Chẳng sợ bảo lưu lại cơ bản sinh hoạt thường thức, mất đi ký ức đối một sát thủ mà nói cũng là một kiện thực đáng sợ sự, này đại biểu không còn có quá vãng kinh nghiệm cậy vào, chính mình phán đoán không chỗ nào thuận theo.
Nhưng hắn như cũ tự tin, chính mình sẽ như cá gặp nước.
Hắn một lần nữa ở thế giới vì mất trí nhớ chính mình tìm kiếm tới rồi dung thân nơi.
Nhưng mà thế giới đệ nhất sát thủ cũng sẽ có làm không được sự, reborn dùng mới tinh mười năm đi tìm một cái giải trừ nguyền rủa đáp án, hắn không ngừng từ mỗi một tia dấu vết để lại tiến hành hồi tưởng, được đến chính là trống rỗng.
Ở dài dòng biến thành buồn cười trẻ con nào đó thời khắc, reborn từng có trong nháy mắt tĩnh mịch trầm mặc.
Hắn đứng ở Italy phòng ốc đỉnh nhọn mái hiên thượng, nhìn về phía ám trầm bầu trời đêm, lộng lẫy ánh đèn ầm ĩ tiếng người, phảng phất cùng hắn phân cách thành hai cái thế giới.
Hắn biết hắn đồng bạn, mặt khác Arcobaleno, cũng đang tìm kiếm bài trừ nguyền rủa biện pháp, nhưng những cái đó kiêu ngạo tự tin người tất cả đều thất bại.
Hắn ở hoảng hốt trung cảm thấy, chính mình khả năng thật sự muốn tồn tại với cái này trẻ con trong thân thể thẳng đến chết đi.
Mấy tháng trước, lấy Nhật Bản vì trung tâm, ở toàn cầu trong phạm vi đã xảy ra một hồi động đất, ở kia tràng xưa nay chưa từng có thật lớn hỗn loạn trung, treo ở trước ngực kiên cố núm vú cao su bỗng nhiên rách nát.
Ở rách nát trong nháy mắt, có cái gì bị đánh vỡ.
Không bao lâu, reborn liền phát hiện thân thể của mình bắt đầu lớn lên.
Cho tới nay không muốn cùng hắn chạm mặt sử tạp lỗ cho hắn gọi điện thoại, nói năng lộn xộn, "reborn! Ngươi phát hiện không, nguyền rủa biến mất!"
"Kia nhưng không nhất định," điện thoại một khác đầu, reborn kéo xuống vành nón, ánh mắt đen tối, "A, nói không chừng này chỉ là cái trêu chọc chúng ta xiếc."
"Ai!? reborn! Ngươi nói cái gì đâu, đừng làm ta sợ!"
Reborn không để ý tới sử tạp lỗ hô to gọi nhỏ, lập tức ấn chặt đứt trò chuyện.
Hắn yêu cầu tìm kiếm một đáp án.
Thẳng đến ba ngày trước.
"A a a! reborn! Không cần nói giỡn! Ta làm không được!"
Là ai? Ai đang nói chuyện?
Đã là thành niên bộ dáng reborn nhăn chặt mi, đầu nhất trừu nhất trừu mà đau từng cơn.
"Không không không, ta mới không cần đương cái gì Vongola Juudaime!"
Người kia là hắn học sinh......
"...... Ta tuyệt đối tuyệt đối không cho phép ngươi, thương tổn ta đồng bạn!"
Tên của hắn là Sawada Tsunayoshi......
Hiện thực cùng hư ảo không ngừng giao hòa, không có khả năng quá khứ ở giãy giụa lớn tiếng kháng nghị, ký ức bị gắt gao mà xoa nắn siết chặt, phảng phất muốn ở một mảnh tĩnh mịch trong bóng đêm tạc ra quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ký ức đến từ mười năm sau
FanfictionĐây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được m...