exciting!
Jane: me too… OMYG talaga…
Eula: we can be like us there you know kinda b*tchy…
Yumi: and the queens…
Eula's dad:i'm afraid you can't…
Ashley: but why tito?
Yumi's dad: it's because you can't tell to anyone there that you are our daughters…
Jane: as in lahat? Staff,students??
Eula's dad: i'm afraid yes…
Yumi: but why? That's not fair…
Yumi's dad: yes it is … we don't want you to be hurt so we have to do this… someday you'll know everything and this is not the best to say it … don't worry we know people that will protect you… you'll meet them in the university plus…
Eula: plus what?
Jane's dad: you will live with them…
All bitches: WHAT?!!! NO!!!
Yumi's dad: YES and that's final! Is that clear?!
Yumi and 3others: Crystal …
End of flashback
Yumi: So ayun nga now you know kung baket …mamaya na lang tayo pumunta sa titirhan natin kasama sila dad… ang mabuti pa tara at baka malate pa tayo……
Andito na kame sa tapat ng classroom namin buti nalang sakto pgdating namin ay sya pa lang na pagdating prof namin… naupo naman kame pangalawa sa bandang likod… Pano dapat sa pinakalikod kami uupo kaso ito sabi samin…
Student1: mga miss! Wag kayong umupo jan…
Eula: at baket ? wala namang nakaupo ah..
Student2: basta wag ..try to sit there soon you're dead…(sabay talikod)
.kakatakot parang upuan lang..!maya maya'y may mga dumating.
Pagpasok ng mga ito ay dumiretso sila agad sa pinakalikod… ah so sila pala yun…Napatulala ako ng makilala kung sino sila.. BAKIT DITO DIN SILA???!!! Nakalingon pa din ako sa kanila ng biglang…
Lory: Excuse me ! May problema ba? (cold niyang tono)
Napatulala ako si lory pala nasa tapat ko!! Kinabahan ako kaya di ko alam ang sasabihin ko..
Eula: a-a-ah a-ah a-no…a-ahmm....
Lory: what?!(with matching taray look and a cold voice)
Eula: w-wala! (then di ko na siya tinignan ulit)
Third Person's POV:
Maya maya'y dumating na yung teacher nila............
Prof: Ok class since it is the first day of our class I would you to introduce yourself.. Just say your name and Age. By the way, i'm professor lara austin. Now let's start on the first row.
Habang nagpapakilala ang lahat. Hindi naman maiwasan nila yumi kila alexa na nasa pinaka likuran. Hindi pa din kase sila makapaniwala na kaklase nila ang mga ito. Kaso ang layo na nila sa mga nobodies noon.. Ngayon sila na tinitilian, hinhangaan, pinapantasya mapababae man o lalake at higit sa lahat power.
Nang sa row naman na nila yumi ang magpapakilala....isa isa na silang tumayo
"Hi po i'm Yumi Acosta, 19 years old.."
sumunod naman si eula
"Hi i'm Eula De Vera, 19 years old"
"Hi everyone i'm Jane Ramos,19 years old"
"Hello i'm Kimmy Tan,19 years old"
"Good Morning! i'm Ashley Orsino,19"
Lastly, ay sa last row na..
Habang naglalakad sila alexa papunta sa harapan may mga nagbubulungan naman
OmyG!!!! ang hot talaga ng E5!!
Ang ganda talaga ni alexa nuh..!
Ang cute nilang lahat lalo na si lory...
Nang makarating na sila sa harapan... unang nagsalita na si alexa .. Nakapoker face lang sila habang nagpapakilala......"Alexa,19"
"Lory,19"
"Melissa,19"
"Eli,19"
"Hannah,19"
Matapos magpakilala ay umupo naman ito agad..
Wala kang makikita na emosyon sa kanilang mga mukha,. Ganito na sila nung mag 2nd year high school until this time.... Ang mga dating masayahin at kwela ay ngayon ay daig pa ang yelo sa coldness ng puso nila..
==============================================================
Sorry natagalan ng update .. hehe!
Abangan niyo next update
Some people will be surprise :)
BINABASA MO ANG
The Gangsters and The Bitches
RomantizmWhat if those people who rejected you along time ago will be the one you need to protect? What will you do? Let's Find out ................. ===================== May trailer ito please check it out Nasa Side