Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).
Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục đích chuyện xưa?
Tsunayoshi mở ra năm ngón tay, ánh mặt trời từ hắn ngón tay khe hở gian rơi xuống, hắn thở dài, nhụt chí buông xuống tay, "Tuy rằng Dino tiên sinh nói như vậy, nhưng quả nhiên vẫn là không có đầu mối."
Hắn buồn rầu mà tưởng từ chính mình số lượng không nhiều lắm nhận thức người trung lay, "Lam thủ nói, cảm giác cùng Gokudera tiên sinh có điểm giống....."
Hắn còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Gokudera Hayato khi chiến đấu, người nọ ánh mắt lạnh lẽo, nùng liệt, không ngừng kịch liệt bốc lên lam diễm cùng hắn bình tĩnh ánh mắt hình thành mãnh liệt mâu thuẫn, giống băng cùng hỏa giống nhau, rồi lại vô cùng hài hòa mà vi diệu giao hòa.
Hắn công kích vĩnh không ngừng nghỉ, như là sóng dữ lam, nhưng Tsunayoshi tổng cảm giác Gokudera công kích còn có thể càng mãnh liệt, càng thêm xuất sắc tuyệt luân, nhưng phảng phất có cái gì trầm kha đồ vật giam cầm ở Gokudera Hayato, đè nén xuống hắn.
Như là kéo trói trầm trọng xiềng xích chim bay.
Đương Tsunayoshi nghe được Dino giới thiệu lam thủ khi, hắn không biết vì cái gì, cái thứ nhất ở trong đầu xuất hiện chính là Gokudera Hayato thân ảnh.
Hắn tựa hồ là ở về phía trước lao xuống, bên cạnh bạn mênh mông lam diễm, thời gian tại đây trong nháy mắt dừng hình ảnh, như là một bộ ở miêu tả khói thuốc súng cũ kỹ tranh sơn dầu.
Cái này làm cho hắn cơ hồ kinh ngạc cảm thán mà cảm thấy, không có người sẽ so với hắn càng thích hợp trở thành lam thủ.
Đó chính là lam.
Chính là......
"Quả nhiên không được," Tsunayoshi run lập cập, hồi tưởng khởi Gokudera Hayato xem hắn ánh mắt, "Gokudera tiên sinh nhất định sẽ không đáp ứng đi!"
"Huống chi như vậy ưu tú người, nhất định sẽ không tưởng tham dự đến ta loại này chuyện phiền toái trung."
Hắn rối rắm mà vặn ngón tay, đếm kỹ mặt khác mấy cái nhận thức người.
"Yamamoto đồng học tuy rằng cảm giác rất lợi hại, nhưng không thể lại làm hắn lâm vào nguy hiểm."
"Ngô, reborn cùng Dino tiên sinh đã nói sẽ không đương người thủ hộ."
Lúc trước biết được muốn tìm được sáu vị người thủ hộ khi, Tsunayoshi nội tâm là cự tuyệt.
Hắn nghĩ, dù sao nếu nhất định phải tiến hành chiếc nhẫn chiến, thua nhất định là chính mình đi, chỉ cần không hề liên lụy đến tương quan người liền hảo, hà tất liên lụy người khác đâu?
Nhưng hắn kháng nghị bị làm lơ, vị này đệ nhất sát thủ khinh phiêu phiêu nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái, bưng lên cà phê uống một ngụm, không nhanh không chậm địa đạo, "Ngươi cho rằng người thủ hộ là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ký ức đến từ mười năm sau
FanfictionĐây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được m...