sex streamer.

6.2K 96 3
                                    

Jungkook niềm nở trước ống kính máy quay, trên đầu có gắn cái cài tai mèo, thân vận bộ đồ cosplay y tá bó sát vào thân hình bỏng mắt hở hang. Y ngồi trên bàn làm việc chuyên dùng để quay hình trực tiếp trên app sex nổi tiếng được vài tháng đây. Vì do tính chất công việc là cần sở hữu gương mặt đẹp và thân hình căng mọng thì trùng hợp thay y lại đáp ứng đủ điều kiện để moi tiền dân mạng.

Thật ra y không phải người lừa đảo đào mỏ online, mà chỉ do mưu sinh và chẳng qua do mấy gã đàn ông giàu có quá rãnh rỗi nên sẵn sàng vung tiền để donate cho y đó thôi.

Bình thường cứ mỗi chín giờ tối y đều hoạt động trên app sex livestream, mỗi lúc đó sẽ bắt đầu nhấn nút phát trực tiếp và cố gắng diễn cho tròn vai nhất. Jungkook là một game thủ, chuyên chơi game vừa thẩm du cho cộng đồng mạng chiêm ngưỡng. Thế là số tiền được donate trên màn hình cứ tăng và đổ dồn vào tài khoản của Jungkook một cách dễ dàng.

Ngoài ra y có hẳn một nhóm fan hâm mộ cuồng nhiệt luôn đón chờ những đợt livestream của y, y lấy làm vui mừng mà tiếp tục cố gắng hơn. Và hôm nay cũng vậy, theo thói quen đều quay trực tiếp với góc độ trực diện khiến y trong mắt cộng đồng mạng là một siêu phẩm dâm đãng.

- A, xin chào mọi người. Mọi người ăn tối chưa thế, mình vẫn chưa ăn đây, chờ livestream xong là nhảy vào bàn ăn luôn đó.

Cơn sóng comment từ các viewer nhảy liên tục vào màn hình máy tính y, nhìn vào con số người truy cập vào livestream đạt mức một nghìn rưỡi người khiến y kín đáo cười mỉm hài lòng.

ngoitrongtoiletgaothettenem: hôm nay anh live đúng giờ quá ta

banhquycuakookie: EM YÊU ANH, I LOVE YOU PẶC PẶC!!

topnhunmairamman: thử thách xem livestream của anh Jungkook mà ngồi gần phụ huynh

Jungkook bật cười với những comment hài hước mình vừa đọc trúng, giao lưu với fan một chút rồi bắt đầu chơi màn game đầu tiên. Vừa chơi vừa tâm sự cũng được một lúc thì nhận lại được một ván thua thê thảm, y chép miệng.

- Chà, mọi người trong game này mạnh thật đó, mình thua mất tiêu rồi.

thangnaydamvaidan: để anh phạt cưng nha~

ngaymaidihoc đã donate cho bạn 50k: Không sao đâu em, chơi lại là được ấy mà, chơi anh luôn cũng được, hí hí ><

phuhuynh đã tham gia

caighecuajjk đã donate cho bạn 100k

Chơi được vài trận, y không phụ lòng người xem mò tay vào đũng váy y tá mình sờ soạng. Người xem được một màn thích thú tràn nhiều người xem vào livestream hơn nữa. Bắt đầu có những tiếng nỉ non không rõ vần trong thanh quản rung lên, thành công dựng cờ giúp một tài khoản không đặc biệt gì mấy bên phía kia màn hình kia.

Gã đàn ông ngồi đối diện máy tính nở nụ cười lộ vẻ thích thú khao khát có được người đẹp kia bên người, hầu hạ tận tình cho thằng cu ở dưới. Gã muốn mình là vị trí độc nhất trong lòng người đẹp ấy, được âu yếm đụng chạm những hành động thân mật nhất chỉ riêng gã được quyền hạng làm điều đó thay cho những người đàn ông nào khác. Với tay nhặt vỏ hộp gel bôi trơn mới sắm về cho vào túi quần rồi xỏ giày lên đường tìm kiếm lâu đài của người đẹp. Chẳng cần người đẹp bị lạc tới đây, gã cũng sẽ tự nhấc thân tìm tới nhà y thôi.

...

Jeon Jungkook dạng háng lớn hơn, ngửa cổ ra sau vừa vuốt ve bông cúc qua lớp vải sắp bị thấm ướt nước dâm. Rồi cởi chiếc váy ngắn cũn ra khoe hàng thơm cho làng nước mạng xã hội. Cây xúc xích màu da từ lâu đã cương lên hư hỏng, y xoa xoa quanh đầu khấc mẫn cảm, tuốt lên xuống nhịp nhàng muốn phóng tinh trước mắt người xem thật thô thiễn.

daddykeoly đã donate cho bạn 50k: Đm nứng

yeuemchiviconcu đã donate cho bạn 50k: Thi ai bắn trước không?:))

Tiếng chuông cửa nhà reo lên làm y giật mình, chuyển toàn bộ sự chú ý vào cánh cửa kia, y hấp tấp kéo váy lên, thầm tự hỏi vào giờ này ai lại tìm đến nhà y. Jungkook mở hé cánh cửa một khoảng nhỏ, vừa chỉ đưa đôi mắt ra nhìn xem ai ở ngoài.

Trong đêm tối nổi gió lồng lộng, nhà cửa im lìm hệt những khúc cây khô vô tri vô giác. Tự nghĩ rằng chắc đêm hôm có mấy đứa nhóc quậy phá giở trò trêu ghẹo đây mà. Thở dài đóng khép cửa lại, lập tức bị bàn tay của người đàn ông tóm lấy miệng y bịt chặt, tim y suýt nổ tung ra ngoài, cạp váy bỗng nhiên rơi xuống. Thoắt một cái, y đã thấy mình bị tên đàn ông kia ném xuống sofa.

- Nhận ra anh chứ?

Jungkook nheo mắt, chợt hoảng hốt khi phát hiện người bạn trai y quen được ba năm nay lại bất chợt xuất hiện. Y khóc lóc, đấm thùm thụp vào ngực gã.

- Tại sao anh lại quay về đây hả? Sao không theo đuổi sự nghiệp của anh và bỏ rơi tôi ở đây đi?

Taehyung ôm y vào lòng, xoa mái tóc rối xù. Gã đã từng mắc một sai lầm lớn, khi được gia đình giao trách nhiệm điều hành công ty ở thành phố hoa lệ. Gã lỡ mất thứ được gọi là "tin tưởng" mà y luôn luôn trao cho gã. Say đắm trong công việc, sẵn sàng rời bỏ y để đến nơi xa lạ khác với lí do là bận công việc. Kể từ một năm trước gã và y xem như mất hết liên lạc của nhau.

Kim Taehyung thấy ghét mình vô cùng, vì trước đó rõ ràng tình cảm gã dành cho con trai bé nhỏ kia là nhạt nhẽo vô vị, thậm chí từng làm cho Jungkook phải bật khóc một mình trong phòng. Nhưng khi nhìn thấy hàng đống thằng đàn ông khác rình mò chực chờ sắp đoạt đi Jungkook nhỏ thì gã lại không thể thản nhiên rung đùi ngồi yên.

- Em, anh xin lỗi. Vì vậy nên anh mới có mặt ở đây, bù đắp cho em.

Gã quấn quýt lấy y, hôn từ khắp mọi nơi trên cơ thể y, để gã có được cảm giác mình được an ủi, và an ủi được người đáng lẽ gã nên trân quý nhất trần đời. Thay cho ngàn lời xin lỗi của mình, gã cởi séc quần mình xuống. Cắm đầu vào khẩu giao cho Jungkook vừa kéo chiếc áo ngắn cũn cỡn lên ve nắn hạt đầu nhũ cứng cáp.

- Đồ tệ bạc, bỏ rơi em suốt một năm...

Taehyung nhìn y, lau đi nước mắt sắp thấm đẫm gò má xinh đẹp. Mỉm cười nhưng trong lòng đầy cay đắng.

- Bây giờ anh hối hận rồi. Anh nhất định sẽ không để em cô đơn nữa.

Jungkook thấy lòng mình được sưởi ấm. Dù sao chịu đựng một mình trong một năm cũng không khiến y phải bỏ bê mất bản thân, miễn là gã có quay về, y vẫn luôn chờ đợi.

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ