Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).
Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục đích chuyện xưa?
Sawada Tsunayoshi chưa bao giờ biết chính mình có thể chạy trốn nhanh như vậy quá, hắn kịch liệt mà thở hổn hển, ngực phập phồng đến như là rách nát mà không ngừng phát run phong cầm hộp.
Có lẽ là quá độ vận chuyển máy quạt gió, chỉ cần thêm nữa một lần sài hâm, chen chúc ngọn lửa liền có thể đem hết thảy đốt cháy hầu như không còn.
Hắn màu nâu tròng mắt có sốt ruột cùng kiên định, như là lay động ngọn lửa, chống đỡ lên hắn toàn bộ mạch lạc.
Tsunayoshi không biết vì cái gì chính mình sẽ cơ hồ theo bản năng mà nghĩa vô phản cố mà đi tìm Yamamoto Takeshi.
Yamamoto Takeshi nhìn qua so với chính mình cường đại quá nhiều, thậm chí đối những cái đó có được đáng sợ ngọn lửa lực lượng địch nhân cũng có liều mạng chi lực, chính mình loại này phế sài qua đi chỉ là kéo chân sau đi.
Nhưng là, quả nhiên vẫn là không bỏ xuống được Yamamoto đồng học.
Rõ ràng hai người nhân sinh là giao nhau mà qua thẳng tắp, chỉ ở nào đó điểm rất nhỏ mà giống chim bay điểm qua mặt nước giống nhau chạm đến, sau đó lại hoàn toàn mà mà tương bối mà đi.
Yamamoto Takeshi là trong học viện được hoan nghênh nhất nhân vật, hắn làm cái gì tựa hồ đều rất lợi hại, Tsunayoshi hâm mộ lại bội phục nghĩ như vậy làm liền đi làm, hơn nữa tổng có thể thành công người.
Quốc trung khi nổi tiếng Namimori dame-Tsuna cũng mất mát mà nghĩ tới, nếu chính mình có thể giống Yamamoto Takeshi như vậy lợi hại thì tốt rồi.
Sau khi thành niên, dần dần này phân mất mát cũng bị buông, Tsunayoshi cho nhấp nhô sinh hoạt một phần thoải mái, có chút thời điểm, thừa nhận chính mình thiên tư ngu dốt, chính mình phế sài, tựa hồ cũng không phải một kiện rất khó sự.
Hắn không hề là cái kia hảo tính tình lại phế sài học sinh, hắn bị xã hội tàn nhẫn mà đánh giá, ngươi là cái không đủ tiêu chuẩn người lao động.
Sinh hoạt báo ta lấy tàn khốc trắc trở, ta quà đáp lễ lấy quỳnh tương ngọc dịch.
Hắn chỉ là ở bụi gai trên đường lẻ loi độc hành cô đơn lữ nhân.
Có lẽ ở nào đó lơ đãng nháy mắt, TV thượng truyền đến ồn ào, người chủ trì thanh âm kích động lại tăng lên.
"Yamamoto Takeshi tuyển thủ, lần thứ ba liên tục cả nước bóng chày đại tái quán quân! Làm chúng ta chúc mừng hắn đi!"
TV thượng Yamamoto Takeshi bị vây quanh hoan hô, hắn cao cao giơ lên cúp, hướng hoan hô mọi người lộ ra tươi cười.
Tsunayoshi cũng sẽ cười cố lấy chưởng, hắn tự đáy lòng mà vì chính mình vị đồng học này cảm thấy cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ký ức đến từ mười năm sau
FanfictionĐây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được m...