Author's Note:
Happy 14k Reads shocks! i didn't expect this pero salamat sa mga patuloy na nag aantay, nag aabang , nagbabasa at walang sawang nagsusupport sa TGaTB. Sana hanggang sa huli gora padin kayo sa pagsama sakin :) pati sa mga susunod na stories ko :) Salamuuuuuuuuuccccchhhhh! ^_^
o siya eto na po update for the day.
Someone's POV:
Patuloy lang ako sa pagtakbo. Hindi ko din alam kung san ako patungo. Hindi ko din makita ang aking tinatakbuhan dahil na din siguro sa mga luhang patuloy na pumapatak sa aking mga mata pati nadin sa napakalakas na ulan na nagbabadya ang pagbagsak. Bakit ba kase ganito? Hindi naman ako dapat nasasaktan! I already moved on. But fucked it! when I saw them KISS!! why did my heart sank!.. Di ko na alam kung saan ako papunta. Nakakaloko, Nakakastress, nakakalito, naalala ko tuloy yung kantang tadhana habang tumatakbo ako ngayon. Bakit ba laging kami ang nasasaktan at nagmumukhang kawawa!?! Pero isang yakap lang niya , isang lambing kahit na malamig ang pakikitungo ko sa kanya natutunawa ang galit , inis at selos ko. Pero iba ngayon sila na at ang masaklap umasa ako. Umasa na mamahalin niya din ako kaso nagkamali ako.
Napatigil ako sa isang kubo dito. SERIOUSLY?!! Kubo out of nowhere??? talaga ba??papano?!!
Pumasok nako wala namang ilaw kandila lang.. Walang tao pero bakit may kandila nagtuloy tuloy ako kaso sa hindi inaasahan sa lhat ng pwedeng asahan. (HANUDAW??!) Andito SIYA!!!
Ako: IKAW?!!!! (freak out kong sabi)
Siya: Oo ako nga! Problema mo?
Ako: Bakit andito ka???? Pano ka nauna dito e kasma mo yung boyfriend mo doon!
Siya: (papalapit ng papalapit sa akin) at sinong nagsabi sayong may boyfriend ako huh hannah?.
Hannah: A-ano kase? b-bat ba ang lapit m-mo! (hakbang patalikod)
Ashley: Bakit hannah? natatakot ka ba?( seductive voice)
Hannah: (Sh*t i'm in trouble!) a-at bakit naman? Ano ngang ginagawa mo dito?
Ashley: Ako dapat nagtatanong niyan.
Hannah: Eh! umuulan na . Nabasa na nga ako oh
Napalunok naman i ashley dahil halata sa damit ni hannah ang sexy body nito kaya mas lalo siyang nag iinit.
Ashley's POV:
BINABASA MO ANG
The Gangsters and The Bitches
RomansaWhat if those people who rejected you along time ago will be the one you need to protect? What will you do? Let's Find out ................. ===================== May trailer ito please check it out Nasa Side