Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).
Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục đích chuyện xưa?
Sawada Tsunayoshi......
Rokudo Mukuro mỗi lần cắn răng nói ra cái này từ luôn là mang theo nói không rõ tình cảm.
Hắn vô pháp ngôn ngữ tâm tình của mình là thế nào, hắn rõ ràng hận mà nghiến răng nghiến lợi, rồi lại thật cẩn thận mà đem này nâng lên, trân trọng mà đem gác xó.
Hắn thật sâu đem gợn sóng vùi lấp, dị sắc hai mắt bình tĩnh không gợn sóng.
"Sawada Tsunayoshi?" Mammon sửng sốt một chút, hắn lẩm bẩm niệm cái này có chút quen thuộc tên, trong đầu bỗng nhiên linh quang chợt lóe.
Hắn khó có thể tin mà ngẩng đầu, hít hà một hơi, kinh ngạc ra tiếng, "Ngươi là muốn......!?"
......
Tsunayoshi tìm kiếm người thủ hộ tiến độ có chất đột phá.
Hắn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn kết bạn tìm tới môn tới hai người, không biết nên làm ra cái gì biểu tình.
Yamamoto Takeshi một bàn tay đắp Gokudera Hayato vai, trên mặt cười tủm tỉm mà, biểu hiện ra một bộ anh em tốt bộ dáng.
Gokudera Hayato nhăn chặt mi, trên mặt biểu hiện ra không kiên nhẫn, rồi lại cưỡng chế, không đem Yamamoto Takeshi tay đánh tiếp, cam chịu hắn hành động.
"Nha, Tsuna!" Yamamoto đánh võ tiếp đón, tươi cười sang sảng, "Ta đã nghe reborn nói, ta đảm đương ngươi người thủ hộ thế nào?"
Tsunayoshi khóe miệng vừa kéo, hắn trong lòng trách cứ reborn không đáng tin cậy, trên mặt biểu tình lại rất nghiêm túc.
Hắn thực nghiêm túc mà nhìn Yamamoto Takeshi đôi mắt, "Không thể, Yamamoto đồng học, này không phải trò chơi.
Này rất nguy hiểm, nếu thất bại nói, ta không thể giữ được ngươi tánh mạng."
"Ta biết, Tsuna." Yamamoto Takeshi cười nói, hắn màu nâu đôi mắt xa xôi trong sáng, như là rộng lớn vùng quê, hắn hơi hơi cúi đầu, dùng đồng dạng nghiêm túc ánh mắt nhìn lại.
"Ta là cái người trưởng thành, ta có thể đầy đủ nhận thức đến ta quyết định sở mang đến hậu quả.
Cho nên, thỉnh tin tưởng ta, vô luận kết cục là như thế nào, ta cũng không sẽ vì từ nay về sau hối."
Yamamoto Takeshi ngữ khí như thế kiên định, thế cho nên Tsunayoshi hơi hơi hé miệng nói không nên lời bất luận cái gì phản bác lời nói.
Hắn tầm mắt một di, chú ý tới Yamamoto Takeshi trên mặt có không ít trầy da, miệng vết thương còn thực mới mẻ, như là vừa mới đã trải qua một hồi thảm thiết chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ký ức đến từ mười năm sau
FanficĐây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được m...