Alexa's POV:
Hi guys! miss me? si author kase tagal mag update ee..hahahaha
"Hoy alexa am bz yah know! tapusin na kaya natin tong story niyo?!" sagot ni author
Author!!! Chill ka lang,, cool lang tayo.. hehehe
"Oh, well mygas!! exit na muna ako may gagawen pa ko nohh...."
Okay back to reality:
Andito ako ngayon sa kwarto ko.. Madilim , Malamig, at may snow sa labas...weee.. alam niyo kung anong meron??????
Malamang snow! de jk lang , okay waley .. last ko na yun,. tawa naman kayo para di ako mapahiya..!
hehehehe
Ayokong lumabas ng kwarto kase makikita ko nanaman si yumi,. nakakainis , napipikon ako ..
"eh baket?!"sagot ng mahaderang konsensya
"Eh kase kinikilig ako dun sa nangyare nung pasko naiinis ako sa sarili ko!..........
FLASHBACK
December 24,2014 11:45 p.m.
Nasa salas ako malapit sa fireplace ng biglang may tumabi sakin
Hi Alexa .. sabi ni yumi
Hi.. (cold tone)
Bat nanditoka? e nandun kaming lahat sa loob ahh...
Ehh mas gusto ko dito. tahimik at saka mainit..
Oh? eh nilalamig ka kanina??
Ay hindi hindi .. kakasabi ko lang di ba?!..
Bigla akong hinampas sa braso ni yumi..
ARAY!!! anong problema mo?!
Ikaw kase !nakakainis ka! ang pilosopo mo!!..sabay pout
Shete!! wag kang magpout!! .. sabi ni alexa sa isip niya di niya namalayan na siya ay nakatulala na pala at nakatitig na lamang kay yumi na kanina pa siya tinatawag..nagising ang kanyang diwa ng salatin ni yumi ang ang noo niya pero wala pa ding pumapasok sa utak niya hanggang ngayon..
ayos din naman si tadhana biglang tumugtog ang it might be you..
Yumi's POV:Still Flashback
Biglang tumunog yung it might be you.. perfect so perfect .. me and this wonderful lady beside me near the fireplace.. wine in our hands.. so romantic..
why do i feel this way to again alexa?.. sabi ko sa isip ko
your like a magnet that always attracts me to be with you .. always near you.. I'm trying maging close sa mokong na to kaso siya naman tong lumalayo.. nagpapaka sweet ako tas siya ang bitter bitter..! nakakainis.. you know!
tas kanina nag uusap kami ang cold niya pero ngayon she stares at me like im the only person she sees..and it makes my heart skip..
Oh! gosh! wag kang tumitig ng ganyan baka kung ano pa magawa ko sayo..
Sinalat kona lang ang noo niya to feel her temperature dahil namumula siya..
hey okay ka lang ba?".. tatanggalin ko na sana yung kamay ko sa noo niya ng biglang hawakan ito.. at ilagay sa pisngi .. omay! feeling ko sobrang pula na ng mukha ko sa sobrang kilig ko ngayon..
kaso lang ..
ang gaspang ng kamay mo.. Sabi niya sabay bitaw..
Bwisit ka!/.. hinahampas ko siya ngayon.. Nkakapikon ka talaga!argh!! ang ganda na ng moment ehh!.. Oh shete bakit kase ang daldal ko!!!
what did you say? moment??.. Sabay smirk niyang sabi
KAINIS AHHH!! ('_'#)
Okay lang ako.. tinitignan ko lang yung mukha mo kung ano ba talaga ang nagugustuhan sayo ng mga lalake.. Tumayo siya tas sabay takbo.. alm niyang sasapakin ko na talaga siya..
BITTER BITTER MO!! MERRY CHRISTMAS NA LANG BAKULAW!!!.. sigaw ko
HINDI AKO BITTER..SADYANG SWEET KA LANG SIGURO??HAHAHA! MERRY CHRISTMAS DIN MANGKUKULAM!!hahahaha .. sigaw niya pabalik at ako'y sumunod na sa kanya sa dinig hall namin.. alas dose na pala..
END OF FLASHBACK
Alexa's POV:
oh see! di ba .. gnyan kaming dalawa tapos the more na gnun kami..the more na nahuhulog ako sa kanya hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!! pero alam ko namang ganito lang kami..
Hay ako bitter siya sweet perfect match for christmas..
BITTER-SWEET.....
========================================================
==================================================================
Author's Note:
Sorry guys! super late UD..
Hi guys !! miss me??
Did you miss alexa and yumi? hehe
Baka bukas sila melissa o ung iba.. basta abang abang lang..
LATE CHRISTMAS DIN .. hihi
I try my best mag update pag di busy.. sa ngayon eto na muna ahh..
Sige keep on reading..hehehehe
MERRY CHRISTMAS SA LAHAT!!!!!!!! ADVANCE HAPPY NEW YEAR!!!! @_@
Ciao!
BINABASA MO ANG
The Gangsters and The Bitches
RomanceWhat if those people who rejected you along time ago will be the one you need to protect? What will you do? Let's Find out ................. ===================== May trailer ito please check it out Nasa Side