thang máy.

4.1K 81 0
                                    

Ghét nhau nhưng bị cấp trên cho điều cho làm việc cùng nhau?

Jeon Jungkook khó chấp nhận nổi liền đập mạnh lên mặt bàn bằng gỗ. Song với đó Kim Taehyung cũng chẳng khấm khá hơn gì, đôi mày nheo chặt như muốn dính lại vào nhau.

Hắn và anh vốn trước kia rất là đôi bạn thân với nhau, còn là một cặp cộng tác hiệu quả khiến vị cấp trên lúc nào cũng hài lòng nên trong những lần sửa chữa thang máy của đối tác hạng nhất cũng đều có góp mặt của hai người họ.

Nhưng nghe phong phanh tin đồn rằng Taehyung thổ lộ tình cảm đồng giới với Jungkook, anh đâm ra tức giận mắng cho một trận. Hai bên cãi qua lại, không nhường nhau một câu, thế nên bây giờ mới xảy ra thành sự không muốn nhìn thấy mặt nhau là đây.

Không phải Jungkook ghét người đồng tính, mà chỉ là vì cái tên mặt dày Kim Taehyung kia cứ bắt đầu buông thả mấy câu thính sến rện rồi bám dính lấy anh suốt ngày khiến một người đàn ông như anh cũng chẳng kiềm chế cơn giận được lâu.

Anh nghĩ rằng Taehyung là một người đàn ông trăng hoa hay giở thói ong bướm. Nên nhất quyết không muốn dây dưa vào, vậy mà hôm nay nhận được tin dữ như vậy, anh không khỏi nổi trận lôi đình.

Được nhân viên trong công ty chở đến toà khách sạn hạng sang bốn sao, Kim Taehyung chỉnh đốn lại trang phục và vật trang cần có rồi di chuyển đến sảnh chính từ phía cánh cửa A.

Còn Jeon Jungkook cũng đến đúng ngay vào giờ đó, nhưng lại đi vào từ bên cửa B. Cả hai bất ngờ bắt gặp thấy nhau khi bước vào khu thang máy cần được sửa chữa.

Cả hai người chẳng nói chẳng rằng, cứ thế tránh ánh mắt của nhau mà làm việc trong im lặng.

Hắn cũng chẳng dám cất lời vì biết anh rất khó lòng chấp nhận mình, một phần cũng không muốn nhìn mặt anh vào lúc này. Còn anh thì chán ghét tới nỗi cũng không buồn nhìn lấy một cái.

Lúc rào lại thang máy để khách biết được thang nào đang sửa chữa mà tránh. Vốn ở khách sạn này khách VIP thì khá ít người sử dụng nên khu này cũng trở nên vắng vẻ từ khi nào không hay.

Nhưng chủ khách sạn cũng rất chu toàn, nên cho dù ít người đi đi nữa thì cũng một câu hai câu gọi điện cho bên công ty hắn và anh làm việc đến sửa chữa.

Cả hai vào phần bên trong thang máy thì cánh cửa thang bắt buộc đóng lại. Hắn làm công đoạn kiểm tra lại đèn điện hay mấu chốt hư hỏng nào đó trong hệ thống thang máy. Còn anh thì đang tra lại ổ khoá để mở cánh cửa nhỏ để kiểm tra lại các mạch dây điện.

Ngặt nỗi mò chìa khoá trong túi áo nãy giờ mà anh không thấy đâu, trong đầu đã vạch ra sẵn một ý nghĩa tiêu cực. Lần này anh không thể không giữ im lặng được nữa liền cất giọng:

- Kim Taehyung, là mày ăn cắp chìa khoá của tao để tao bị cấp trên khiển trách đó phải không?

Hắn đang dở dang công việc bị câu nói đổ oan của anh làm hắn ngừng lại. Ngước đôi mắt hơi ủy khuất nhìn anh.

- Mày nói gì thế? Tao chưa hề đụng vào người mày lần nào, làm sao lấy chìa khoá của mày được?

- Mày còn cãi? Thật kinh tởm cho loại người như mày.

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ