08

170 25 0
                                    


Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).

Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục đích chuyện xưa?

Vũ như cũ tại hạ, trong không khí tản ra ẩm ướt hương vị, có bùn đất hơi thở, cũng có cỏ cây bị xoa lạn sau cái loại này khí vị.

Mưa to ở cọ rửa hết thảy, như là ở gột rửa thế giới.

Gokudera Hayato nhớ tới trong trí nhớ nào đó ngày mưa, cũng là tương tự cảnh tượng, hắn cùng Yamamoto Takeshi kề vai chiến đấu, cùng vì nào đó mục tiêu dâng lên chính mình tín niệm.

Vongola vũ thủ là trên đời hiểu rõ kiếm hào.

Hắn đếm kỹ chiến đấu lịch trình, súc rửa chảy xuôi máu tươi, tựa như trấn hồn ca vũ.

Hắn lấy lại tinh thần, ở một chỗ nơi ở trước dừng lại, ý bảo Sawada Tsunayoshi chính mình đi vào, làm Yamamoto Takeshi cùng chính mình ở ngoài cửa hành lang dài hạ đẳng chờ.

......

Reborn đứng ở Tsunayoshi trước mặt, "Ciaos, thật cao hứng nhìn thấy ngươi, Sawada Tsunayoshi."

"Như vậy có thể nói cho ta, ngươi nghĩ kỹ sao?"

Tsunayoshi mang theo chiến đấu sau sống sót sau tai nạn, cũng có chút mờ mịt, hỏi "...... Cái gì?"

"Không hổ là baka-Tsuna," reborn khó được có chút cảm khái, hắn giương mắt nhìn thẳng hắn, ánh mắt sắc bén, như là ở thấy rõ hắn bản chất, "Những cái đó sát thủ là đương nhiệm mười đại thủ lĩnh Robert phái tới."

"Ngươi còn không rõ sao? Lần này chỉ là thử mà thôi, tuyên chiến kèn đã thổi lên."

"Nói cho ta," hắn gần như ép hỏi, ngữ khí trầm thấp.

Phảng phất là sắp kéo ra đại chiến mở màn đệ nhất thanh nổi trống.

"Sawada Tsunayoshi, ngươi làm tốt ứng chiến chuẩn bị sao?"

......

"Sawada Tsunayoshi hắn không có ký ức." Gokudera Hayato bậc lửa một cây thuốc lá, dựa tường, nhìn Yamamoto Takeshi, "Hiện tại còn không có xác định nguyên nhân".

Yamamoto đánh võ lượng chính mình trong trí nhớ bạn tốt, phát hiện cho dù là cùng cái thời khắc nhưng vẫn là có rất lớn bất đồng.

Khói thuốc súng hương vị tựa hồ đã tràn ngập tới rồi hắn trong cốt nhục, hắn mỗi một lần hô hấp đều là trầm trọng mà chua xót.

Yamamoto Takeshi dễ dàng mà phán đoán ra, người như vậy đều là bỏ mạng đồ đệ.

Hắn đã đem chính mình sinh mệnh đánh dấu hảo lợi thế, chỉ chờ đãi một lần xuất sắc tuyệt luân hạ chú.

"Ta ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Tsuna liền ẩn ẩn có dự cảm đâu." Yamamoto Takeshi ha ha cười nói.

Hắn tạm dừng một chút, nâu thẫm trong mắt cũng không chút nào ý cười, hắn tăng thêm ngữ khí, "Bất quá, có thể nói cho ta một chút, ngươi nói lời này là có ý tứ gì sao, Gokudera?"

【all27】 ký ức đến từ mười năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ