Author's Note:
Guys! I'm really really sorry .. supah late update ..hehehe..
Naging busy pero try ko bumawe
Play niyo yung video para medyo mas feel
Sorry UnEdited..hehe
===================================================
SomeOne's Pov:
Pagpasok niya sa hall lahat naman napatingin sa kanya. Napakaganda niya at sa di ko malamang dahilan ay napakabilis ng tibok ng puso ko ngayon. Hindi ko alam kung tama ba itong nararamdaman ko dahil alam ko na sa huli ay masasaktan muli ako. Alam ko naman na khit kailan ay di niya magugustuhan. Na di niya ko mamahalin. Nakita ko naman napatingin siya saken. Pero agad akong umiwas ng tingin . Maya maya'y nagsimula na ang programa. Alam ko sa sarili kong after all those years siya pa din ang laman ng puso ko. Hay! Bat ba kase ikaw pa?! Ikaw na nanakit sakin.
Eto ko ngayon nakatitig sa taong matagal ko nang mahal. Sumasayaw na ang iba dahil nga party. Nagulat lahat ng biglang naging slow song kaya naman ng mapatingin ako sa direksyon niya nakita kong nakasweet na position na sila . Nakahawak siya sa batok ng lalake at nakahawak naman sa bewang niya ang lalake. Bagay sila super..!
Hay yumi bat ang hirap mong mahalin.. fffvvvck!!!
Buti madilim ang paligid kaya walang nakakita ng pagtulo ng luha ko.. alam ko naman eh pero ang sakit padin kahit ex niya na lang kasayaw niya e alam kong sila at sila padin.. napatungo ako ng biglang may tumapik sa likod ko:
"Hey" malumanay niyang sabi
"Hi"sabay ngiti
"Bat mag isa ka lang lex?"
"Lex??" Takang tanong ko
"Ahuh! Alexa di ba so lex for short"
"Hahaha! Nice, dko naisip yun ah.."
"I know maganda ako ei"
"Oh my sheez! Hangeeeeen!!! Hahaha"
"Che! Bakit di ba totoo??"
Napatingin naman ako sa kausap ko. Infairness , maganda talaga siya .. di ko napansin nakatitig na pala ako sa kanya
"Sabi na nga ba eh! Crush mo ko noh!"
"Seriously?! Are you drunk huh?"
"Nope.. hahaha!"
"Dara mauna muna ko" sabay alis kaso hinwakan ni dara ang kamay ko sabay sabi
"I like you" nakatingin lang siya sakin
"Ah eh.. hehe uhm,ano kase------------" nagulat ako ng may humila sakin papaalis sa lugar na yun." Di ko alam kung san niya ko dadalhin pero sana mabuhay pako.. nyahahaha
Nasa rooftop kami ng bigla siyang magsalita
"What was that?!!!" Galit niyang sabi pero ako nakatahimik lang ako.. bat ba kelangan ko pa magpaliwanag sa kanya ano ko ba siya?!
Ilang minuto ang lumipas naramdaman niyang pinaharap niya ko sa kanya sabay sabi
"i'm asking you what was that?!!"
"What was what?" Painosente kong tanong
"Wag ka mag maang maangan jan! Alam kong nakikipaglandian ka sa babaeng yun!"
"So?" Cold kong sagot. Aba lakas ng loob niyang mag ganyan e di naman kami magkaanu ano well binabantayan ko siya pero di yun rason nu!
"Ayoko ng nakikipag usap ka sa babaeng yun_!" Shet! Anu ba to? Bat ba kahilig niya magpakilig! Nakakabading tuloy!
"E anu bang pakelam mo?! E sino ba sa atin ang ma---------------"di ko na naituloy ang sasabihin ko. Nanlaki ang mata ko ng nasa labi ko na ang mga labi niya. Ng makabawi ako ay agad ko siyang tinulak.....
Yumi's Pov:
Andito kami ni alexa ang babaeng matagal ko nang mahal.. yep readers you red it right matagal ko na siyang mahal. Naalala ko kanina ng kasayaw ko ang ex ko nakita ko siyang nakatitig saken pero kahit madilim I can see the pain in her eyes at nakita kong may luhang tumulo sa kanyang mga mata at mas naalarma ako ng lumapit sa kanya yung higad na babaeng yun!!! Sorry guys bitter ako kase ako nga di ko makaholding hands si alexa ng ganun! Kaya dali dali akong lumapit sakto pa na nagtapat ang bruha sa mahal ko well, di ko hahayaang maagaw mo siya! She's Mine! Kaya hinila ko siya paakyat sa rooftop.
At nagsimulang magsalita pero ang cold niya sumagot kaya di na ko nagpatumpik tumpik pa hinalikan ko siya ramdam kong nagulat siya pero bigla niya kong tinulak.
"What was that for?!"galit niyang sabi
"I love you" sabi ko
"E maha--------wait? What? .. y-you l-love me??"
Lumapit ako sabay sabi "Yes,do you love me too?"
at parang wala sa sarili ay napaiyak siya sabay yakap sakin
"I'm sorry"wait?! WHat?! Bakit ?? O Please wag naman sana!! Wah !!umamin nako!!
"B-bakit?" Naiiyak kong sabi
"Sorry kase naging cold ako sayo and i love you too..." sabay halik niya sakin...
O my gosh! This is it.. ! Hihihi
Nagulat ako ng lumuhod siya sabay sabi
"Can I court you?"
Syempre pakipot pa ba ako? DI na nuh!
"Yes!"
THen we kissed under the fireworks display...
======================
===========================Sorry guys late update try kp mas bilisan ang pag update. Sa ngayon eto muna.. haha!
Isa isa nang nagkakalovelife ang bawat isa.. sino kaya susunod?
Keep on reading..
Ciao guys!
BINABASA MO ANG
The Gangsters and The Bitches
RomansaWhat if those people who rejected you along time ago will be the one you need to protect? What will you do? Let's Find out ................. ===================== May trailer ito please check it out Nasa Side