27

99 14 0
                                    


Ngã xuống đi lam thủ thân sau chính là gửi Vongola chiếc nhẫn tráp, Gokudera Hayato tưởng, hắn có thể vì Sawada Tsunayoshi gỡ xuống trận đầu thắng lợi sao? Hắn muốn cho hắn biết, hắn có thể trở thành đáng giá tin cậy trợ thủ đắc lực.

Gokudera lúc này thực mỏi mệt, thao tác tàn thứ cai hệ thống yêu cầu so với hắn trong tưởng tượng lớn hơn nữa tinh lực, ngọn lửa phát ra quá trình cũng tạo thành không ít lãng phí. Mà chính mình địch nhân, hắn đã từng đồng bạn, lúc này lại bị hắn thân thủ đánh tới trên mặt đất, chính mình muốn vượt hắn lấy đi thắng lợi.

Hắn cũng không có bao lớn báo thù khoái cảm, đại khái là ở bị phản bội kia một khắc, lam canh giữ ở hắn trong lòng đã không hề quan trọng. Hắn hung hăng lau sạch bị tiểu đao xẹt qua lưu lại vết máu, nhấc chân hướng tráp đi đến.

"Cẩn thận! Gokudera ——" Yamamoto Takeshi như là phát hiện cái gì, rút đao mở miệng kinh hô.

Gokudera Hayato trên cổ truyền đến lạnh lẽo xúc cảm, hắn bay nhanh mà ý thức được đây là cái gì, đúng là ý nghĩa hắn biết đây là cái gì mà cảm thấy không thể tưởng tượng.

Hắn bất đắc dĩ ngừng ở tại chỗ, "Sao có thể? Ta công kích không có khả năng làm lỗi, ngươi rõ ràng đã ——"

Lúc này dùng tiểu đao đè ở Gokudera trên cổ đúng là vừa mới ngã trên mặt đất lam thủ, hắn hô hấp dồn dập, nghe vậy châm chọc mà cười, "Gokudera Hayato, ngươi còn không rõ ta là có bao nhiêu quen thuộc ngươi sao?"

Ngươi chính là ta đã từng nhất ghen ghét gia hỏa a!

"Ngươi đại khái là đã quên, chúng ta đã từng có như vậy một hồi đối thoại."

-

"Uy, Gokudera, nếu là ngươi gặp được giống ta giống nhau thích dùng phi đao địch nhân, ngươi sẽ như thế nào ứng đối?"

"Rất đơn giản, phân tích đối phương quen dùng công kích góc độ, loại này vũ khí rất khó làm được kín không kẽ hở. Bất quá ta nói, ta sẽ lựa chọn tả phía dưới tới công kích, như vậy ta càng thuận tay." Gokudera trả lời hắn.

-

"Ta chính là vẫn luôn chặt chẽ ghi tạc trong lòng!" Lam thủ âm ngoan địa đạo, "Rốt cuộc ta biết chúng ta sớm hay muộn sẽ trở thành địch nhân!"

Hắn bởi vậy tránh thoát một đòn trí mạng, rồi lại làm bộ trọng thương nằm ngã xuống đất, lấy này tới thừa cơ nắm lấy cơ hội.

Tiểu đao đâm vào Gokudera mà cổ, máu theo dồn dập tiếng thở dốc chảy xuống. Nếu vũ khí không có hư hao, hoặc là ngọn lửa tiêu hao quá nhiều, chẳng sợ ở như thế hoàn cảnh, Gokudera kỳ thật đều có không ít phương pháp tới xoay chuyển thế cục.

Không, không chỉ như vậy, chỉ là.....!

Bọn họ quá quen thuộc!

Lam thủ biết Gokudera Hayato từ hiểm địa chạy thoát gần như sở hữu thủ pháp!

Ở Gokudera mới vừa có điều động tác khi hắn liền hung hăng áp xuống đao, thanh đao thâm nhập vài phần. "Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì," lam thủ nói, "Dừng lại ngươi động tác."

【all27】 ký ức đến từ mười năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ