JANE's POV
Nagising ako nang katabi ko ang maharot kong gf na si melissa , wala akong maalala kung paano ako napunta at paanong nakatabi ko tong mokong na to , ang huling naalala ko eh nasa bar kami. Ang himbing pa ng tulog habang nakayakap sa akin .
Aray . Daing nya nang kunwaring di sinasadyang sikuhin sya .Nag papanggap parin kasi akong tulog .
Nagising sya saglit pero pumikit ulit .
Aba ang tindi nito ah , kung makayakap sa akin akala mo walang ginawang kalandian .
Pinalo ko ang kamay nya na nakayakap sa akin pero parang wala lang .Sa sobrang inis ko eh tinulak ko sya para malaglag sa kama ko . Nag panggap parin akong tulog tulugan .
Ang likot naman matulog . Reklamo nya nang akmang aakyat nanaman sa kama ko
Kaya bago pa sya maka balik eh nagsalita na ko .
Subukan mong bumalik makaktikim ka sakin . Sabi ko nang masamang nakatitig sa kanya
Gising ka na pala honey . Sabi nya habang palapit sa akin
Wag mo kong ma honey honey maharot ka . Sabi ko
H-ha? Bakit honey? Ano bang nagawa ko?. Kamot ulo niyang tanong sa akin
Aba't nagmamaang maangan pa tong mokong na to .
Sa tingin nyo ba mag iinom kami nang walang rason ? Saad ko sa maharot na to .
Ano bang sinasabi mo wala kaming matandaan , lalo na ako kung bakit mas pinili nyo na mag punta sa bar na walang pasabi . Saad naman nya sa akin
Pwede ba tandaan nyo lahat ng pinag gagawa nyo , di yung mag sisinungaling ka pa para lang maging malinis kayo . Naiinis na talaga ako sa maharot na to.
Diretsahin mo na nga ako honey di naman kasi kami manghuhula o ako kung ano ba talaga naging kasalanan namin eh . Saad nya
Lumabas ka na nga dito !!. Sigaw ko kasabay nang pag bato ko ng unan sa kanya
Naiinis na kasi talaga ako , ayaw pa umamin na mahaharot sila , di ko talaga sya papatawatin hanangang di nya aminin kung ano yung ginawa nila tsk nakakainis talaga .
Nagulat nalang ako ng nasatabi ko na sya nakayakap sa akin , di ko na namalayan sa lalim ng pag iisip ko .
Kaya naman agad ko syang tinulak nang malakas dahilan ng pag kakalag-lag nya ulit sa kama ko .Aray naman honey ko . Reklamo nya
Okay . Kung may nagawa man kami sa inyo sorry na okay pls wag ka nang magakit sakin . Pag mamakaawa nito
Ang kapal nang mukha mo , umamin ka muna sakin bago kita mapatawad kaya lumabas ka na habang nag titimpi pa ako . Gigil na saad ko sa kanya
Labas !!! Sigaw ko
Ngunit tila di parin natinag sa kahit na anong hiyaw ko dito .kaya bago pa sya mag salita eh hinagis ko na yung picture frame na malapit sa bed ko .
Hon-- . Di na natapos ang sasabihin nya nang ihagis ko nanaman ang lampshade .
Nasalo nya lahat yun pero di parin ako tapos , iisipin ko palang kasi na kaya nilang gawin ang magloko o magsinungaling dahil lang sa mga babae eh kumukulo na agad ang dugo ko .
Stop honey. Saad nya habang palapit ng pinto , alam nya kasi na di nya ko mapipigilan.
Kaya naman tumayo ako upang lumapit sa VASE , tila nabasa nya kung anong iniiisip ko kaya bago ko pa mahawakan eh nakarinig na ako ng " I love you honey ko " . Sigaw nya kasabay nang pag sara ng pinto .
Maharot ka bwisit . Sigaw ko naman sa kanya .
------------------------------------------------------------
Kimmy's POV
Kasalukuyan akong nasa kusina nangluluto , maaga kasi akong nagising kaya mas minabuti ko nalang na mag luto para may makain naman yung iba , ayoko na muna kasing iaasa sa private chef gusto ko munang malibang ang sarili ko . Hays .
Goodmorning gising ka na pala . Masayang pagbati sakin ni alexa
Good morning ,hmmm ang bango naman . Bati din sakin ni lory
Halos magkasunod lang sila ni alexa bumaba kaya naman .
May luto na ba ? . Sabay ng tanong nang dalawa .
Meron na kuha nalang kayo dyan . Sabi ko habang tinuturo yung nakatakip na pagkain .
Nang makakuha na ang dalawa ay agad na umalis ito , dadalhin nila sa room ng mga gf nila .
Buti pa sila . Sabi ko sa isip ko .
Ilang mintuo na ang nakakalipas nang si melissa naman ang bumaba , mukhang kakagisinh lang nito halata kasi , gusot gusot pa kasi ang damit nito .
BWISIT!! . Sigaw naman nito habang papalapit sa akin.
Penge nga . Kuha nya sa ibang kinakain ko nang maka upo sya malapit sakin .
Anong nangyare at nakabusangot yang mukha mo ? Tanong ko sa kanya di kasi maipinta yung mukha nya .
Kaya naman agad nyang kunuwento sakin lahat at di na ako nagulat .
Eh ikaw bat andito ka tsaka mukang maaga kang nagising ang dami mo nang naluto eh ? . Tanong nya naman sakin habang kumukuha la ng ibang nailuto ko .
Ayun pinalayas din ako ng gf ko , samantalang kagabi eh halos sambahin ako at pilitin na wag umalis sa room nya , pero nung nagising nako pinagtabuyan din ako . Saad ko dito
Halos pareho lang kasi kami nang kinahinatnan , pag kagising ko eh halos ipagtabuyan din ako , buti nga sila alexa at lory eh kahit papaano napaamo pa nila mga gf nila .
Ilang beses kong tinanong kung ano ba talaga ang problema , pero ayaw naman sabihin . Tsk mga babae talaga .
Babae din ako pero di naman ako ganun ka tigas .Mag iisang oras na ang nakalipas halos lahat nang nangyare eh napag usapan na namin ni melissa .
Kasalukuyan parin kaming nasa kusina ng magkasabay na paparating si alexa at lory dala dala ang pinag kainan nila at ang lalaki pa ng ngiti .
Ano nanaman kaya ang ginawa nitong mga mokong na to. Tanong ko sa aking sarili
Siguro okay na sila ng mga gf nila . Hays
Ang laki ng ngiti ah . Tanong ni melissa sa kanila
Di ba sila galit sa inyo . Tanong ko naman sa kanila
Aktong uupo na sila sa lamesa upang makipag kwentuhan nang biglang .
Tit-tit-tit-tit . ( sabay sabay na tumunog ang aming relo ) .
----------------
Pinagsama ko na sa isang chapter ang kwento nila melisa and jane at pov ni kimmy.
Salamat sa pagbabasa
BINABASA MO ANG
The Gangsters and The Bitches
DragosteWhat if those people who rejected you along time ago will be the one you need to protect? What will you do? Let's Find out ................. ===================== May trailer ito please check it out Nasa Side