Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).
Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục?
Thất bại......
Gokudera Hayato nằm ở trên giường tưởng.
Một người ở ban đêm không hề giá trị mà liếm láp chính mình miệng vết thương cũng không phải cái gì hảo lựa chọn, người trưởng thành thường thường sẽ có càng lý trí phát tiết con đường, miên man suy nghĩ sẽ chỉ làm cảm xúc càng không xong.
Gokudera thiếu niên khi ở thế giới nghiêng ngả lảo đảo cũng có không ít thất bại, hắn luôn là đang lẩn trốn thoát lúc sau tránh ở góc tường, hung tợn mà ghi nhớ mỗi người mặt, tính toán chính mình muốn như thế nào biến cường mới có thể trả thù trở về.
"Uy, smoking bomb! Nhiệm vụ của ngươi như thế nào lại thất bại! Ngươi rốt cuộc được chưa a?"
Người bên cạnh một trận cười vang, có người lớn tiếng mà giả ý an ủi, "Thật là lão bản, ngươi phải đối tân nhân có điểm kiên nhẫn a! Đây chính là chúng ta thế giới trân quý, tân sinh huyết mạch!"
"Có kiên nhẫn? Vui đùa cái gì vậy?" Lão bản không kiên nhẫn mà rống qua đi, quay đầu hung ác mà nhìn về phía mình đầy thương tích Gokudera, "Nghe hảo tiểu tử, ta mặc kệ ngươi cái gì địa vị, ngươi còn dám làm ta bồi tiền, liền cút cho ta đi ra ngoài!"
"Ta cũng sẽ không cố ngươi sau lưng gia tộc mặt mũi!"
"Lần sau sẽ không." Gokudera Hayato lạnh mặt, ánh mắt tàn nhẫn.
Không có người sẽ đối thất bại...... Ôm có chờ mong.
Gokudera Hayato từ trong phút chốc suy nghĩ lấy lại tinh thần, hắn bực bội mà chùy một chút giường, một cái xoay người đem chính mình buồn ở trong chăn, chỉ lộ ra màu bạc sợi tóc.
Chiến đấu sau mỏi mệt như là thủy triều giống nhau hậu tri hậu giác mà đánh úp lại, lâm vào giấc ngủ trước một giây, hắn còn ở mơ mơ hồ hồ mà nhớ thương
' tên kia đối bị giá trở về chính mình, thế nhưng lộ ra thở dài nhẹ nhõm một hơi vui mừng cười? '
Hắn khó được lâm vào trầm miên.
Gokudera lại mơ thấy kia một hồi pháo hoa tế, bất quá lần này vai chính là hắn, cùng hắn bên cạnh 24 tuổi tóc nâu thanh niên.
Hắn nhíu chặt mặt mày giãn ra, rốt cuộc lộ ra một cái cười.
----
"Không cần như vậy khẩn trương," Lambo không hề hình tượng địa bàn chân trực tiếp ngồi dưới đất, lười nhác mà dựa vào mặt sau sô pha, trong tay nhéo Sawada gia đặc sản bánh quy nhỏ, một ngụm một cái ăn thật sự là vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ký ức đến từ mười năm sau
FanfictionĐây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được m...