Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).
Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục đích chuyện xưa?
Hibbari đứng ở trước cửa, phảng phất một đầu mãnh thú lười biếng mà mở bừng mắt, tuần tra chính mình lãnh địa.
Tsunayoshi nhìn Hibbari, hơi hơi trợn to hai mắt, một loại dự cảm bất tường nảy lên trong lòng.
Tuy rằng đã cách nhiều năm không thấy, nhưng Tsunayoshi cơ hồ chỉ là mờ mịt khoảnh khắc, liền kinh tủng mà nhận ra trước mắt vị này chính là Namimori trung học uỷ viên trường.
Hoặc là có thể dùng một cái càng chuẩn xác dùng từ, Namimori hoàn toàn xứng đáng người thống trị.
Hibari Kyoya tựa hồ đã rút đi niên thiếu khi như kiếm ra mang sắc bén, hắn không hề giống quốc trung khi tùy ý mà đem chế phục khoác trên vai, hắn ăn mặc cắt may hợp thể tây trang, thâm tử sắc nội sấn kín mít mà đem nút thắt hệ đến nhất thượng một viên.
Hắn đứng có chút tùy ý lười nhác, tay tự nhiên thả lỏng mà rũ xuống, tựa hồ trước mắt hết thảy đều là không sao cả ăn cỏ động vật, mang theo đỉnh khoan dung cùng ngạo mạn.
Thế cho nên chỉnh mật tây trang xuất hiện nếp nhăn, sạch sẽ lưu loát mà chiết ra vài đạo dấu vết, Tsunayoshi cơ hồ có thể nhìn đến mặt trên tinh mịn thâm sắc hoa văn.
Giống như đã hoàn toàn bất đồng, không, không phải.
Tsunayoshi có thể cảm giác được, này một thân tây trang giày da hạ không phải một vị hào hoa phong nhã rong ruổi thương trường thành công nhân sĩ, hắn không có những người đó khôn khéo cùng láu cá.
Hoàn toàn tương phản, hắn có lỗi thời sắc bén cùng đối đãi sự vật không chút để ý, này thân y trang hạ che giấu rõ ràng là một vị độc tài quân vương!
Mười năm trải qua làm Hibari Kyoya càng trầm ổn, đã từng kiên quyết ở thời gian trung lên men, như là trường kiếm bị thật mạnh tròng lên vỏ kiếm, ở phủ đầy bụi, ẩn nhẫn.
Tsunayoshi hồi tưởng lên năm đó bị Hibari Kyoya chi phối sợ hãi, trên người đã từng ai quá mẹ mìn địa phương ở ẩn ẩn làm đau.
Hắn hít hà một hơi.
Hibbari hẹp dài đơn phượng nhãn nheo lại, bỗng dưng nhìn lại đây.
Tsunayoshi cả kinh hô hấp cứng lại.
Không, không thể nào?
Công ty mọi người cũng nghe quá Namimori vị này danh gọi, sôi nổi làm điểu thú vội vàng tan đi.
Tsunayoshi cảm giác được lôi kéo hắn tiểu dã chùa tay một trận run rẩy, sau đó hạ quyết tâm, đột nhiên buông ra, quay đầu liền chạy.
Trong phút chốc, chỉ còn lại có Hibari Kyoya cùng bị theo dõi Tsunayoshi.
Ánh sáng từ thật lớn cửa kính sát đất cửa sổ xuyên thấu tiến vào, đầu đến hai người trên người, rơi xuống loang lổ quang ảnh màu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ký ức đến từ mười năm sau
FanfictionĐây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được m...