25

92 13 0
                                    


Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).

Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục?

Dùng ảo thuật cao thủ?

Vũ thủ thật sâu nhăn lại mi.

Hắn cũng không phải truyền thống kiếm khách, hắn am hiểu vừa ảo thuật dung nhập kiếm chiêu trung, thật giả khó phân biệt, hư trung tàng thật, nếu đối thủ khuyết thiếu ứng đối ảo thuật kinh nghiệm, thường thường sẽ âm thầm có hại.

Căn cứ tình báo mà nói, trước mắt đứng ở trước mặt hắn tiểu tử ở mấy tháng trước chính là cái cùng thế giới không chút nào tương quan người thường. Như thế nào sẽ có đối ảo thuật như thế nhạy bén khứu giác?

Hắn xách theo đao, đột nhiên lui về phía sau vài bước, thu hồi vài phần không chút để ý

.

Yamamoto Takeshi cười cười, mặt mày sang sảng, giống như đối trận địa sẵn sàng đón quân địch đối thủ không chút nào để ý.

Hắn màu nâu tròng mắt thâm thúy, ngón tay thượng vũ chi chiếc nhẫn bốc cháy lên sáng ngời ngọn lửa.

Hắn đem khi vũ kim khi hoành trong người trước, xanh thẳm vũ chi ngọn lửa bao vây này thượng, ánh hắn trong mắt một mảnh sáng ngời.

"Thật là cảm giác bị coi thường."

"Sao, kế tiếp thỉnh cẩn thận!"

......

Phế bại hành lang dài trung, Gokudera bỗng nhiên dừng lại bước chân.

Sắc bén ánh mắt nhìn về phía ẩn ở chỗ ngoặt chỗ thân ảnh.

Tựa hồ biết chính mình bị phát hiện, người nọ từ bóng ma chỗ đi ra, đúng là Robert một phương lam thủ.

"Này không phải đại danh đỉnh đỉnh smoking bomb sao." Lam thủ cà lơ phất phơ mà thổi cái huýt sáo, ánh mắt mang theo ngả ngớn, "Thế nhưng cũng có hứng thú tham dự loại trò chơi này?"

Gokudera mắt lạnh nhìn cái này đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn khiêu khích người, không dao động.

smoking bomb cái này danh hiệu là đối thiếu niên khi Gokudera Hayato thực lực tán thành, nhưng càng có rất nhiều đối cái này kiêu ngạo, dũng mãnh không sợ chết thiếu niên một loại khinh miệt.

Theo hắn thực lực tiến thêm một bước tăng trưởng cùng từ từ trầm ổn phong cách hành sự, đã rất ít lại bị người như vậy nhắc tới.

Bên tai dòng nước thanh còn tại rung động, tại đây quy luật, cơ hồ muốn tê mỏi thính giác trong thanh âm, Gokudera đột nhiên nghe được một tia khác thường.

Hắn đột nhiên quay đầu đi, một đạo ngân quang từ hắn gương mặt bên xẹt qua, sát ra một đạo miệng vết thương, chậm rãi chảy ra vết máu.

【all27】 ký ức đến từ mười năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ