Đây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được một phần ký ức ( vẫn là nhất toàn kia bản ).
Sau đó chính là đại gia ý đồ làm chính mình thế giới cái này dame-Tsuna một lần nữa lên làm mười đại mục?
"Nha liệt nha liệt, nếu không phải nằm mơ nói, thật là đã lâu, bị mười năm trước ta triệu hoán đến thời đại này."
Người kia ăn mặc thâm màu nâu cách áo khoác lông, áo khoác thượng tu tu bổ bổ trải qua tang thương, hắn thâm hắc sắc che kín bụi đất trường ống ủng đạp lên phòng khách trơn bóng trên sàn nhà, có vẻ cùng cái này hoà bình thời đại không hợp nhau.
Cường giả hơi thở...... Ở đây cơ hồ mọi người, đều trước tiên ngưng trọng ánh mắt.
"Hắn là ai? Lambo đâu?" Tsunayoshi có thể là duy nhất sờ không rõ trạng huống người.
"Mười năm ống phóng hỏa tiễn, Bonivo gia tộc phát minh." reborn đè thấp vành nón, nói "Tác dụng là cùng mười năm sau chính mình tiến hành trao đổi."
Cho nên...... Đây là mười năm sau Lambo? Tsunayoshi nhìn về phía cái kia xuất hiện nam nhân.
"Này thật đúng là hiếm lạ, Vongola người, thế giới sát thủ, còn có tuổi trẻ ta thế nhưng sẽ đồng thời xuất hiện ở loại địa phương này."
Lambo giống như không thấy được mọi người đề phòng ánh mắt, nhìn quét một vòng, thực mau đến ra kết luận.
"Sao, xem ra lại là một cái đi hướng bất đồng song song thời không." Hắn nói.
Reborn ánh mắt trầm xuống, hỏi hắn, "Ngươi đi qua rất nhiều thời không?"
"Ngô, ngươi là reborn?" Lambo lười biếng đánh giá một chút, cảm thán, "Nguyên lai reborn sau khi lớn lên là cái dạng này, thiếu chút nữa nhận không ra."
"Đi qua thời không cũng không tính nhiều đi, rốt cuộc mười năm trước ta đã rất ít có như vậy tùy hứng lúc."
Hắn nửa mở mắt trái rũ, có loại mang theo buồn ngủ nửa có ngủ hay không cảm giác, màu xanh biển đầu tóc không có giờ cuốn khúc, hỗn độn mà rũ ở hắn gương mặt bên, lại không nhu thuận, phảng phất đã lâu chưa xử lý.
Hắn gương mặt bên còn mang theo bị đao kiếm xẹt qua vết máu, bởi vì không có bất luận cái gì trị liệu cử động, còn ở đi xuống lấy máu, này hết thảy đều là ám chỉ người này phảng phất thượng một khắc còn ở chiến trường chém giết.
Lambo ngáp một cái, tùy ý mà tìm sô pha ngồi xuống, "Tuy rằng không biết các ngươi cùng tuổi trẻ thời điểm ta quan hệ, nhưng phiền toái tên kia trở về lúc sau nói cho hắn không cần loạn dùng hoả tiễn."
Hắn một chút cũng không khẩn trương mà nói cho mọi người,
"Ta phía trước đang ở cùng Millefiore người thủ hộ chiến đấu, hy vọng mười năm trước ta có thể căng quá năm phút."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ký ức đến từ mười năm sau
FanfictionĐây là một cái Tsunayoshi không có trở thành mười đại mục đích thế giới, vốn có người thủ hộ từng người quá chính mình sinh hoạt, nhưng đương một thế giới khác Tsunayoshi đánh bại Byakuran sau ký ức đại truyền, thế giới này mọi người cũng thu được m...