03

242 38 0
                                    


Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).

Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục đích chuyện xưa?

Kia hài tử, không, có lẽ cũng không thể xưng là hài tử, chuẩn xác tới nói, đó là một cái tướng mạo xuất sắc người thiếu niên. Hắn tựa hồ có điểm Châu Âu huyết thống, ngũ quan càng thêm thâm thúy, hắn khuôn mặt tuấn tú, là thực chịu người hoan nghênh loại hình.

Hắn ăn mặc một khoản áo gió dài, tài chất tinh tế mà dày nặng, chẳng sợ bằng vào Tsunayoshi kia thiếu đến đáng thương tầm mắt cũng có thể mơ hồ mà mơ hồ phân biệt ra, này tựa hồ giá cả xa xỉ.

Hiện tại thời tiết còn không thế nào lãnh, hắn lại sớm mang lên sọc khăn quàng cổ, hắn vốn dĩ hẳn là còn xách theo một cái tiểu rương hành lý, hiện tại lại bị không chút nào để ý mà ném ở một bên.

"Tsuna ca," thiếu niên ôm Tsunayoshi không buông tay, phảng phất giây tiếp theo hắn liền sẽ chạy trốn, hắn chơi xấu tựa mà dúi đầu vào Tsunayoshi cổ, giống vô số lần trong trí nhớ như vậy làm nũng, "Ta rất nhớ ngươi a."

"Ai, ai? Từ từ," Tsunayoshi bị ôm đến có điểm thở không nổi, hắn giãy giụa một chút, phát hiện thiếu niên ngoài ý muốn không thể so chính mình lùn nhiều ít.

Hắn thật vất vả tránh thoát ra tới, vội vàng lui về phía sau vài bước. Vừa nhấc đầu, liền đối thượng thiếu niên sáng quắc chờ mong ánh mắt.

Tsunayoshi trừu trừu khóe miệng, cảm giác chính mình thật sự khó có thể ứng đối cái này ngoài ý muốn nhiệt tình thiếu niên, hắn xoa xoa đầu, có điểm buồn rầu hỏi, "Ngươi hảo, ngươi có phải hay không nhận sai người, ta cũng không nhận thức ngươi a?"

Fuuta vẹn toàn là vui sướng đồng tử đột nhiên co rút, hắn thực mau nghĩ tới cái gì, ngón tay chợt nắm chặt, vị này từ trước đến nay lấy bình tĩnh xưng Vongola thủ tịch tình báo quan lần đầu tiên cảm giác được cái loại này lệnh người hít thở không thông khẩn trương cảm.

Hắn muốn nói lại thôi, thật cẩn thận mà thử nói, "Tsuna ca, ngươi gần nhất có hay không nhớ tới một ít kỳ quái sự?"

"Ngươi thật sự, không nhớ rõ ta sao?"

Tsunayoshi không phải thực lý giải Fuuta lời nói, nhưng hắn một đôi thượng Fuuta đôi mắt, vốn nên buột miệng thốt ra phủ nhận bỗng nhiên liền như thế nào cũng cũng không nói ra được.

Hắn chưa bao giờ biết, nguyên lai ánh mắt có thể biểu đạt ra như vậy nhiều phức tạp tình cảm.

Giống như hắn đã đứng ở ngã xuống vực sâu huyền nhai biên, mà duy nhất một cây có thể kéo hắn cứu mạng rơm rạ liền nắm giữ ở chính mình trong tay.

Tsunayoshi không biết loại này không thể hiểu được tin cậy cảm là từ đâu tới.

Chính là......

【all27】 ký ức đến từ mười năm sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ